Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

truongphibao

Well-Known Member
em đang xin sỏ cho "chúng mình" đó bác. bác ráng chờ đi. cái hình trên này không phải bác ui!!!!

ps: người ta không phải như em đâu, bác xin là em lên liền. còn thì bác phải hóng, cổ khá dài dài một chút thì họa mai. mà cũng chưa chắc có ai có cái dvd này. thôi thì "chúng mình" đành bó tay vậy. buồn thì bác ôm một mình, khi nào buồn quá thì em tìm kiếm lại nếu có thì em ấp bác. nếu bác không cho em ấp. thì thôi nghe.
Vậy rốt cuộc dvd này là đĩa số mấy vậy bác?
 

truongphibao

Well-Known Member
bác "Nai vàng" này có cặp sừng cứng lắm bác. bác ấy hỏng chịu hàng của bác qua thẩm mỹ đâu. kakakaka
Em có biết thẩm mỹ là cái gì đâu ạ, chẳng lẽ em phải ấp nguyên cái iso ra thì các bác mới tin:p mấy bác xài hàng thẩm mỹ thường xuyên nên ko cảm nhận được đâu là hương quê, đâu là thị thành:D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

yeumaingannam

Well-Known Member
Vậy rốt cuộc dvd này là đĩa số mấy vậy bác?

tìm được cái bìa nè, có cái bìa này thì hết nghi rồi phải hong???

Sequence01_1060.gif
 

MedHat

New Member
Anh chị nào có bài
"một mình" của Thanh Tùng Quang Dũng hát
Lối Củ Ta Về của Thanh Tùng Quang Dũng hát
cho minh xin
 

truongphibao

Well-Known Member
very excited, when mentioning VN to me. but rightnow airfaire ticket goes high, while lots of people are busy rush back into Integration on the Lunar New Year. Later perhaps. thank you for you niceness. my friend.
Tôi rất vui khi về lại VN, nhưng vé máy bay quá đắt, vì nhiều Việt Kiều cũng về VN nhân dịp tết Nguyên Đán, vậy để sau nhé, cảm ơn bạn, bạn của tôi.:)
 

truongphibao

Well-Known Member
ps: luôn tiện có bác y/c dvd the best of chinese melodies 01 chủ đề Si Tinh, bác ra tay nghĩa hiệp sút bóng cứu em với. cám ơn bác rất nhiều. em hỏng có dvd này.

sorry bác nha, cũng hiểu lầm thôi, nhưng bác chưa cho em biết là bác có dvd Si Tình này không vậy bác?

dvd này có nhiều bác cũng hóng lắm, nói thẳng ra không phải một mình em, mà là "tụi em" cùng ký tên xin bác nhannguyen176, nói trắng ra là cái dvd này hôm trước em có up lên 3 bài trong đó có bài "Vắng Bác Bao", mà bác bao này cũng bức xúc lắm, đang tìm cái dvd này. hay nói tóm lại "chúng mình" (em với bác bao). xin bác. hay là cho "chúng mình" = kể từ đây, chúng mình hết yêu nhau, tại vì bao, chê tui là yếu xìu. mang giận hờn, một mình bác bao khổ tình si, còn lại tui, sung sướng vô vàng, thả tình mình vào chốn "quán bar, karaoke, cafe một mình... bài hát mới sáng tác.

cám ơn bác trước.
thôi mà chúng mình huề đi bác, nói thiệt là em rất mến bác, mến lắm lắm luôn:)
 

truongphibao

Well-Known Member
Ông Gồ dịch phải hông?Nói thiệt coi,nhìn văn là biết liền,còn thiếu ý!;)
Em tra từ điển rồi ghép ý vào, có những từ ko tìm thấy, đành chịu... từ ngày quen biết bác yeumaingannam là em phải tập tra từ điển đó bác:p nhỡ mai nhà em bỏ em, thì em còn chạy theo bác ấy qua bển, biết tiếng Anh chút chút cũng đỡ tủi:(
 
Bên trên