Samsung 3D LED series 9 55C9000

nguyentientho94

Active Member
Hôm nay, tình cờ ghé qua trang chủ Samsung Việt Nam và đồng thời mấy hôm trước cũng thấy bên TopCare đã để tủ kính để trưng bày chiếc C9000 này. Và Samsung Việt Nam đã công bố giá của chiếc TV này là 150 triệu VNĐ (~7700 USD) :-& Thật là 1 con số quá lớn. Sau đây là 1 số đặc điểm của chiếc TV này.

1. Điều khiển
Có thể sau CES 2010 thì nhiều người đã biết tới chiếc điều khiển của dòng Samsung series 9 này là có màn hình cảm ứng. Nhưng cái đáng nói là giá của riêng chiếc điều khiển này đã tương đương với 1 chiếc HDTV 32" FullHD !
Chiếc điều khiển này có thể thực hiện được các tác vụ của TV mà trước kia chúng ta cứ phải vừa nhìn màn hình vừa liếc bàn phím điều khiển.

feature002_1.jpg


2. Tiêu thụ điện: Chiếc TV này ngốn khoảng tư 230W. Với Samsung, mức này được gọi là tiết kiệm /:).

3. Đây cũng là TV 3D cao cấp nhất của Samsung, tốc độ quét hình 240Hz. Với tất cả cổng HDMI, USB... đều ở dưới chân đế để tạo nên độ mỏng của màn hình. Chỗ dày nhất chỉ 33.9 mm.

dimage_1_2.jpg


Thông số chi tiết
48976217.png


Xin mời các bác cho ý kiến vê chiếc TV siêu khủng này !
 
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Em mới sắm con LED 3D seres 7 C7000 của Samsung mà hok bít down film 3D loại nào thì xem được các bác chỉ giúp (em mới chơi 3D hok rành các bác đừng chửi tội nghiệp em).
Ps: các bác cho đường link down càng tốt, xin cảm ơn trước.
 

thdang

Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Mới chỉ là LCD mà giá vậy roài thì chỉ đứng ngắm thôi, không đủ khả năng sở hữu em nó, em cũng được xem em này trình diễn roài, rất tuyệt.
 

dungoc

Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

con 3d của bác bây giờ chỉ có 2 phim thôi.1việt nam,1ở anh.
 

zire

Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

55C9000 đã có hàng, giá 150 triệu
55C8000= 64 triệu


liên hệ theo chữ ký!
 

dhhanh

New Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Em mới sắm con LED 3D seres 7 C7000 của Samsung mà hok bít down film 3D loại nào thì xem được các bác chỉ giúp (em mới chơi 3D hok rành các bác đừng chửi tội nghiệp em).
Ps: các bác cho đường link down càng tốt, xin cảm ơn trước.

bác vô box 3d ma coi.Có bác mod kia hướng dẫn kĩ lắm.
 

enterbuy

New Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Một trải nghiệm Samsung 3D LED TV mới
3D LED TV Series 9 55C9000
LED series 9 55C9000
previous
LED series 9 55C9000LED series 9 55C9000LED series 9 55C9000LED series 9 55C9000LED series 9 55C9000
next
LED series 9 55C9000 đóng


