Trải nghiệm Lenovo Yoga 920-13IKB - Cao cấp hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch

PhucHau46

Member
Không quá nhiều khắc nhiệt và cạnh tranh như những sản phẩm thuộc phổ thông, những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như Yoga 920 đều sở hữu cho mình những điểm “ưu tú” nhất từ các nhà sản phẩm và mang dấu ấn hoàn toàn riêng biệt.


XxFfjMj.jpg
[/center}


Thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch


Là một sản phẩm cao cấp việc Lenovo Yoga 920 được chăm chút trong thiết kế là điều dễ hiểu. Không chỉ sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối việc Lenovo tối giản hóa các cổng két nối cũng như các chi tiết thừa đem đến cho Yoga 920 một thân hình mảnh mai quyến rũ nhưng cũng không kém phần chắc chắn.


P5lHaf2.jpg
[/center}


Bên cạnh đó, điểm nổi bật tạo nên sự đặc biệt trong thiết kế của Yoga 920 chính là phần bản lề phá cách, với hình dạng tương tự như sợi dây đeo trên những chiếc đồng hồ siêu sang đến từ Thụy Sỹ. Không chỉ đem đến khả năng xoay lật linh hoạt cho sản phẩm, bản lề này còn có được sự chắc chắn và ôn định trong suốt quá trình sử dụng, hiện tượng rung lắc mỗi khi di chuyển hay chạm nhẹ vào màn hình là hầu như không xảy ra.


B5iLYRy.jpg
[/center}


Hiển nhiên, để tối ưu cho trọng lượng (~1.3kg) và kích thước (mỏng chỉ ~13mm) cho Yoga 920 Lenovo đã phải tối giản hoàn toàn những cổng kết nối thông thường chỉ giữ lại cho sản phẩm 3 cổng USB Type-C và 1 cổng USB 3.0 chuyên dụng. Trong đó, 3 cổng USB đều hỗ trợ ThunderBolt 3 và có chức năng làm cổng sạc cho thiết bị.


IR228Xc.jpg
[/center}


Đặc biệt, nhằm tạo nên một thương hiệu laptop sang trọng tách biệt hoàn toàn với những sản phẩm trước đây của Lenovo hãng đã sử dụng logo YOGA để tô điểm cho những chi tiết trên nắp máy và cả khu vực chiếu kê tay. Bạn sẽ cảm nhận ở Yoga 920 là một sản phẩm thực sự đẹp, hiện đại nhưng cũng không kép phần thanh lịch.


AEnTdlI.jpg
[/center}


Bảo mật cao cấp với cảm biến vân tay một chạm


Hướng tới đối tượng người dùng là những doanh nhân, những businessman với yêu cầu khắt khe về bảo mật và tính an toàn thông tin. Lenovo không chỉ trang bị cho Yoga 920 những công nghệ bảo mật vào sâu trong hệ thống mà còn là sự yên tâm mỗi khi mở máy lên trải nghiệm nhờ cảm biến vân tay một chạm tích hợp.


8kCsXyY.jpg
[/center}


Hệ thống cảm biến này đem đến tốc độ nhận dạng rất nhanh, người dùng sẽ dễ dàng đăng nhập vào thiết bị để sử dụng. Kết hợp cùng Windows Hello những trải nghiệm mua sắp online hay sự riêng tư liên quan đến tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo một cách tối ưu nhất.


