Hisense ra mắt smartphone Hali: RAM 4GB, tỉ lệ màn hình 18:9, độ phân giải HD+...

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn Hisense mới đây đã tham gia sân chơi điện thoại thông minh với chiếc điện thoại mang tên Hisense Hali. Thiết bị cầm tay này được làm bằng kim loại và kính, sở hữu một màn hình có tỉ lệ 18:9 thời thượng. Trong khi đó, mặt sau của thiết bị là nơi bố trí cảm biến nhận dạng vân tay, và chiếc điện thoại này sử dụng phím ảo trên màn hình thay cho phím cứng vật lý, các cạnh của màn hình được thiết kế bo tròn. Tất cả các nút vật lý của máy được đặt ở cạnh bên phải trong khi khay SIM được sắp xếp ở cạnh bên trái.

Hisense Hali được xếp vào nhóm phân khúc tầm trung, mặc dù một số người khó tính có thể đẩy chiếc điện thoại này xuống hạng phổ thông bởi cấu hình chip xử lý mà nó sở hữu. Theo đó, điện thoại Hisense Hali chỉ sở hữu con chip Snapdragon 430 64 bit tám nhân, và con chip này thuộc nhóm chip phổ thông của Qualcomm. Trong khi đó, màn hình kích thước 5,99 inch của nó có độ phân giải HD+ (1440 x 720), còn bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB, bộ nhớ lưu trữ thì có dung lượng 32GB. Hisense Hali có thể gắn hai SIM, hỗ trợ kết nối LTE 4G. Camera sau của máy sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 12 megapixel (kích thước điểm ảnh 1.25um, lấy nét tự động theo pha PDAF) trong khi camera trước lại có độ phân giải 16 megapixel. Bên cạnh đó, camera trước còn được hỗ trợ bởi một số phần mềm giúp nâng cao chất lượng ảnh để mang đến các tấm ảnh chụp selfie chất lượng hơn đó là chưa kể đến tính năng nhận dạng khuôn mặt. Viên pin của thiết bị cầm tay này có dung lượng 3.400 mAh và nhà sản xuất Hisense vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe truyền thống 3,5mm, có hỗ trợ phát tia hồng ngoại.

Điện thoại Hisense Hali sẽ được bán ra với các màu Coral Blue, Exquisite Gold và Star Black, tuy nhiên hiện mới chỉ có màu Star Black là đã có hàng bán ra. Giá bán của điện thoại Hisense Hali là 1.399 NDT (tương đương 210 USD).

Một số hình ảnh khác của smartphone Hisense Hali:

hdvn.jpg


hdvn.jpg


hdvn.jpg


hdvn.jpg

Nguồn Androidheadlines
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bangtran80

Active Member
Đây không phải là mẫu smartphone đầu tiên của Hisense. Hãng này đã tham gia thị trường smartphone mấy năm rồi và đã ra mắt khá nhiều mẫu.
 
Bên trên