Giải trí tại gia đã đạt đến thì tương lai của nó. TV LED Samsung Series 9 9000 là tiêu chuẩn vàng trong ngành công nghệ không có giới hạn sáng tạo. Giây phút bạn nhìn vào vẻ bề ngoài của TV, thiết kế Titanium sẽ làm bạn ngỡ ngàng, vượt xa sự tưởng tượng. Kiểu dáng tuyệt đẹp, tinh tế là một điển hình của thiết kế hiện đại nhưng vẫn lưu dấu công nghệ đỉnh cao. Với hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất, gồm tấm panel Ultra Clear, bộ nâng cấp màu mở rộng và HyperReal Engine TV LED 3D Samsung, tất cả hòa hợp để tạo nên chất lượng hình ảnh cao nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Samsung cũng là nhà sản xuất hàng đầu trong việc tạo nên các sản phẩm thân thiện với môi trường nên Series 9 cực kỳ tiết kiệm điện. Đặc biệt, TV còn được trang bị công nghệ hình ảnh 3D giúp bạn tận hưởng trải nghiệm 3D ngay tại nhà mình. Bên cạnh đó Series 9 còn nâng giá trị giải trí lên tầm cao với bộ các chức năng như Internet@TV nâng cao, chế độ giải trí Entertainment Mode, ConnectShare™ Movie và 4 cổng HDMI™. Không dừng lại ở đó, bạn thậm chí còn có thể tạo mạng không dây tại nhà với chức năng AllShare của Samsung.
Tiết kiệm điện
Các dòng TV LED mới không những đáp ứng tiêu chuẩn chứng nhận
Energy Star mới nhất, mà còn đặt ra một tiêu chuẩn mới về hiệu quả bảo
vệ môi trường. Tiếp tục đóng góp vào những sáng tạo vì môi trường, TV
LED mới sử dụng ít hơn 50% điện năng so với cần thiết để đáp ứng các
yêu cầu khi hoạt động ở chế độ tiêu chuẩn.
* Mức độ tiết kiệm điện tùy thuộc vào các series và như kích thước màn hình.
Kiểm soát tất cả thật tiện lợi chỉ với một điều khiển
Kiểm soát tất cả thật tiện lợi chỉ với một điều khiển
Bộ điều khiển toàn cầu tiện lợi cho phép bạn điều khiển TV, bộ thu tín hiệu KTS (set top box) và bất kỳ thiết bị AV nào trong phòng khách mà không cần thêm một thiết bị điều khiển từ xa nào khác. Trung tâm điều khiển tất cả trong một này cho phép bạn điều khiền không dây các nội dung lưu trữ trong máy tính. Tính năng hỗ trơ DNA thậm chí còn cho phép bạn tìm kiếm nội dung trong máy tính được hiển thị theo hình ảnh thu nhỏ (thumpnail). Với bàn phím hiển thị Qwerty, đăng nhập ký tự để tìm kiếm, hay là truy cập các trang xã hội dễ dàng trong tầm tay. Trải nghiệm tột bậc đến từ TV Samsung 3D
3D - Một không gian trải nghiệm mới của TV
3D - Một không gian trải nghiệm mới của TV
Chỉ có một giải pháp duy nhất cho phép bạn trải nghiệm 3D khi không đi tới rạp chiếu bóng - Đó chính là với TV 3D Samsung. TV mang đến cho bạn trải nghiệm vô tận bằng cách chuyển đổi nhưng nội dung thông thường phát trên TV sang một không gian trải nghiệm mới hứa hẹn mang lại nhiều khám phá thú vị. Hiệu quả mang lại thật đáng kinh ngạc – chất lượng hình ảnh sống động và chân thực như cuộc sống, nay đã hiện hữu ngay trong chính căn phòng của bạn. Những cải tiến của Samsung giờ đã mang lại khả năng chuyển đổi những bộ phim 2D yêu thích sang 3D cho bạn thưởng thức
Giải trí vô hạn với Internet@TV
Giải trí vô hạn với Internet@TV
Công nghệ Internet@TV của Samsung giúp bạn kết nối Internet 1 cách dễ dàng nhất trên màn hình thật rộng và sang.Với những nội dung Web tích hợp thất phong phú, bạn có thể tùy chỉnh thêm hay bớt nội dung mình yêu thích thật đơn giản
Công nghệ 3D HyperReal Engine
Công nghệ 3D HyperReal Engine
Bạn sẽ không thể tin vào đôi mắt mình với những gì trải nghiệm qua công nghệ Samsung 3D Hyper Real. Với màu sắc rực rỡ, tương phản cao và độ nét tuyệt vời , bạn như đang sống giữa những khung cảnh 3 chiều sống động.
Xem phim qua cổng USB
Xem phim qua cổng USB
Không còn lý do để phải xem những tấm hình hay đoạn phim quý giá trên chiếc máy chụp hình của bạn nữa. Tất cả những gì bạn cần với chiếc TV là dây kết nối USB. Cắm dây vào TV, và thưởng thức trên chính chiếc TV của bạn
