Sony ra mắt máy chiếu MP-CD1 siêu cơ động

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg
Sony vừa rồi đã chính thức công bố đến người tiêu dùng hâm một mẫu máy chiếu di động mới có tên gọi MP-CD1. Điều mà công ty thiết bị điện tử nổi tiếng này tự hào về sản phẩm của họ là tính cơ động siêu cao với trọng tâm phát triển là sự linh hoạt trong sử dụng. Máy chiếu này dự kiến sẽ được bán ra thị trường trong quý 2 năm nay với giá bán đề xuất là 399,99 USD ở thị trường Mỹ. Hiện chưa có thông tin bán ra ở các thị trường khác trên toàn thế giới, tuy nhiên nó được trông đợi sẽ đến tay người tiêu dùng toàn cầu vào giữa năm 2018.

Máy chiếu của Sony có trọng lượng 280g với kích thước đo được xấp xỉ 83 x 16 x 150mm, tức tương đương kích thước của một chiếc điện thoại thông minh hiện nay và như vậy sẽ dễ dàng bỏ túi áo mang theo hay cầm thoải mái trong lòng bàn tay. Nhà sản xuất Sony cho biết máy chiếu MP-CD1 của họ được thiết kế hướng đến khả năng sử dụng trong bất kỳ phòng ốc có diện tích khiêm tốn nào, một cách cụ thể hơn: thiết bị có thể chiếu một hình ảnh 120 inch từ một khoảng cách chỉ 3,5 m. Máy chiếu MP-CD1 có thể sử dụng cho các mục đích thông thường bao gồm từ xem phim, stream video cho đến chơi game và trình chiếu tại các cuộc hội thảo, họp. Viên pin 5.000 mAh của máy có thể sử dụng được 2 giờ đồng hồ khi chiếu với độ sáng 105 ANSI chỉ với một lần sạc. Một điểm sáng đáng khen ngợi khác ở chiếc máy chiếu này là tuy có thể trình chiếu hình ảnh sáng rõ nhưng MP-CD1 không bị tình trạng quá nóng, điều này theo thông tin từ Sony là nhờ sử dụng chất liệu nhôm trong thiết kế.

hdvn.jpg

Máy chiếu MP-CD1 sở hữu công nghệ DLP IntelliBright, vốn được tiêu chuẩn hóa bởi Texas Instruments nhằm có thể trình chiếu hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Nhà sản xuất Sony còn cung cấp kèm theo một socket tripod ở mặt đáy của case để cho phép trình chiếu rõ nét ngay cả ở những mặt phẳng không thật sự bằng phẳng. Kết nối HDMI đồng thời được hỗ trợ trong khi tùy chọn hỗ trợ dongle không dây hiện chưa được tiết lộ giá. Thời gian để khởi động máy chiếu chỉ trong khoảng 5 giây và sạc thông qua cổng USB Type-C quy ước gắn vào bất kỳ adapter 5V/3A hay ổ cắm nào.

Nguồn Androidheadlines
 

wuhan

Active Member
Toàn giới thiệu huyên thuyên, mấy thông số kỹ thuật như độ sáng, độ phân giải, tương phản thì không có.
 
tiện nhỉ , có cái này mang đến công ty , chiếu lên tường xem phim luôn , chả cần ra rạp nữa @@
 
Bên trên