Màn hình UHD và hệ thống âm thanh JBL chất lượng



Ở phân khúc cao cấp, bên cạnh thiết kế thì trải nghiệm với màn hình và âm thanh là yếu tố rất quan trọng. Hiểu được điều này, Lenovo trang bị cho Yoga 920 một màn hình 13.9” với độ phân giải lên đến UHD (3840 x 2160 pixel) đem đến chất lượng hiển thị có thể nói là rất tốt, hình ảnh đầy sắc nét, màu sắc tươi sáng rực rỡ và có sự tô điểm cho những tông màu như cam, xanh, … đầy nổi bật. Việc sử dụng màn hình gương cùng tấm nền cảm ứng phần nào ảnh hướng đến khả năng hiển thị của máy ở ngoài trời nhưng bù lại hình ảnh hiển thị sẽ nịnh mắt người dùng hơn.


k2AOISu.jpg
[/center}


Hệ thống âm thanh mà Yoga 920 đang sử dụng chính là thành quả hợp tác giữa Lenovo cũng với hãng âm thanh trứ danh JBL để cùng phát triển, từ đó giúp cho máy có khả năng tái tạo âm thanh ở mức cao. Mặc dù âm thanh phát ra có âm lượng chưa thực sự lớn chất âm trầm bổng đầy sống động, bass sâu và đủ lực, treble và mid đều thiên sáng thể hiện rõ âm thanh của từng nhạc cụ.


Bàn phím AccuType và TouchPad diện tích lớn


Lenovo Yoga 920 sử dụng hệ thống phím AccuType đặc trưng đã tạo nên thương hiệu cho những chiếc laptop của Lenovo. Nhờ vậy mà trải nghiệm gõ phím trên sản phẩm có thể nói là rất tốt, nếu như các phím bấm lớn cùng layout được bố trí giúp cho người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen thì việc bàn phím có hành trình phím sâu cùng độ nảy tốt lại đem đến cảm giác gõ tương đối thoải khi soạn thảo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hệ thống đèn led nền với 3 mức sangs trên bàn phím sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho những bạn thường xuyên làm việc thâu đêm nhưng lại không muốn ảnh hưởng tới người khác.


ItQfB7a.jpg
[/center}


TouchPad trên Yoga 920 được thiết khá đơn giản, 2 phím chuột trái phải chuyên biệt cũng không xuất hiện mà được giấu bên dưới bề mặt rê. Trải nghiệm sơ bộ các thao tác rê chuột, đa nhiệm, phóng to thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


Hiệu năng ổn định với CPU Intel Core thế hệ thứ 8


Là dòng sản phẩm cao cấp, với mục tiêu hướng tới đối tượng người dùng cần một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phải cao cấp và hiện đại với hiệu năng mạnh mẽ, Lenovo Yoga 920 được trang bị cho mình con chip xử lý Core i7-8550U với hiệu năng hứa hẹn sẽ vượt trội hơn thế hệ cũ từ 20 cho đến 30%. Bên cạnh đó 16GB RAM cùng 512GB SSD PCIe chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và ổn định. Ngoài ra, do sự giới hạn ở độ mỏng cũng như thiết kế và khả năng tản nhiệt của sản phẩm nên máy không được trang bị card đồ họa rời mà sử dụng card onboard chuyên dụng. Đây cũng là đặc điểm chung của những chiếc laptop đa phương tiện cùng phân khúc, dù vậy hiệu năng của sản phẩm sẽ không khiến người dùng thất vọng. Chi tiết hơn về cấu hình của Lenovo Yoga 920-13IKB bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:


2DWYLXx.png
[/center}​
 

Bimm

Member
Một chiếc laptop cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại. Kết nhất là hệ thống bản lề của e này, đẹp quá trời
 

a1234

Member
Hồi trước dùng Yoga 520, lên 720 là thấy đỉnh lắm rồi. Giờ lòi ra em 920 này nữa. Mà phải công nhận bản lề đẹp quá trời
 

letu

Member
Thiết kế đẹp, trải nghiệm tốt, đoạt giải thưởng quốc tế nhiều với Lenovo chắc cũng không bất ngờ
 

anhyeuem1

Member
Laptop cao cấp đương nhiên sẽ đi kèm với dịch vụ cao cấp, bác nào mua Yoga 920 sẽ được bảo hành tận nhà nhé, nhanh gọn và rất tiện.
 
Bên trên