Đánh giá nhanh Lenovo Yoga 920 – laptop 2 trong 1 cực chất mới có mặt ở Việt Nam

Thấy con Lenovo Yoga 920 quá đẹp mình đã hốt một em về làm việc, nói chung là quá tuyệt vời, từ thiết kế, màn hình, trải nghiệm đều vô cùng ấn tượng, đặc biệt là khả năng xoay lật cũng như trọng lượng rất nhẹ.

dQLQ9Kg.jpg

Trong thời gian gần đây thấy nhiều trang công nghệ đăng tải thông tin về em này, thấy cũng nhiều người quan tâm nên mình lên trước bộ ảnh chụp ảnh và vài cảm nhận cá nhân trước, có thời gian sẽ lên bài đánh giá chi tiết hơn sau.

tqvNax9.jpg

Đầu tiên là quá ấn tượng với thiết kế của máy, cực kỳ sang trọng. Máy 14 inch nhưng kích thước còn gọn hơn nhiều con 13 inch nhờ viền màn hình cực sexy, không chỉ viền hai bên mà viền trên cũng rất mỏng. Nhờ tối ưu kích thước mà trọng lượng chỉ khoảng 1,37Kg, nhẹ hơn nhiều sản phẩm 14 inch khác trên thị trường. Việc xoay ngược màn hình sử dụng như máy tính bảng tiện lợi thoải mái hơn rất nhiều.

p0YnfWJ.jpg

Phần bản lề thiết kế theo kiểu dây đồng hồ rất ấn tượng nhưng không kém phần chắc chắn. Nhìn qua thì dòng sản phẩm này không thể lẫn vào đâu được, có một nét rất riêng, rất cuốn hút. Màn hình máy còn ấn tượng hơn với khả năng cảm ứng cùng độ phân giải lên đến 4K siêu nét. Coi phim hay làm việc hàng ngày đều rất tuyệt vời, nó về trải nghiệm xem phim thì thực sự quá ấn tượng. Tấm nền IPS cho độ sáng cao, góc nhìn tốt, màu sắc thể hiện trung thực, độ tương phản cao cho chiều sâu tốt.

UWhshCa.jpg

Máy còn được trang bị thêm cảm biến vân tay một chạm, mỗi khi mở máy chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào là lập tức đăng nhập, không cần phải tốn thời gian nhập mật khẩu mà vẫn bảo đảm an toàn, tính cá nhân cho máy.

YFXcQLq.jpg

Yoga 920 còn sỡ hữu cấu hình không kém phần ấn tượng, máy được trang bị con chip Intel Core i7-8550U 4 nhân mạnh mẽ hơn hẳn chip đời 7, 8GB RAM và đặc biệt là ổ cứng SSD dung lượng tới 512GB. Với sức mạnh này của máy thì nhu cầu văn phòng gần như không có tác vụ nào làm khó được. Mình thử cài Photoshop chạy thử vài tấm ảnh RAW dung lượng hơn 30MB vẫn xử lý rất mượt. Nhờ có SSD mà các thao tác mở đóng file, lưu file rất nhanh.

KDDKWOM.jpg

Âm thanh cũng rất tuyệt vời công nghệ Dolby Home Theater, chất âm mạnh mẽ, trong trẻo, thỏa mãn mọi nhu cầu nghe nhạc, chơi game.
 

hanhpham

Member
Ước :) em nhìn cũng thèm cơ mà không có tiền mua màn hình 4K chip đời 8 là thấy phê rồi
 

Bimm

Member
Mua em này còn được tặng quà nữa: Vòng tay Heart Rate G03/G10 hoặc tai nghe Bluetooth JBL T450BT trị giá 2.5 triệu đồng quá ngon
 

leesin

Member
Lenovo giờ có bảo hành tận nhà đồ quá tiện lợi, hư cái gọi có người đến sửa
 

anhyeuem1

Member
Chip đời 8 mà i7 thì quá mạnh rồi, văn phòng bình thường xài gì hết
 

ngayvathang

Member
Em này về sớm có khi được giải bên Số Hóa, mà không về thì em X1 Yoga cũng lượm rồi :D
 
Bên trên