Điểm tin điện ảnh 15/9/2017

torune

Film critic
JOHN WICK tiếp tục trở lại trong năm 2019; GAME OF THRONES quay nhiều đoạn kết để tung hỏa mù; JENNIFER LAWRENCE làm 'cựu điệp viên' trong RED SPARROW là những tin mới đến từ làng điện ảnh trong 24 giờ qua.

n01.jpg


* * *​

JOHN WICK tiếp tục trở lại trong năm 2019

n02.jpg

Lionsgate vừa qua đã công bố 'John Wick: Chapter Three' sẽ ra rạp ngày 17/5/2019. Summit Entertainment sẽ là đơn vị phân phối phim và Keanu Reeves vẫn là nhân vật chính của câu chuyện. Đáng chú ý, ở ngày chiếu 17/5/2019, chưa thấy bóng dáng của bất kỳ phim nào từ những hãng khác.

Nhìn lại lịch sử của series 'John Wick', ít ai ngạc nhiên rằng khi thấy phim được kéo dài tới phần 3. Phần phim đầu (phát hành năm 2014) mang về cho hãng phim 88 triệu USD (43 triệu USD nội địa và 45,7 triệu USD hải ngoại). Phần hai (vừa ra mắt năm nay) mang về cho hãng phim 171,5 triệu USD (92 triệu USD nội địa và 79,5 triệu USD hải ngoại).

* * *​

ARROW trở lại trong season 6


Sau khi công bố trailer cho 3 series đàn em 'Supergirl', 'The Flash' và 'Legends of Tomorrow', đài CW mới đây đã tung trailer đầu tiên cho mùa 6 của series anh cả 'Arrow'. Phim dự kiến trở lại với khán thính giả từ ngày 12/10/2017.

* * *​

GAME OF THRONES quay nhiều đoạn kết để tung hỏa mù

n03.jpg

Theo tờ The Morning Call, các nhà sản xuất 'Game of Thrones' đã chia sẻ cách mà họ đáp trả với động thái 'leak' hay ăn trộm dữ liệu trước khi phim phát hành đã và đang diễn ra với 'Game of Thrones', đặc biệt là trong mùa phim cuối.

Cụ thể, các nhà làm phim sẽ quay nhiều đoạn kết cho 'Game of Thrones' và đoạn kết mà hacker 'có thể' lấy được 'có thể' không trùng với đoạn kết sẽ được phát cho khán giả.

"...Họ dự định quay nhiều đoạn kết để không ai biết show sẽ kết thúc như thế nào. Bạn phải làm vậy với một show dài hơi [như Game of Thrones]. Bởi khi bạn đi quay [ngoài trời], người ta sẽ biết. Vì vậy, họ tính quay nhiều đoạn kết để không có câu trả lời chính xác cho phim cho đến khúc cuối" - trích lời Casey Bloys, đại diện HBO.

Được biết, công tác sản xuất cho mùa 8 của 'Game of Thrones' sẽ bắt đầu từ tháng 10/2017 và kéo dài cho tới cuối tháng 8/2018. Điều này đồng nghĩa, sớm nhất là đầu năm 2019 mùa phim cuối mới xong. Nhiều khả năng, HBO sẽ cho lên sóng phim vào mùa thu hoặc cuối năm 2019.

Trở lại với vị đạo diện, ông hé lộ rằng hiện mọi người đang cùng nhau lên lịch trình và dự trù thời gian cho công tác làm hiệu ứng. Bên cạnh đó, cái khó của một show huyền huyễn/tâm lý/cổ trang như 'Game of Thrones' là quay ở rất nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Những địa điểm trước đó mà ekip đã đi qua là Malta, Morocco, Tây Ban Nha, Croatia, Iceland, Scotland và Bắc Ireland.

* * *​

ALL THE MONEY IN THE WORLD - phim tâm lý mới của Ridley Scott


Sony Pictures công bố trailer đầu tiên cho phim tâm lý (khai thác đề tài bắt cóc tống tiền) mang tên "All the Money in the World" với sự tham gia của Michelle Williams, Kevin Spacey, Mark Wahlberg, Romain Duris, Charlie Plummer và Timothy Hutton.

