Samsung sẽ bỏ cách đặt tên S từ S10 để thay bằng X?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Thật khó có thể tin được việc công ty Samsung đang cân nhắc thay đổi cách đặt lại tên cho một dòng sản phẩm cao cấp đã thành danh trong nhiều năm qua, nhưng quả thật là đang có những tin rò rỉ xung quanh khả năng đổi tên. Theo các nguồn thạo tin thì có vẻ như Galaxy S9 sẽ là chiếc điện thoại thông minh cao cấp cuối cùng còn được sử dụng cách đặt tên Galaxy S, chuyển sang nửa đầu năm sau (2019) thì tên gọi sẽ được thay bằng “Galaxy X.”

Có thể sẽ có nhiều dị nghị rằng đến cả cái tên mà Samsung cũng phải đi học mót từ đối thủ Apple sau khi iPhone X ra đời, nhưng thực tế Samsung đang muốn tìm một cái tên đơn giản hơn để đặt cho các mẫu điện thoại thông minh quan trọng nhất của họ. Và nếu Samsung cần một cái tên đơn giản hơn thì rõ ràng họ cần tránh đặt tên kết hợp chẳng hạn như Galaxy S11 hay S12, bởi điều này dễ gây cho người tiêu dùng sự bối rối. Một lưu ý khác là “Galaxy X” vốn là cái tên được sử dụng để chỉ mẫu điện thoại thông minh có nắp gập của Samsung.

Trong một diễn biến khác, một số thông tin mới về Samsung Galaxy S10 vừa được một người dùng đăng lên trang mạng xã hội Weibo. Theo đó, mẫu điện thoại này vẫn sẽ được trang bị chip xử lý tùy biến cao cấp, chẳng hạn như Exynos, đi cùng một chip đồ họa GPU và một chip neural chuyên cho AI. Tất cả sẽ được hỗ trợ bởi RAM LPDDR5. Bên cạnh đó, bộ nhớ chuẩn UFS 3.0 cũng được cho biết sẽ có mặt trên Galaxy S10, tức giúp tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu trong khi tiêu thụ điện năng ít hơn. Hơn thế nữa, Galaxy S10 còn được cho biết sẽ sở hữu một viên pin kích thước lớn hình chữ “L” để tăng thêm thời gian sử dụng pin. Một nâng cấp đáng kể khác là mẫu điện thoại cao cấp của năm 2019 sẽ hỗ trợ mạng 5G . Về thiết kế bên ngoài, Galaxy S10 được cho biết sẽ tiếp tục với xu hướng không viền, nhưng nâng lên một tầng cấp mới khi đạt đến tỉ lệ ấn tượng 93% màn hình so với thân máy. Ngoài ra, cũng có khả năng màn hình của Galaxy S10 sẽ là loại tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay, còn tấm nền vẫn là AMOLED. Các tính năng quan trọng khác sẽ tập trung nhiều vào giải pháp 3D, chẳng hạn như quét khuôn mặt và AI nâng cao.

 

allway

Well-Known Member
X là 10 mà bác, như cũng hợp lý mà. 8 lên X thì ai cũng khen, 9 lên X lại thắc mắc.
 
Bên trên