Wondershare Video Converter 10.1.4.146 Ultimatt

losslesshoa

Active Member
Streaming media của bạn với TV

Với một cú nhấp chuột để chơi các tập tin media của bạn trên máy tính với TV thông minh trực tiếp hoặc với TV chuẩn thông qua bộ truyền phát đa phương tiện như Chromecast (Roku, Apple TV, Xbox 360 hay PS3). Chừng nào máy tính của bạn và TV thông minh hoặc phương tiện truyền thông streamer được kết nối với cùng một mạng, Media Server Plugin Wondershare Video Converter Ultimate sẽ làm việc cho bạn. Tất cả các định dạng video và âm thanh được hỗ trợ. Không cần cho một ổ đĩa cứng gắn ngoài hoặc cáp USB.
5Jy5OJ.png

Fidelity HEVC / H.265 video cao cấp

High Efficiency Video Codec (HEVC) là sự kế thừa cho chuẩn nén H.264 và cung cấp nén gấp đôi trong khi vẫn duy trì cùng một chất lượng cao. Điều này có nghĩa bạn có thể lưu trữ UHD của bạn trên thiết bị của bạn chỉ bằng nửa kích thước tập tin bình thường!
BK3L6V.png

Trải nghiệm DVD hảo hảo

Cho phép bạn chuyển đổi chúng sang file chất lượng cao được tối ưu hóa đặc biệt để phát lại trên các thiết bị của bạn yêu thích: iPad, iPhone, Android, Xbox, PlayStation Vita, Nexus, Kindle Fire, các loại điện thoại thông minh, hệ thống trò chơi, và máy tính bảng.
Hoặc thưởng thức video gia đình của bạn trên màn hình lớn. Thực hiện một DVD chất lượng chuyên nghiệp cho mục đích cá nhân từ một hoặc nhiều file với bao gồm các mẫu menu DVD.
Chuyển video không cần cáp USB

Cho phép bạn di chuyển video vào danh sách thiết bị của Apple và Android mà không cần sử dụng cáp USB! Bạn ngay lập tức có thể chuyển các đoạn video được chuyển đổi và tải về các thiết bị di động của bạn thông qua mạng Wi-Fi, và thưởng thức chúng ngay lập tức trên các thiết bị di động của bạn
SBcceY.jpg

Download Wondershare.Video.Converter.Ultimate.10.1.4.146 tại:
https://www.fshare.vn/file/HIR1JGAU3LG7
p/s: hướng dẫn trong file tải về./.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên