Game Toy Odyssey sẽ có mặt trên cả XBOX One và Steam

zxcv123

New Member
Trước ngày Toy Odyssey chính thức "chào đời", ông Nguyễn Tuấn Huy - người đứng đầu Hiker Games đã chia sẻ tại trang cá nhân facebook của mình 1 bài viết khá dài đề cập về chặng tuyến đường gian nan đưa trò chơi đến với game thủ trên toàn thế giới.

Như những thông báo chúng tôi đã đăng chuyên chở, tựa game Toy Odyssey (tên cũ Toy Quest) sẽ chính thức được Hiker Games Studio cho ra mắt vào ngày mai 21/09/2016. Trò chơi sẽ với mặt trên cả XBOX One và Steam và Hiker Games sẽ trực tiếp đảm nhiệm mọi công tác can hệ đến việc phát hành trên PC, trên XBOX One sẽ do nhà phát hành Digital Smash đảm đương. Toy Odyssey cũng sẽ sớm với mặt trên 1xbet PS4.

photo-0-1474362531775.jpg

tương tự, sau một năm từ khi ngày được greenlit trên Steam, sau sắp 3 năm kể từ ngày bắt đầu cung cấp, Toy Odyssey đã chính thức được ra mắt. Mang việc mang mặt trên XBOX One, Toy Odyssey cũng trở thành tựa game trước hết của một studio game Việt Nam mang mặt trên nền móng game danh giá này.

photo-0-1474362233857.jpg

mang thể nói, Hiker Games đã dành hầu hết tình cảm cho đứa con cưng của mình và đặt toàn bộ kỳ vọng vào Toy Odyssey. Trước ngày game chính thức "chào đời", ông Nguyễn Tuấn Huy - người đứng đầu Hiker Games đã san sẻ tại trang tư nhân facebook của mình một bài viết hơi dài kể về chặng trục đường gian truân đưa trò chơi tới mang game thủ trên toàn thế giới. Chúng tôi xin phép trích dẫn tất cả bài viết này của ông tại đây.

Ông Nguyễn Tuấn Huy - người đứng đầu link vào 1xbet Hiker Games

"Vẫn chưa quen sở hữu mẫu tên mới của em nó, nên vẫn phải gọi tên cũ. Rộng rãi người kể thích tên cũ hơn. Ừ, mình cũng thích loại tên cũ hơn. Team lớn mạnh cũng đã nghĩ suy phổ thông mới chọn nó.

Năm 2013, khi mà Emobi Games đang cố sắm mọi bí quyết để sinh tồn, studio được chia thành 2 mảng chính. 1 Số đông của studio, quy tụ vào Đại minh chủ, hi vẳng chung cục. 1 Nhóm nhỏ còn lại, hoàn tất nốt các tấm vé xổ số ở thị trường global có Terran Defence, Terran Squad.

Tháng 11 2013, sau lúc Đại minh chủ ra mắt, studio vẫn luôn sống trong lo âu về ngày mai. Nỗi sợ về việc doanh thu chỉ là tạm thời, sợ cả các rủi ro mơ hồ nào đó… Vậy nhưng, trong các ngày vẫn còn bấp bênh chậm triển khai, team Hiker Games lại được chính thức ra đời. Sở hữu 1 mục tiêu độc nhất vô nhị, là hãy khiến cho một mẫu gì Đó để duy trì tinh thần của Emobi Games.

cc-1474362145198.jpg

Ngày 27/1/2014, Vũ Phương, lead team Hiker Games chính thức có buổi pitching về Toy Quest. Bài thuyết trình ấn tượng tới mức, mình phải chụp ảnh lại, và lưu cả ngày vào, sợ sau này quên. Và có nhẽ, chính vì ấn tượng ban đầu chậm triển khai, mà mãi sau này, gần như lần, dù thấy bế tắc, Toy Quest vẫn không được chết.

Ông Nguyễn Vũ Phương, trưởng Dự án Toy Odyssey

Team được bật đèn xanh để xiêu dạt. Chỉ mang điều, hôm ngừng thi côngĐây, Vũ Phương chỉ định phiêu dạt trong một năm. Bản kế hoạch ngày hôm đấy, khẳng định tháng 01/2015 là mở sâm banh. Toy Quest khi Đó, được giao nhiệm vụ khiến 1 điều gì Đó … thật đáng làm, vậy thôi, chẳng hề chịu sức ép về thương mại, hay kinh tế… một trong những mục tiêu của nó, là để boost ý thức của anh em. Thế nhưng, rốt cuộc, chính những anh em mới là người phải boost tinh thần cho nó.