Tính năng này cũng áp dụng được cho bộ sưu tập âm nhạc. Và bây giờ chính là lúc cho bạn trình diễn
Anynet+ (HDMI-CEC)
Anynet+ (HDMI-CEC)
Với Anynet+ (HDMI-CEC), bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị nghe nhìn kỹ thuật số tương thích HDMI-CEC chỉ bằng một bộ điều khiển từ xa duy nhất. Cho dù thiết bị của nhà sản xuất nào, Anynet+ sẽ đơn giản hóa trải nghiệm giải trí tại gia của bạn.
4 ngõ kết nối HDMI
4 ngõ kết nối HDMI
Bạn chỉ cần một dây cáp kết nối với TV cho cả nguồn tín hiệu hình và âm thanh. Cổng kết nối HDMI cho phép bạn xem tất cả các nội dung hình ảnh và video từ máy quay phim kỹ thuật số hay là từ máy tính đa phương tiện mà chất lượng không bị nén lại. Ngay giờ đây, việc thưởng thức hình ảnh trên một màn ảnh kích thước rộng không còn gì dễ dàng hơn
Chia sẻ nội dung
Chia sẻ nội dung
TV Samsung cung cấp khả năng chia sẻ tài năng của bạn với cả thế giới, hay ít nhất là với gia đình của bạn. Chuyển tải đoạn video, âm nhạc, hình ảnh từ máy tính hay là thiết bị xách tay. Không dây và tiện nghi. Thậm chí bạn cũng có thể kết nối với nhiều máy tính cùng một lúc.
Bộ nâng cấp màu mở rộng
Bộ nâng cấp màu mở rộng
Thách thức đặt ra cho chiếc tivi là khả năng tái tạo thực tiễn màu sắc và ánh sáng. Chúng tôi đã vượt qua thách thức này nhờ vào tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh mở rộng Wide Color Enhancer Pro. Chiếc tivi giờ đây sẽ mang cho bạn những trải nghiệm màu sắc trọn vẹn, chân thực
Tấm Panel Ultra Clear
Tấm Panel Ultra Clear
Tấm Panel Ultra Clear trên TV LED hấp thụ ánh sáng bên ngoài và loại bỏ sự phản xạ một cách hiệu quả, mang đến cho bạn màu sắc tự nhiên, trung thực và chi tiết sâu, rõ nét, tạo nên một trải nghiệm xem TV thoải mái và sắc nét đến không ngờ.
Tốc độ chuyển động rõ nét CMR 800
Tốc độ chuyển động rõ nét CMR 800
Chúng tôi hiểu rằng chuyển động hình ảnh mượt mà không chỉ phụ thuộc vào dòng quét hình Hz, mà còn vào tấm màn hình, khả năng xử lý hình ảnh và công nghệ đèn nền. Mang lại hình ảnh chuyển động hiệu quả hơn 16 lần so với TV tiêu chuẩn, tương đương với tiêu chuẩn quét hình 800 khung hình/ giây ở các tivi khác
Xem DVD với độ phân giải cao theo cách thông minh nhất
Xem DVD với độ phân giải cao theo cách thông minh nhất
Bạn có muốn xem phim DVD với chất lượng như xem đĩa Bluray? Chúng tôi đã tạo ra tính năng BD Wise, dành cho đầu DVD và Blu Ray Samsung, cho phép khi kết nối với cổng HDMI, sẽ tự động nhận biết độ phân giải tối ưu cho đĩa và điều chỉnh tivi Samsung theo chế độ phù hợp hoàn hảo nhất. Bằng tính năng này, bạn có thể có nhiều thời gian để thưởng thức những thước phim hay, hơn là dành thời gian để tìm chế độ cài đặt phù hợp
Độ tương phản động Mega
Độ tương phản động Mega
Bất kỳ ai quan tâm đến chi tiết hình ảnh đều phải tán thưởng độ tương phản động Mega. Tivi sẽ tự điều chỉnh đèn nền LED cho mỗi khung hình. Màu trắng sẽ trở nên nguyên thủy. Bóng đen sẽ trở nên trong hơn. Và độ sâu của màu sắc sẽ nâng cao hơn. Đây đúng là kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật.
Full HD 1080P
Full HD 1080P
Trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của cuộc sống với TV LED Full HD Samsung. Với độ phân giải cao gấp đôi TV HD tiêu chuẩn, TV LED cho hình ảnh tuyệt đẹp, mang đến niềm hứng khởi cho trải nghiệm giải trí tại nhà. Những hình ảnh Full HD trung thực sẽ định nghĩa lại cảm nhận tính chuẩn xác khi xem TV của bạn.
Chân đế xoay
Chân đế xoay
Với thiết kế sáng tạo, chân đế xay vòng cho bạn một góc nhìn rộng, đảm bảo dù bạn ngồi vị trí nào trong nhà cũng là vị trí đẹp để thưởng thức hình ảnh của TV


