Điều gì đặc biệt ở một sản phẩm thuộc dự án Tango của Google?

PhucHau46

Member
Là một hãng sản xuất đầy sáng tạo, Lenovo luôn biết cách đem đến cho người dùng những sản phẩm ấn tượng nhưng cũng không kém phần chất lượng, điển hình có thể nhắc đến Phab 2 Pro, một chiếc phablet đặc biệt thuộc dự án Tango của Google.


1gc4qQo.jpg


Chi tiết hơn về Tango thì đây từng là dự án đầy tham vọng của Google nhằm tăng cường những trải nghiệm thực tế ảo. Mặc dù đã dừng hoàn toàn dự án này do giới hạn của thiết bị và chắt liệu nhưng Phab 2 Pro vẫn là chiếc tablet đầu tiên thuộc dự án này được ra mắt mang trên mình tâm huyết mà đội ngũ thiết kế và kỹ sư của Lenovo cũng như Google sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển.


zwMtPnB.jpg


Được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, Lenovo Phab 2 Pro sở hữu một màn hình có kích thước lớn lên tới 6.4” cùng hệ thống 3 camere với mục đích hỗ trợ tối đa cho khả năng AR (thực tế tăng cường), đúng tiêu chí của một chiếc điện thoại Tango. Ưu điểm từ chất liệu không chỉ giúp cho Phab 2 Pro tả nhiệt tốt hơn mà còn giảm thiểu hiện tượng bám vân tay và bụi bẩn lên sản phẩm.


GiXn5JN.jpg


Chi tiết hơn về cụm camera đặc biệt của Phab 2 Pro thì nó được trang bị camera chính 16MP và 2 camera phụ có nhiệm vụ "nhận thức" được các đồ vật vật lý xung quanh nó rồi tương tác với đồ vật. Về cơ bản, hai camera này sẽ đo chiều sâu cũng như theo dõi chuyển động, giúp Phab 2 Pro hỗ trợ các ứng dụng tăng cường thực tế ảo của dự án Tango như dễ dàng đo đạc kích thước của vật thể, không gian xung quanh thông qua camera... cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng tương tác thực tế ảo như dẫn đường theo thời gian thực hay thiết kế nội thất…


591bk4s.jpg


Nhằm mục đích tối ưu cho khả năng hiển thị nên màn hình của máy có độ phân giải khá cao QHD (2560 x 1440), từ đó hình ảnh hiển thị có được độ sắc nét cần thiết, màu sắc tươi và rực rỡ hơn rất nhiều. Khả năng hiển thị AR cũng sẽ chi tiết và có độ chính xác cao hơn, giúp cho người dùng có thể thoải mái hơn trong từng góc nhìn hay trải nghiệm thực tế ảo.


IeUHNOR.jpg


Ngoài các tính năng đặc biệt của một sản phẩm thuộc dự án Tango, Lenovo Phab 2 Pro vẫn được trang bị cảm biến vân tay một chạm cũng như các cổng kết nối tiện dụng từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một chiếc smartphone thông thường. Các phím bấm cùng các cổng sạc cũng như loa và khe sim đều được Lenovo chia đều cho các cạnh máy. Trải nghiệm sơ bộ các phím bấm này đều cho cảm giác bấm rất tốt, không hệ gặp phải hiện tượng cấn tay trong quá trình sử dụng.


lrWx19y.jpg


:Được trang bị cấu hình khá cơ bản với CPU Qualcomm Snapdragon 652, 4GB ram và 64GB bộ nhớ trong. Lenovo Phab 2 Pro đem đến hiệu năng sự dụng rất tốt, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hay công việc cơ bản của người dùng. Từ những tác vụ nhẹ như lượt web, facebook hay xem phim giải trí 2K cho đến những tựa game nặng yêu cầu khả năng xử lý đồ họa cao (Liên Quân, MC5, …) cũng không gặp phải bất cứ hiện tượng lag giật nào.Lenovo Phab 2 Pro Lenovo Phab 2 Pro
 

HoangDuy96

Member
Máy đẹp, mặc dù thiết kế không có nhiều khác biệt nhưng cụm camera chí quá
 

hanhpham

Member
Em này mà đem về xem phim với chơi game chắc đã không kém gì mấy em mấy tính bảng luôn, mà nhìn gọn gàng quá nhỉ
 
Bên trên