Phim xoay quanh vụ bắt cóc cậu quý tử John Paul Getty III (16 tuổi) và những nỗ lực tuyệt vọng của bà mẹ Gail (Williams) để thuyết phục ông nội kiêm tỷ phủ (Spacey) để trả tiền chuộc. Ở một góc nhìn khác, 'All the Money in the World' cho khán giả thấy vai trò của tình cảm và tiền bạc trong cuộc sống hiện đại.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 8/12/2017.

* * *​

Netflix làm season 2 cho ATYPICAL

n04.jpg

Netflix vừa qua tuyên bố bật đèn xanh cho season 2 của TV series tâm lý/hài "Atypical". Mùa phim thứ hai của series sẽ gồm 10 tập.

Season 1 của 'Atypical' vừa lên sóng Netflix ngày 11/8 vừa qua và được khá nhiều người đón nhận bởi đây là một trong những series tâm lý/hài hiếm hoi khai thác đề tài 'tự kỷ'. Phim kể về Sam (Keir Gilchrist) - một thiếu niên 18 tuổi cùng với khá nhiều cung bậc cảm xúc trước ngưỡng cửa bước ra đời. Trên hành trình đầy hứng thú và niềm vui đó là sự lo lắng đến từ gia đình của cậu.

* * *​

JENNIFER LAWRENCE làm 'cựu điệp viên' trong RED SPARROW


Trên đây là trailer cho phim "Red Sparrow" (thể loại giật gân) đến từ 20th Century Fox. Trong phim, Jennifer Lawrence vào vai một mật vụ được tuyển vào một cơ sở đào tạo điệp viên mang tên 'Sparrow School'. Cơ sở này chuyên đào tạo các điệp viên sử dụng chính cơ thể của họ làm vũ khí. Nhưng, trong nhiệm vụ đầu tiên của mình, nữ chính vô tình rơi vào một âm mưu đe dọa sự an toàn của cả Nga lẫn Mỹ.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 2/3/2018.

* * *​

Poster phim

p01.jpg
p02.jpg
p03.jpg
p04.jpg
p05.jpg
p06.jpg
p07.jpg
p08.jpg
p09.jpg
p10.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
mùa phim cuối với xong. mới xong
công bố trailer đầu tiê
ông nội kiêm một tỷ phủ. tỷ phú
khởi chiếu nagfy 8/12/2017
Jennifer Lawrence trong phim mới nhìn xinh vãi
 

Arceusium

Well-Known Member
Trước có phim Shoot 'Em Up giết người bằng củ cà rốt, phần 2 vừa rồi anh Wick giết người bằng bút chì, không biết sang phần 3 anh ý sẽ dùng cái gì để giết bọn săn tiền thưởng đây :D
Bác làm em nhớ trong truyện Marvel có một cảnh Hawkeye hay Bulleye gì đó cắn móng tay của mình rồi phun ra xuyên mắt chết đối thủ luôn :)
 
608.jpg


Trước có phim Shoot 'Em Up giết người bằng củ cà rốt, phần 2 vừa rồi anh Wick giết người bằng bút chì, không biết sang phần 3 anh ý sẽ dùng cái gì để giết bọn săn tiền thưởng đây :D
củ cà rốt xong thì phải kể đến cái cóc trong phim chronicle of riddick, xếp giấy giết người của lee byung hun trong red 2.
 

caotuanvietdtvt

Active Member
608.jpg


Trước có phim Shoot 'Em Up giết người bằng củ cà rốt, phần 2 vừa rồi anh Wick giết người bằng bút chì, không biết sang phần 3 anh ý sẽ dùng cái gì để giết bọn săn tiền thưởng đây :D
Em mới cập nhật thêm 1 món nữa là cốc nước và quận giấy trong phim "Cộng Sự Bất Đắc Dĩ" .
Tuy không one shot one kill như bút chì nhưng cũng cũng bá lắm đấy.
 
Bên trên