Đợi mãi cũng đến lúc chụp những bức hình đẹp hơn cả phim trường ở Sapa.

Alo alo alo, xin công bố Sapa sau cùng cũng đã tới mùa để đi săn mây, săn lúa rồi bà con ơi. Anh chị em mau mau sẵn sàng ba lô hành lí ngăn nắp để lên đường ngay thôi.

9e06d1b5599cf0d75f4c6ba756b2f05f.jpg

Thị trấn Sapa đã không còn lạ lẫm gì với các bạn trẻ nữa.Tháng 11, mây ở Sapa luôn rập rình, bảng lảng đất trời tạo nên một khung cảnh cực kì huyền ảo, kì bí. Tuy nhiên, lúc này trời vẫn chưa vào đầu đông nên nắng vẫn còn nhiều. Đến Sapa mùa này cũng là mùa lúa trên các cánh đồng ruộng bậc thang chín tới. Những thửa ruộng bậc thang ngả mình trên các lối đi ở Sapa cũng đẹp không kém gì khung cảnh hơi sương mờ mịt vây quanh núi. Nếu đứng từ trên cao, bạn có thể quan sát cả quang cảnh thoai thoải dưới chân núi với những lớp mây bồng bềnh trước mặt, tưởng như đưa tay ra là có thể bắt lấy.

Nếu đứng từ trên cao, bạn có thể quan sát cả quang cảnh thoai thoải dưới chân núi với những lớp mây bồng bềnh trước mặt, tưởng như đưa tay ra là có thể bắt lấy.

a5372ffc277b3292c67c888ed0d7c6ea.jpg

Sau khi vợt mây trên núi, hãy cứ thong dong nhưng mà đi sâu xuống dưới, bạn có thể lang thang nơi những cánh đồng lúa hay thơ thẩn ở trên những cây cầu dây, những thung lũng hoa rực rỡ. Cùng với việc đi dạo quanh thị trấn và ngắm cảnh núi đồi của Sapa, bạn có thể dừng chân tại một quán cà phê mang phong cách cổ kính nào đó, để check in và nhâm nhi một tách cà phê sữa thơm nóng hổi hít hà cái hương vị trong lành nhưng mà mộc mạc. Bạn cũng có thể tới các bản làng lân cận để thăm thú và chụp những shoot hình lạ. Nếu bạn cần tĩnh lặng, các bạn cũng có thể tìm cho mình một chỗ rộng rãi, thoáng đãng và vắng vẻ để thư giãn (những chỗ thế này ở Sapa không thiếu).

Sau khi tham quan thị trấn Sapa, bạn có thể ghé thăm các bản làng dân tộc lân cận như bản Cát Cát, bản Tả Phìn

Bởi vậy, người ta mới nói Sapa là điểm dừng chân lí tưởng. Các các bạn trẻ à, những ai lúc này muốn chạy trốn những lo toan cuộc sống, muốn tìm một nơi thật tĩnh tâm để suy nghĩ về mọi chuyện, muốn tìm một nơi để ngắm cảnh, thưởng ngoạn hay muốn tìm một chốn để mang về những bức hình đẹp như mơ thì đều có thể tới đây. Cuối cùng thì giờ cũng là thời điểm lí tưởng để tới thăm thú Sapa rồi.

Xem thêm bài viết: mua bán bản đồ thế giới đẹp nhất
 
Bên trên