Trên tay máy in HP DeskJet GT 5820: Nhỏ gọn, tiện dụng, đa chức năng

fotocopy

Member
FbcQr7K.jpg

HP DeskJet GT 5820 là dòng sản phẩm máy in đa chức năng mới ra mắt của hãng HP với định hướng nhắm đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm này là có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với đầy đủ tính năng từ in màu, scan, copy và có cả in ấn di động với hiệu suất tốt, chất lượng cao.
cX3LGYF.jpg

Máy in HP DeskJet GT 5820 có thiết kế hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Người dùng có thể đặt máy trên bàn làm việc, kệ tủ trong văn phòng,…giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích cho những nơi có không gian nhỏ, không có nhiều chỗ trống. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và được phủ một lớp sơn sần màu đen dễ hài hòa với không gian sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ vệ sinh hơn.
lPdPbEg.jpg

Với giá khoảng 4.2 triệu đồng, người dùng HP DeskJet GT 5820 sẽ sở hữu một thiết bị cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ với vài nút nhấn cơ bản, bất cứ khách hàng nào cũng có thể thao tác trên DeskJet GT 5820 mà không phải lo lắng gì nhiều. Đặc biệt, sản phẩm này còn cho phép người dùng trong văn phòng dễ dàng kết nối và in ấn thông qua các thiết bị chạy Android hay iOS ngay cả khi không có internet.
AUagZOV.jpg

Chỉ với giá 275.000 đồng/1 hộp mực đen/ màu thì ta có thể in được khoảng 8.000 trang in đen trắng và 5.000 trang in màu, rất tiết kiệm so với dòng mực in chính hãng trước đây. Bên cạnh đó, việc thay mực cũng khá dễ dàng khi các lọ mực được lắp vào hộp mực in một cách đơn giản và người dùng có thể dễ dàng theo dõi lượng mực còn lại để bơm cho hợp lý khi các khoan mực được làm trong suốt.
FGwAe3F.jpg

Tốc độ in của HP DeskJet GT 5820 chỉ khoảng 5 trang/ phút cho in màu và 8 trang cho in trắng đen vì máy sử dụng công nghệ in phun chứ không phải in laser giúp mang lại chất lượng in màu tốt nhất. Ngoài ra, máy còn có sẵn các tính năng như copy, scan rất tiện lợi.

Cấu hình kỹ thuật của HP DeskJet GT 5820
Chức năng: In, Scan, Copy, Fax
Công suất in tối đa: 1000 trang/tháng
Công suất in khuyến nghị: 400 -800 trang/ tháng
Tốc độ in: 20 Trang Trắng Đen, 16 trang màu
Độ phân giải: Đen trắng (Up to 1200 x 1200 dpi); Màu (Up to 4800x1200 dpi ); Copy (600x300 dpi); Scan (1200 x 1200 dpi)
Kết nối: USB 2.0, không dây
Màn hình: 7 phần + biểu tượng LCD
Tốc độ bộ xử lý: 360 MHz
Số lượng hộp mực in: 1 lọ màu đen, bộ lọ 3 màu
Trọng lượng: 4.67 Kg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Thienthoi88

Active Member
Con này ok rồi đó bác, giá mực vầy thì xài chính hãng cho đẹp, khỏi xài mực lậu chi cho mau hư máy
 

JBLLLL

Member
Văn phòng mình mới mua máy in này nè, chất lượng in màu ok lắm, hơi chậm tí nếu so với máy laser thông thường nhưng bản in đẹp, giá thành cũng rẻ
 

Thienthoi88

Active Member
Đúng rồi bác, máy in phun mà sao nhanh bằng laser được. Bù lại nếu bác mua máy in laser màu thì rất đắt tiền, in phun màu rẻ hơn nhiều, có sẵn scan copy màu luôn rất tiện
 

Thienthoi88

Active Member
Được chứ bác, in từ Android hay iOS đều được, có hỗ trợ AirPrint sẵn luôn đó bác
 

Thienthoi88

Active Member
Rất dễ luôn bác, không biết gì vẫn thay được, mở nút bơm gần như chế nước vào lọ thôi bác :D., hộp mực trong suốt nên rất dễ canh mực
 
Bên trên