SRS Theater Sound
SRS Theater Sound
Hình ảnh chất lượng hoàn hảo thôi chưa đủ. Để có được trải nghiệm toàn diện, bạn cần xem tivi với âm thanh vòm rạp hát. Hãy để Samsung mang đến một trải nghiệm giải trí với âm thanh ẩn cực chuẩn vòm từ loa ẩn ngay trong chiếc TV.
Thiết kế ý thức vì môi trường
Thiết kế ý thức vì môi trường
Samsung cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm với ý thức bảo vệ môi trường mang tính đột phá về công nghệ, kiểu dáng và quy trình sản xuất

Đặc điểm và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước.




Series Series 9
Hiển thị Màn hình Ultra Clear Panel Có
Hình ảnh Kích thước màn hình 55" (138cm)
Picture Engine 3D HyperReal Engine
Wide Color Enhancer Plus Có
Clear Motion Rate 800
Âm thanh Dolby Dolby Digital Plus, Dolby pulse
SRS SRS TheaterSound
dts 2.0 + Digital Out Có
Công suất âm thanh (RMS) 15W x 2
Kiểu loa Stand Built-in
Loa siêu trầm Có
Tính năng chính Samsung 3D Có
Anynet+ (HDMI-CEC) Có
Dò kênh tự động Có
Chức năng BD Wise Có
Allshare (Powerd by DLNA) Có
Internet@TV Có
Thoại với SKYPE Có
Ngôn ngữ hiển thị Tiếng Việt
Sleep Timer Có
Hỗ trợ WiFi Có
Teletext (TTXT) Mega TTX
Cổng nguồn vào & ra Cổng Component In (Y/Pb/Pr) 1
Cổng Composite (AV) 2 (1EA Audio sử dụng chung cho Component)
Cổng Digital Audio (Optical) 1
Cổng DVI Audio In (Mini Jack) 1 (Sử dụng chung cho PC audio)
Ethernet (LAN) 1
HDMI 4 (v1.4 hỗ trợ 3D)
Cổng PC Audio(Mini Jack) 1
Cổng D-sub 1
RF In 1
RS232C (AV CONTROL) No
Cổng USB 2
Kiểu thiết kế Thiết kế Siêu mỏng-kim loại
Màu mặt trước Brushed Titanium
Light Effect (Deco) Có
Chân đế Vuông
Nguồn cấp Cảm ứng tiết kiệm điện Có
Nguồn cấp AC220 - 240V 50 / 60 Hz
Tiêu thụ năng lượng tối đa 230W
Chế độ chờ Dưới 0.1W
Kích thước Nguyên thùng (WxHxD) 1417 x 993 x 397mm
Kích thước với chân (WxHxD) 1295.6 x 873.3 x 306.1mm
Kích thước không gồm chân (WxHxD) 1295.6 x 784.4 x 33.9mm
Trọng lượng Tổng trọng lượng 36.4 kg
Trọng lượng có chân 25.3 kg
 

ketnoihd

New Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Em mới sắm con LED 3D seres 7 C7000 của Samsung mà hok bít down film 3D loại nào thì xem được các bác chỉ giúp (em mới chơi 3D hok rành các bác đừng chửi tội nghiệp em).
Ps: các bác cho đường link down càng tốt, xin cảm ơn trước.

em thì chẳng biết nhưng em có cho chép fim 3D dành cho tivi ss nhưng mắc lắm,500K một bộ,hiccc,bác nào có link cho em down với,
 

Nghia_PMT

Well-Known Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Con này kết nối nó đưa xuống chân hết thì ko treo tường đc ah?
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Công nhận nhìn cái remote của con C9000, quá khủng luôn, ước gì đc dùng nhỉ
 

wasabi18

New Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Ước gì được 1 lần đặt em nó trong phòng khách :D
Nghe nói em nó còn xem được tivi bằng màn hình của remote có phải hok mấy bác? ;;)
 

Nghia_PMT

Well-Known Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

trên màn hình Tv hiển thị gì thì trên remote nó hiện thị cái đó, cái remote này nghe nói cũng có bán rời và dùng đc cho những model từ series 6 trở lên, mà giá nó chát kinh nên ko dám nghĩ. E xài con LED C6900 cái gì cũng đc trừ cái remote trông ngu vãi còn xấu hơn remote con LCD B550 vừa đổi nữa.
 

