Thương hiệu smartphone đình đám Honor sẽ đến Việt Nam vào tháng 3/2018

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Dự kiến vào đầu tháng 3/2018, hãng điện thoại Honor sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Trước đó, ngày 4/2/2018 vừa qua, Hãng đã có một buổi gặp gỡ fan thu hút sự chú ý của cộng đồng người yêu công nghệ.

e34c36dfeb595f1c268b63b84ade66bc.jpg

BƯỚC ĐẦU TIÊN LÀ TIẾP CẬN LỰC LƯỢNG FAN NÒNG CỐT

Sự kiện có sự tham dự của ông Jonathan Wang, trưởng phòng Marketing của Honor Việt Nam, ông Gary Lua, đại diện của tổng công ty Honor cùng nhiều người dùng yêu thích Honor. Mặc dù chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu Honor không phải là quá xa lạ với giới sành công nghệ nhờ chiếc điện thoại Honor 4C lần đầu xuất hiện tại đây vào năm 2015.

c8d16fbaf1aa0e9d8cb203f0b1721475.jpg

7f798f7f7ad538c02cc37521eb3264ef.jpg

Ông Jonathan Wang, trưởng phòng marketing của Honor (thứ hai từ phải qua)

Tại sự kiện, fan hâm mộ của Honor chứng tỏ được độ sành sỏi công nghệ và khả năng sáng tạo qua những màn hỏi – đáp và cuộc thi chụp ảnh online bằng điện thoại Honor 4C lẫn trải nghiệm với hai chiếc điện thoại mới là Honor 7X và Honor View 10.

Đặc biệt, những tính năng của trí tuệ nhân tạo trên chiếc điện thoại Honor V10 hoàn toàn thu hút cả khán phòng. Tính năng dịch thông minh của chiếc điện thoại này đã nhận được nhiều tràng pháo tay khi giúp Jonathan có thể nói chuyện cùng với những fan tham dự mà không cần người phiên dịch. Nhân cơ hội này, anh Nguyễn Văn Thắng cũng bày tỏ mong muốn sở hữu chiếc điện thoại có thể thay thế cho người trợ lý này để giúp đỡ anh quản lý công việc và cuộc sống.

ab110c4dd0995b01cdcf90b4ae9f7fce.jpg

5bde88c104e9071c4892ee1e4f7dafb1.jpg

c8d16fbaf1aa0e9d8cb203f0b1721475.jpg

Đây là hoạt động giúp Honor thắt chặt hơn mối quan hệ với fan hâm hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Để không muốn bỏ lỡ những hoạt động thú vị của Honor, bạn cũng có thể dễ dàng gửi đơn tham gia vào cộng đồng fan nòng cốt này với những thông tin được đăng cụ thể trên Facebook fanpage của Honor Vietnam.


MỨC TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU TRẺ DÀNH CHO NGƯỜI QUẢ CẢM

Ra đời năm 2013, Honor là thương hiệu điện thoại hàng đầu thuộc tập đoàn Huawei. Cùng với khẩu hiệu "For the Brave" - “Cho những người quả cảm”, thương hiệu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của những người trẻ sành điệu bằng các sản phẩm được tối ưu hóa giúp đem lại trải nghiệm cao cấp nhất cho người dùng, truyền cảm hứng cho hành động, thúc đẩy sự sáng tạo và giúp người trẻ đạt được ước mơ của mình. Chọn đi con đường rất riêng này, Honor đã đi những bước đầy quả cảm để đem đến những đổi mới về công nghệ mới nhất cho khách hàng.

Sau Malaysia, Việt Nam là thị trường chiến lược tiếp theo ở Đông Nam Á cho kế hoạch mở rộng của Honor. Ông George Zhao, chủ tịch của Honor chia sẻ: "Việt Nam được xem là một ngôi sao đang lên và là một trong những thị trường điện thoại thông minh chủ chốt trong khu vực Đông Nam Á. Bằng cách đi đầu trong xu hướng công nghệ và đưa ra các tính năng hợp thời, thú vị liên tục cho người dùng, Honor cam kết mang lại trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu và tốt nhất với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu và sở thích đang phát triển của thế hệ trẻ tại Việt Nam”.