Tham vẳng ko to, nhưng cũng hơi cầu toàn. Đề tài lại mới. Team mau chóng sa lầy, loay hoay có đông đảo vấn đề ko được xử lý dứt điểm. Để rồi, hơn một năm sau, thay vì mở sâm banh, tôi luôn phải tìm cách thức tư vấn mang Hội đồng quản trị, Toy Quest thế nào rồi ? Nó thế nào rồi, tôi cũng không biết giải đáp thế nào, vì luôn cần thêm một chút thời kì để xử lý nốt dòng gì Đó.

Tháng 6 2015, chẳng thể trì hoãn thêm, team được giao nhiệm vụ, tháng 8 sẽ đưa lên steam green light. Được thì khiến tiếp, ko được thì giải thể. Mọi sự kiên nhẫn đều sở hữu ngừng. Tháng 8 2015, “đen đủi” thay, em nó được greenlit chỉ trong vòng 24 giờ bắt đầu từ kêu gọi. Vậy là có dịp làm tiếp. Hạn cho team đến tháng 1/2016 phải ra mắt.

bỗng dưng xuất hiện publisher đòi làm việc đưa lên XBOX và PS4. Thời cơ quá lớn, không nỡ bỏ qua. Và trong khoảng đây, tháng ngày dài chờ đợi như ác mông lại tiếp tục. Lần trước tiên mới biết, sở hữu bọn nó còn phê duyệt cả game design document trước lúc đồng ý chuyện trò tiếp. Ngày publisher báo lại, được phê duyệt rồi. Cứ tưởng vậy xong, cứng cáp rồi. Cũng ko phải. Đối tác nó bảo, còn mướt. Đành lặng im, chờ và support bọn nó chứ biết làm cho sao.

Chờ đợi mòn mỏi đến mức, mỗi lần mình hỏi đến, Vũ Phương nó cũng cáu. Vì chả biết làm thế nào cho mau lẹ hơn. Khiến cho việc ba bên, Microsoft báo bug, đối báo về, mình fix, gửi, đối lại build, gửi, chờ Microsoft phản hồi. Riêng chờ đợi cũng đã tốn kém về thời kì. Ngày được thông báo chính thức được chuẩn y, sướng không nào nói xiết.

Nhìn lại, trong các ngày Đại anh quân, Mộng Võ Lâm đang làm cho ra tiền. Mới thấy team làm cho Toy Quest đã chuyên nghiệp chịu cất áp lực. Với đôi khi, họ cảm thấy mình đang giống với các kẻ ăn hại trong tổ chức. Không làm cho ra đồng nào, chỉ thấy ngồi loay hoay với 1 đống shit nào chậm tiến độ..

Và có nhẽ, cũng phổ thông người đã từng đặt ra câu hỏi tương tự với Hiker Games, sao ko đem hết người vào mà làm cho mảng trong nước, theo khiến chi chiếc Công trình chẳng biết kết quả thế nào … Mình cũng ko biết, chỉ biết, sự tồn tại của Toy Quest, như là 1 sự cân bằng về mặt tinh thần. Nếu như ngày ngừng thi côngĐây ko giữ Toy Quest, chuyển hết sang làm game trong nước, biết đâu hiện nay Hiker Games sẽ rất khác.

đến bữa nay, 05 năm sau ngày ra mắt 7554, đọc các bài review của anh em làng game viết về Toy Quest, chắc phổ thông anh em studio cũng như mình , thấy như được sống lại những tháng ngày chậm triển khai. Các ngày, mà anh em Hiker Games cảm thấy tự hào về những gì mà mình đã làm. Các ngày mà họ cảm nhận được, với đông đảo người cũng đang ủng hộ họ, dõi theo họ, và luôn yêu quý họ. Cũng đáng lắm, để tiếp tục nuôi dưỡng một giấc mơ, về môt ngày, sẽ tiếp diễn làm cho “sống lại các ký ức hào hùng”."
Xem và chơi kèo bóng đá uy tín ăn chắc nhất
 
Bên trên