Haixq

New Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Qua đỉnh và quá đắt. Tại VN sẽ khó bán lắm đây.
 

win7

Active Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Tháng 10 này tổ sư bà tạm dịch là tô si ba , ra 3D không kính thì em này cho sọt rác là vừa
 

win7

Active Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Bác tuyên bố hùng hồn quá đấy :-t:-t chưa so sánh tận mắt mà phán như đúng rồi :-??

Của bác có ngay đây :


TV 3D Toshiba siêu mỏng sẽ ra mắt trong tháng 10 Hai model 3D LED Toshiba F1 series 46 và 55 inch mỏng chỉ 29mm sẽ có mặt trên thị trường thế giới từ tháng sau với giá bán lần lượt 3.760 và 4.900 USD.


Toshiba F1 series.


Toshiba F1 series là mẫu HDTV 3D của Toshiba đáng để người dùng chờ đợi trong thời gian tới. Trong khi nhà sản xuất của Nhật lo các cấu tạo về màn hình, công nghệ xử lý hình ảnh của F1 series thì nhà thiết kế nổi tiếng tới từ Đan Mạch, Jacob Jensen, đảm nhiệm công việc thiết kế và xây dựng ngoại hình cho mẫu TV của Toshiba.

Với kinh nghiệm thiết kế nhiều loại đồng hồ, điện thoại đắt tiền hay thiết bị âm thanh cao cấp của Bang & Olufsen, mẫu TV 3D F1 series đã được đánh giá cao về phong cách thiết kế siêu mỏng cực kỳ ấn tượng của mình. Độ dày màn hình được rút xuống chỉ còn 29 mm, để F1 trở thành một trong những mẫu TV mỏng nhất thế giới hiện nay.


Mẫu HDTV 3D của Toshiba đạt độ mỏng 29 mm.

Trong khi đó, nằm phía bên dưới màn hình là màn hình 3D có tốc độ quét hình 200/240Hz, sử dụng đèn chiếu LED nằm ở viền màn hình, giúp F1 series đạt độ tương phản động 2.000.000:1. Ngoài ra, nhà sản xuất của Nhật cũng tích hợp trên sản phẩm của mình các kết nối Internet, DLNA, và 4 cổng HDMI, đi kèm bộ xử lý cho phép chuyển đổi trực tiếp các nội dung 2D thành 3D.

Cuối cùng, hệ thống cổng USB nằm trên thân máy còn cho phép Toshiba F1 series có thể kết nối trực tiếp tới đĩa cứng USB để lưu trữ các chương trình yêu thích thông qua tính năng Time Shift.

Hãng TV của Nhật cho biết, họ sẽ phát hành các mẫu HDTV 3D mang series F1 của mình tại châu Âu, Mỹ và châu Á bắt đầu từ tháng 10 tới với 2 model 46F1 46 inch và 55F1 55 inch. Mức giá dự kiến cho 2 model này là 3.760 USD và 4.900 USD.

http://tintuc.cps.vn/news/54-/811-tv-3d-toshiba-sieu-mong-se-ra-mat-trong-thang-10-.html
 

nguyentientho94

Active Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Chiếc TV này chuẩn bị thành hàng độc đó mọi người. Giá đã giảm nửa, anh em có nhu cầu múc thì múc lẹ ...
 

meomatto

Active Member
Ðề: Samsung 3D LED series 9 55C9000

Các Bác khen vừa thôi không thì Gái Khang nó lại vào Rải Bom bây giờ đấy :D:D:D
Tô Chưa ra được Hàng đâu nhé! chưa kể hàng của Tô dù có thế nào thì Công nghệ cũng chưa thể địch lại những đại gia kia được. ưu điểm là Giá rất hợp lý thôi.
 
Bên trên