530919e3409fe049d6e568170ca30073.jpg

Ông Goerge Zhao, chủ tịch Honor

Trước đó, Honor đã hiện diện ở các khu vực phát triển, bao gồm Bắc Âu, Tây và Đông Âu, Nga và Bắc Mỹ. Honor rất thành công ở thị trường Tây Âu và cam kết thành công cao với Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Các số liệu mới nhất cho thấy doanh thu của Honor đã tăng 300% ở Đức, 350% ở Ý và đã trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến tốt nhất tại Pháp. Honor cũng tăng trưởng thị phần đáng kinh ngạc, đứng thứ 4 ở Nga và đứng thứ nhất tại Phần Lan.

Tại Trung Quốc, Theo số liệu mới nhất của cơ quan Nghiên cứu thị trường Sino, một viện nghiên cứu thị trường độc lập ở Trung Quốc, Honor đã vượt qua tất cả các nhà sản xuất khác trong ngành công nghiệp này như Xiaomi từ tháng 1 đến tháng 12 về cả khối lượng và doanh số bán hàng, với lượng hàng bán ra gần 55 triệu sản phẩm và doanh thu đạt 79 tỉ nhân dân tệ (hơn 12 tỉ đô-la).

THÀNH CÔNG NHỜ TẬP TRUNG ĐẦU TƯ VÀO CÔNG NGHỆ VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CÔNG NGHỆ AI

Thành công của Honor là nhờ khả năng đổi mới sản phẩm, dẫn đầu xu hướng trong công nghệ điện thoại thông minh. Honor tin rằng điện thoại hỗ trợ AI (trí thông minh nhân tạo) là tương lai. Đó là lý do hãng đầu tư và phát triển công nghệ AI trong 5 năm qua.

Cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc cách mạng trong điện thoại thông minh do AI điều khiển là sự ra mắt của Magic Honor vào năm 2016. Theo Forbes, "Honor Magic là điện thoại có ý tưởng tương lai: một chiếc điện thoại biết được nó ở đâu, và nó sẽ được yêu cầu làm gì. Dù còn gây tranh cãi, nhưng điều không thể chối cãi là Honor Magic chính là một nỗ lực táo bạo, mang đến điều mới mẻ, thú vị, và là dấu hiệu của tương lai”.

8fb5e6346e1936272201b26e8d0f90c8.jpg

Honor View 10

Năm nay, Hãng tiếp tục mang đến bất ngờ trong việc phát hành chiếc điện thoại thông minh Honor View 10. Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2018 vừa rồi, Honor View 10 đã giành được danh hiệu "Điện thoại thông minh tốt nhất của CES" do 10 đơn vị truyền thông công nghệ hàng đầu bình chọn. Lợi ích và tính năng hiện đại được Honor View 10 cung cấp bao gồm: nhận diện khuôn mặt, dịch thuật văn bản, chụp ảnh thông minh, chuyên nghiệp hơn và nhiều nhiều tính năng khác nữa.

Đây là chiếc điện thoại hiểu bạn hơn cả người bạn thân thiết nhất, được việc hơn cả người trợ lý lâu năm với cấu hình và thời lượng pin siêu khủng. Chạy trên nền tảng bộ 970 mạch tích hợp Kirin mới và được trợ lực bằng CPU ARM Cotex tám lõi (octa-core) và GPU Mali-G72 mười hai lõi lần đầu tiên có mặt trên thị trường, Honor View 10 đưa Honor sánh bước với những tên tuổi kỳ cựu trong làng smartphone tiến vào kỷ nguyên của Intelligent Phone.

Đây là một thành công đáng kể trong việc đổi mới sản phẩm của bộ phận R&D. Có thể nói thêm, Honor thừa hưởng bộ phận R & D xuất sắc của tập đoàn mẹ Huawei. Đến nay, Hãng có 16 trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu, sử dụng hơn 79.000 người lao động, với 50.377 bằng sáng chế được cấp. Năm 2017, Huawei đầu tư 10,363 tỷ euro vào R & D.
 

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Honor khá là nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc, doanh số rất cao, điện thoại thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá bán phải chăng.
 

allway

Well-Known Member
Các hãng Tàu vào ngày càng nhiều, cũng có cái hay là làm cho các ông lớn phải đưa ra mức giá hợp lý hơn. Nhưng mình chỉ thích mỗi Xiaomi, trong phòng đủ loại mang nhãn hiệu này.
 

kero2005

Active Member
giá này mắc gấp đôi so với xiaomi lun
chất lượng thì chưa biết nhưng k thể bằng ss rồi
 
Bên trên