Đón Xuân Nghinh Lộc - Lì xì đầu năm từ Lenovo

PhucHau46

Member
Tết đến xuân về là thời điểm năng xuất làm việc tăng cao, bên cạnh đó đây cũng là thời điểm mà mọi người tự thưởng cho mình những món quà phù hợp sau một năm dài làm việc hăng say. Và một sản phẩm hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu, nắm bắt được nhu cầu này. Lenovo đem đến cho khách hàng chương trình Đón Xuân Nghinh Lộc - Lì xì may mắn đầu năm với rất nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng sở hữu laptop mới của hãng.


LjkzHmU.png


Cụ thể, những sản phẩm nằm trong chương trình này sẽ bao gồm các dòng laptop đa phương tiện như IdeaPad và Yoga với số lượng sản phẩm đa dạng trải dài trên từng phân khúc. Và với phiên bản nào thì Lenovo cũng đều đem đến một sản phẩm chất lượng có độ hoàn thiện cao.


6Z4qZ8a.jpg


Nếu bạn là người dùng văn phòng cơ bản với nhu cầu giải trí, lướt web hay biên soạn tài liệu có thể quan tâm đến những chiếc IdeadPad 320, IdeadPad 520 hoặc cao hơn một chút là Yoga 520 với màn hình cảm ứng cùng khả năng xoay lật linh hoạt đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong quá trình sử dụng.


ENUhCfB.jpg


Cao cấp hơn một chút là những sản phẩm cận cao cấp của Lenovo như IdeadPad 710, 710s và 720 đều là những chiếc laptop mỏng nhẹ, phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích một sản phẩm công nghệ hiện đại hiệu năng ổn định những cũng phải đảm bảo tính di động và dễ dàng mang máy đi làm việc ngoài trời.


BYMoTsO.jpg


Cùng với đó là những chiếc laptop 2 in 1 như Yoga 720, 910 và 920 với thiết kế hiện đại sang trọng, chất liệu cao cấp có độ hoàn thiện cao. Đây thực sự là sản phẩm dành cho những người có hàu bao rộng rãi với mong muốn sở hữu cho mình một sản phẩm không phục vụ cho công việc mà còn là một mán trang sức - phụ kiện thể hiện được khí chất và cá tính riêng của mình.


cDhfspl.png


Chương trình sẽ diễn ra trong thời gian từ 15/01 đến 28/02/2018 với tất cả những chiếc laptop mà mình nêu tên ở trên và danh cho tất cả của hàng phôi phôi laptop Lenovo chính hãng trên toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm IdeaPad 320 và IdeaPad 320S 14” tại hệ thống Thế giới di động và FPT Shop sẽ không năm trong chương trình này, nên bạn đọc nếu có nhu cầu mua 1 trong 2 sản phẩm trên thì nên lựa chọn cho mình cửa hàng chính hãng phụ hợp và tiện lợi nhất có thể.


Chi tiết hơn về quà tặng thì bạn đọc sẽ có 2 gói quà bao gồm:


- Gói 1: Khi mua sản phẩm IdeaPad 320s 13", IdeaPad 520, IdeaPad 520S, IdeaPad 710S, IdeaPad 710S Plus, IdeaPad 720S, Yoga 520, Yoga 720, Yoga 910, Yoga 920 bạn sẽ chọn 1 trong 2 món quà sau: Vòng tay sức khỏe Heart Rate G03 hoặc Tai nghe bluetooth JBL T45OBT trị giá 2,500,000vnđ


1mudfaF.jpg


- Gói 2: Khi mua sản phẩm IdeaPad 320 hoặc IdeaPad 320S 14” bạn sẽ nhận Voucher Big C trị giá 200.000đ


FRGs9ni.jpg


Chi tiết về chương trình bạn đọc có thể tham khảo ngay tai đây. Hãy nhanh tay đặt đọc để sở hữu laptop Lenovo cùng nhiều phần quà hấp dẫn để đón một năm mới hoàn hảo hơn.
 

a1234

Member
Nhiều quà hót vậy. đang định đổi laptop làm việc. chắc tết này mình hốt 1 em quá
 

anhlahero

Member
Mình thích dòng IdeadPad hơn. hiện đại sang trọng. YOga sao thấy nữ tính qua, mặc dù nó đẹp thiệt
 

leesin

Member
Cuối năm hãng nào cũng tặng quà, cơ mà mình vẫn thích cái tai nghe JBL nhất
 

letu

Member
Sản phẩm tốt, nhiều quà tặng. Hiểu sao Lenovo luôn được nhiều giải thưởng quốc tế
 

hanhpham

Member
Tất cả các sản phẩm ở trên đều được bảo hành tận nhà. Rất tiện cho những bạn ở xa trung tâm như mình
 
Bên trên