13,6 triệu sở hữu laptop chip Intel thế hệ 8, đồ họa rời cùng màn hình Full HD sắc nét

Những bạn sinh viên cần tìm một chiếc laptop mạnh mẽ, có đồ họa rời để trải nhiệm nhiều tựa game từ online đến offline nhưng kinh phí không quá nhiều thì Lenovo IdeaPad 320-15IKBR là một chiếc laptop rất đáng quan tâm.

2KKSV8K.jpg


IdeaPad 320-15IKBR (81BG00E0VN) thực sự là một lựa chọn hiếm có trong phân khúc dưới 14 triệu đồng, máy sở hữu hàng loạt ưu điểm mà không phải chiếc laptop nào cũng có được. Cấu hình của máy rất ấn tượng với chip Intel Core i5-8250U - là dòng chip thế hệ thứ 8 với 4 nhân vật lý cho 8 luồng xử lý, kết quả đo thực tế cho thấy i5-8250U còn mạnh mẽ hơn cả con chip i5-6300HQ thuộc dòng hiệu năng cao vốn thường thấy trên laptop gaming.

kIEBPDL.jpg


Không chỉ có chip mới mạnh mẽ mà IdeaPad 320 còn được trang bị cả đồ họa rời MX150 mới của NVIDIA. Đây là bản nâng cấp mạnh mẽ từ 940MX tuy nhiên hiệu năng phải so với GTX 950M. Với cấu hình như vậy có thể chơi được hầu hết các game hiện nay ngay cả GTA V với mức đồ họa trung bình. Các tựa game online như Liên Minh Huyền Thoại thì máy cân tốt mức Full HD max setting, quá tuyệt vời cho một chiếc laptop chỉ 13,6 triệu đồng.

v6Sy2Iv.jpg


Tuy nhiên để sở hữu mức giá rất tốt thì máy cũng chỉ có 4GB RAM và ổ cứng HDD như mọi laptop khác cùng tầm giá. Nhưng người dùng vẫn có thể từ từ nâng cấp thêm nhờ khe RAM trống và khe M.2 SSD. Nếu được nâng cấp cả hai thì ngay cả đồ họa, dựng phim thông thường máy vẫn có thể cân tốt.

bsPWJZd.jpg


Ưu điểm tiếp theo là IdeaPad 320 được trang bị màn hình độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét, nhiều laptop trong tầm giá vẫn đang sử dụng màn hình HD 768 x 1366 cho khả năng hiển thị hạn chế.

3Jtx5GM.jpg


Nếu những yếu tố trên đây vẫn chưa đủ hấp dẫn thì với thông tin dưới đây bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được chiếc laptop này nếu đang có ý định mua một chiếc laptop. Đó là máy được cài sẵn cả Windows bản quyền - mà thông thường nếu mua bạn sẽ tốn cả triệu đồng. Cấu hình mạn, màn hình Full HD, Windows bản quyền, tất cả có trong một chiếc laptop chỉ 13,6 triệu.
 

tuki

Member
Mình cũng đang xài nè, mua về nâng thêm 4GB RAM nữa chưa cần SSD chạy phà phà luôn, LOL chiến bao phê
 

leesin

Member
Mình cũng đang xài nè, mua về nâng thêm 4GB RAM nữa chưa cần SSD chạy phà phà luôn, LOL chiến bao phê
P/p vô đối trong tầm giá rồi, cấu hình này thì nói gì nữa, chơi đến cái gì luôn chứ LOL quá thường
 

ngayvathang

Member
Nếu không nhầm thì Lenovo cũng mới được giải thưởng bên Số Hóa nè, hàng Lenovo tốt mà sao nhiều bạn cứ chê
 

a1234

Member
Sinh viên mua về vừa học tập rồi gaming, vọc vạch dựng phim, Photoshop các thứ thì con này ngon quá nhỉ
 

anhlahero

Member
Lenovo giờ bảo hành tại nhà nữa, quá tuyệt vời luôn, lỡ có hư hỏng trục trặc gọi lên tổng đài là xong
 
Bên trên