Điểm tin điện ảnh 26/12/2017

torune

Film critic
Nhìn lại 32 TV series đã bị hủy trong năm 2017 (P1); top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần 25/12/2017 và HBO bắt đầu sự kiện xem nước rút 7 season của GAME OF THRONES là những tin nổi bật trong ngày.



* * *
Nhìn lại 32 TV series đã bị hủy trong năm 2017 (P1)

2017 là một năm khá tàn khốc trên thị trường truyền hình bởi rất nhiều show ở Mỹ lẫn Anh đã bị hủy (tức không còn cơ hội kéo dài thêm season nào nữa). Sau đây, mời bạn đọc đến với danh sách những series đã bị hủy trong năm nay mặc dù cốt truyện vẫn còn nhiều thứ chưa giải quyết.

1. Dirk Gently’s Holistic Detective Agency

Series do Netflix hợp tác với BBC America sản xuất chính thức dừng lại sau season 2 cùng một season 1 được tán dương không ngớt. Nguyên nhân được cho là do rating thấp.

2. Difficult People

TV series được nhiều người đinh ninh sẽ bị Hulu hủy sau 3 season.

3. Zoo

Cũng sau 3 season, series xoay quanh động vật trên Trái Đất bất ngờ trở nên thông minh đã bị CBS hủy vì lý do rating thấp.

4. Hooten & The Lady

Sản phẩm do CW và Sky 1 hợp tác sản xuất, có 8 tập của season 1 đã được sản xuất trước khi thông tin dừng hẳn xuất hiện vào tháng 8.

5. Class

Series ngoại truyện của 'Doctor Who' đã chết yểu vì nhân lực dần ly tán, kèm theo rating không cao.

6. Sense8

Sau 2 season, Netflix tuyên bố dừng cuộc chơi với 'Sense8'. Tuy nhiên, fan của series này khá hung hãn, buộc Netflix mắm môi làm thêm một tập đặc biệt dài 2 tiếng để kết thúc mạch truyện còn dang dở.

7. Gypsy

Series bị hủy một cách tàn nhẫn nhất năm nay. Sau khi lên sóng chưa đầy 2 tháng đã bị Netflix tuyên bố ngừng.

8. The Get Down

TV show bị hủy do có quá nhiều ồn ào sau hậu trường. Đầu tiên là chi phí sản xuất kèm kiện tụng buộc Netflix phải tốn 120 triệu USD. Hai, đạo diễn gặp trục trặc, khiến show bị xé lẻ thành 2 phần chứ không lên sóng liền tù tì như dự định. Và cuối cùng là rating thấp.

9. Girlboss

Series hài dựa trên cuộc đời của nữ doanh nhân Sophia Amoruso hoàn toàn không thuyết phục người xem nên đã bị chia tay sau season 1.

10. Will

Series phim dựa trên cuộc đời của William Shakespeare thời trẻ bị TNT hủy vì chi phí sản xuất quá cao trong khi hiệu quả lại không tương xứng.

11. 24: Legacy

Dường như quyết định hồi sinh thương hiệu '24' của Fox là một sai lầm khi vắng bóng Kiefer Sutherland (nam diễn viên cho vai Jack Bauer của phiên bản gốc).

12. Count Arthur Strong

Show được đánh giá dễ xem, còn nhiều thứ để khai thác nhưng tiếc là không chạy đủ chỉ tiêu cho BBC.

13. Sleepy Hollow

Sau 4 season, Fox quyết định hủy 'Sleepy Hollow' vào tháng 5 vừa qua. Nhiều fan đã dự tính được điều này từ season 3 và họ cảm thấy may mắn khi series đã đi tận tới season 4.

14. Scream Queens

Lý do hủy là rating thấp và nhiều người cảm thấy series đã hết chuyện để kể.

15. Frequency

Sau 1 season duy nhất trên CW, 'Frequency' nhanh chóng chia tay khán giả vào tháng 1/2017 cũng vì 1 lý do muôn thuở: rating thấp.

16. No Tomorrow

Cũng đến từ CW, 'No Tomorrow' không thu hút được khán giả ở Anh lẫn Mỹ.​

(còn tiếp...)

* * *​

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần 25/12/2017


Thứ hạng (Tuần rồi) Tên phim / Điểm IMDb
1 (…) Justice League / 7.1
2 (…) It / 7.6
3 (1) Kingsman: The Golden Circle / 7.2
4 (…) Bright / 6.7
5 (2) Dunkirk / 8.3
6 (3) The Mountain Between Us / 6.3
7 (…) Blade Runner 2049 (Russian audio WebRip) / 8.9
8 (8) Coco (HDTS) / 8.9
9 (5) Flatliners / 5.0
10 (4) The Foreigner / 7.2​

* * *​

Trailer "GAME OF THRONES: Seasons 1-7 Marathon"


HBO công bố trailer cho sự kiện chiếu phim nước rút - mỗi ngày 1 season cho 'Game of Thrones' từ season 1 đến hết season 7, kéo dài từ trưa 26/12 đến hết ngày 31/12/2017.​

* * *​

Clip chiến đấu trích từ STAR TREK: DISCOVERY

[Cảnh báo có spoiler]


Người dùng YouTube "Mahesh Walatara" đăng tải clip tổng hợp mọi pha chiến đấu ngoài vũ trụ có trong series 'Star Trek: Discovery'. Căn cứ vào clip thì quy mô và hiệu ứng hình ảnh cực kỳ mãn nhãn. Hiện season 1 của series phim đã có phiên bản Blu-ray.​

* * *​

Aliens đại náo New York (promo cho THE X-FILES)


FOX tiến hành quảng bá cho THE X-FILES bằng trò chọc phá người đi đường ở thành phố New York với mô hình người ngoài hành tinh. Season mới của 'The X-Files' dự kiến lên sóng ngày 3/1/2018.​

* * *​

Trailer mới cho STARGATE: ORIGINS


'Stargate: Origins' là series mới, hồi sinh lại thương hiệu sci-fi 'Stargate' nổi lên từ năm 1994. Series mới gồm 10 tập, mỗi tập dài 10 phút, dự kiến lên sóng nền tảng phân phối "Stargate Command" của MGM.

Cốt truyện của 'Stargate: Origins' sẽ theo chân Catherine Langford (Ellie Gall) trong những ngày đầu tiếp cận cánh cổng du hành huyền bí, giúp cô mở ra những công nghệ cổ đại có khả năng thay đổi tương lai của nhân loại.​

* * *​

DUNKIRK: Phim & đời thật


Một clip tài liệu khá hay, so sánh những cảnh quay và tiểu tiết trong phim "Dunkirk" của Christopher Nolan so với tư liệu thật từ trận đánh cùng tên (diễn ra năm 1940).​

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

auductai

Member
Lúc xem Dunkirk cảm thấy hơi hụt hẫn vì không hay như mong đợi. Nhưng quên mất là đang xem bộ phim được làm tái hiện lại một sự kiện lịch sử. Coi video so sánh. Thấy chú Nolan làm phim có tâm dễ sợ.
Cánh cuối chiếc máy bay không còn nhiên liệu bắn hạ máy bay địch nhìn thấy bi tráng dễ sợ.
 

htsmobile

Active Member
hóng file game of thrones marathon về lưu trữ cho tiện
cái vụ quảng bá cho alien đó nếu có người bị đau tim, tử vong thì sao nhỉ.
 

tfm

Well-Known Member
game of thrones chiếu một ngày 1 seasion sao mà coi nổi @@
 
Bên trên