Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia XZ2 màn hình Full-screen

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Mới đây trên mạng lan truyền hình ảnh một thiết bị cầm tay được cho là thuộc về chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ2 của công ty Sony. Qua hình ảnh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết bị này sở hữu thiết kế màn hình full-screen với các viền bezel rất mỏng bao xung quanh màn hình, trong khi đó tỉ lệ màn hình so với thân máy là 18:9. Do đây là hình ảnh rò rỉ nên cũng không chắc chắn có phải là chiếc Sony Xperia XZ2 thực thụ hay không, nhưng nhiều khả năng đây là ảnh "nhá hàng" trước của nhà sản xuất OEM đến từ Nhật Bản báo hiệu việc từ bỏ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance đã quá cũ kỹ.

Cũng theo nguồn tin đã cung cấp ảnh, chiếc Sony Xperia XZ2 (tạm thời cho là vậy) sở hữu màn hình khả dụng lên đến hơn 90%. Nếu không tính viền bezel ở phần đỉnh của máy có hơi dày một chút nhằm tạo đủ không gian bố trí loa ngoài, camera trước và dải cảm biến, thì thiết bị cầm tay sắp ra mắt của Sony sở hữu các viền bezel hai bên cạnh và ở đáy rất mỏng, khiến không còn chỗ để đặt các nút vật lý phía trước hoặc cảm biến nhận dạng vân tay - trong đó cảm biến quét vân tay có khả năng sẽ được đặt ở cạnh bên phải. Cũng cạnh bên phải được cho rằng sẽ là nơi trú thân của phím điều khiển âm lượng cùng với nút chuyên dụng để kích hoạt máy ảnh. Sau cùng, chiếc điện thoại này sẽ được bán ra với màu xanh da trời, mà thật thú vị khi nhà sản xuất Sony gần đây có tiết lộ rằng màu sắc này rất được những khách hàng mua điện thoại Xperia ưa chuộng.

Hiện Sony Xperia XZ2 đang được cho rằng ứng với thiết bị có mã hiệu H8216 vốn đã từng bị rò rỉ thông số cấu hình: màn hình kích thước 5,5 inch đi với độ phân giải Full HD trong khi chip xử lý là Snapdragon 845 đến từ công ty Qualcomm. Bộ nhớ RAM của máy có dung lượng 4GB trong khi bộ nhớ lưu trữ đạt mức 64GB. Camera trước của máy nhiều khả năng sở hữu độ phân giải 13 megapixel trong khi camera sau được cho là bao gồm 2 camera có cùng độ phân giải 12 megapixel. Sony Xperia XZ2 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3.130 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge. Trọng lượng của máy là 156 gram trong khi độ dày là 7,4 mm. Dự kiến Sony Xperia XZ2 sẽ được công bố tại Triển lãm thiết bị di động thế giới MWC 2018 vào cuối tháng 2 năm sau.

Nguồn Androidheadlines
 

thienanh

Active Member
Không bỏ cái khe cắm thẻ nhớ, khe lắp sim có nắp che đi thì cái đt của Sony vẫn sẽ mãi là cái gì đó thuộc về quá khứ thôi. Rất yêu Sony nhưng không yêu nổi sự bảo thủ của Sony trong thiết kế điện thoại, đội ngũ thiết kế của Sony từ ngày tách khỏi liên minh Sony Ericsson đã đánh mất đi cái "bản sắc" trong thiết kế rồi.
 

nhatduc

Member
Không bỏ cái khe cắm thẻ nhớ, khe lắp sim có nắp che đi thì cái đt của Sony vẫn sẽ mãi là cái gì đó thuộc về quá khứ thôi. Rất yêu Sony nhưng không yêu nổi sự bảo thủ của Sony trong thiết kế điện thoại, đội ngũ thiết kế của Sony từ ngày tách khỏi liên minh Sony Ericsson đã đánh mất đi cái "bản sắc" trong thiết kế rồi.
Bác này không cập nhật thông tin Sony từ thời Ericsson rồi, mấy cái bác nói đã không còn từ thời nào rồi...^^
 

phan phong tan

Well-Known Member
Rất thích Sony, nay lại là màn hình full-screen nữa chứ. Trông đợi chính thức ra mắt xem sao. Cám ơn Bạn đã chia sẻ thông tin mới. Chúc Buổi sáng vạn sự tốt đẹp nhé.
 
Bên trên