Tivi plasma Pana mất nguồn

Các Bác ơi, giúp cho tí,

Nghe các Bác, cái tivi " to, đen, hôi " mang về xem phim thì đã lắm, nên từ tháng 05/2013, tôi cũng vác về cái P50X60V. Nói chung, cảm giác là xem phim quá sướng, được 4 năm rồi.
Thế nhưng, chiều tối qua đang xem thì nó tự tịt các Bác ạ. Để yên cho em nó nghĩ chừng 20p rồi bật lại, nhưng không thấy tăm hơi gì.
Xin hỏi các Bác, tình hình thế với em plasma Pana thì còn có thể sửa chữa gì được không ( ở TpHCM ), hay em nó yên nghỉ rồi.
Cám ơn các Bác đã đọc tin
 

vinhglory

Active Member
Tiệm sửa Tivi thẳng tiến! Hỏng nguồn sửa dễ, ko lo! Không sửa được sẽ có bo chế độ thay cho! Plasma P42X30V của tôi mua từ thán 4/2011 tới giờ vẫn ngon lành cành đào!
 
Vậy ở TpHCM là nên mang em nó ra đâu Bác ơi. Sợt google nó ra loạn hết, chẳng biết đâu mà lần.
Cám ơn Bác lần nữa./.
 

ngdhieu

Well-Known Member
Thợ Nhật Tảo kinh nghiệm sửa TV plasma đầy mình....
Nếu bác ở Bình Thạnh thì mang ra ngã tư Hoàng Hoa Thám + Nguyễn Văn Đậu, có 1 tiệm chuyên TV tay nghề rất cứng.
 

Nghianan1

New Member
6eq3h7.jpg
[/IMG] như này có sửa đc ko nhỉ? Xem đc nhưng ko biết rồi bó có bị loang ra ko thôi.
6eq3h7.jpg
 
Trường hợp này, chắc là liên can tới màn hình, ko biết có sửa được ko. Tivi của mình thì trục trặc bo nguồn, đã giãi quyết xong, mất 800k
 

Nghianan1

New Member
Trường hợp này, chắc là liên can tới màn hình, ko biết có sửa được ko. Tivi của mình thì trục trặc bo nguồn, đã giãi quyết xong, mất 800k
Khi mua e mua cho e con plasma này vs ông ngoại con toshiba lcd, con toshiba năm ngoái bị lỗi nguồn phải đi sửa e cứ nghĩ Pana la chất nhất, ai ngờ thần tượng mình lại đi trước.
Nói thật với bác trong nhà e đồ điện tử chủ yếu là Pana từ tv, tủ lạnh máy giặt, dàn nhạc
 
Bên trên