Xperia XZ Premium bản Rosso sẽ bán ra ngày 10/11, giá 699,99 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.png

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Sony vừa công bố thêm một lựa chọn màu sắc mới dành cho flagship Xperia XZ Premium, tên gọi cho phiên bản màu đặc biệt này là Rosso. Một cách cụ thể hơn, ở phiên bản này, cả mặt trước và sau của chiếc điện thoại Xperia XZ Premium đều là màu đỏ, trong khi đó nút nguồn có màu đen. Chỉ vậy thôi, ngoài khác biệt về màu sắc thì mọi thông số còn lại đều không khác gì với phiên bản nguyên thủy. Nút chụp ảnh, nút nguồn, các nút tăng giảm âm lượng đều được bố trí ở cạnh bên phải của thiết bị trong khi mặt trước của máy là nơi đặt hai loa hướng trước.

Thiết bị cầm tay này vẫn được trang bị chip xử lý Snapdragon 835 từ Qualcomm, đây là chip tám nhân và có tốc độ xung nhịp 2.45GHz trong khi đồ họa là Adreno 540 GPU. Modem trên chip đồng thời hỗ trợ Category 16 downlink LTE. Trong khi đó, màn hình của Sony Xperia XZ Premium có độ phân giải 4K và là loại Triluminos, tuy nhiên phần lớn thời gian hiển thị sẽ là độ phân giải 1080p để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của thiết bị. Bộ nhớ RAM đạt mức 4GB trong khi bộ nhớ lưu trữ là 64GB và còn có thể mở rộng thêm sức chứa nhờ vào khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera sau của máy có độ phân giải 19 megapixel dùng cảm biến ghi hình Exmor RS IMX300, có độ mở khẩu f/2.0, dùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học 5 trục đồng thời hỗ trợ lấy nét tự động theo pha PDAF. Chiếc điện thoại này còn có thể quay phim slow-motion với độ phân giải 1080p ở tốc độ 960 khung hình/giây. Camera trước của máy có độ phân giải 13 megapixel.

Viên pin của máy có dung lượng 3.230 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sử dụng các thuật toán để cải thiện dòng đời của viên pin. Nhà sản xuất Sony đồng thời sử dụng machine learning để đưa ra những gợi ý và thiết lập giúp cải thiện hơn nữa thời gian sử dụng pin của thiết bị. Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat đi với giao diện người dùng UI. Theo kế hoạch thì Sony sẽ phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho máy vào tháng 12 năm nay, đồng thời bổ sung thêm các tính năng hữu ích như ứng dụng tạo 3D...

Sony Xperia XZ Premium sẽ được bán ra chính thức từ ngày 10/11 và có giá bán là 699,99 USD.

Một số hình ảnh khác của Xperia XZ Premium Rosso:

hdvn.jpeg


hdvn.jpeg


hdvn.jpeg


hdvn.jpeg

Nguồn Androidheadlines
 
Bên trên