Lenovo X1 Carbon thế hệ thứ 5 bị thu hồi do lỗi ốc vít

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Lenovo đang tiến hành thu hồi mẫu máy tính xách tay được đánh giá xuất sắc X1 Carbon, và lý do nằm ở lỗi ốc vít có khả năng gây cháy. Thông tin này được phát đi từ Ủy ban giám sát an toàn sản phẩm người tiêu dùng Mỹ, mà theo đó một “con vít không được siết chặt" có thể khiến cho pin bị hỏng và gây quá nhiệt, từ đó nhiều khả năng dẫn đến phát hỏa.

Việc thu hồi được tiến hành ở cả hai thị trường Mỹ và Canada, trong đó có khoảng 78.000 máy trong diện phải thu hồi đã được bán ra ở thị trường Mỹ, trong khi chỉ 5500 máy được bán ra ở nước láng giềng.

Lỗi ốc vít này ảnh hưởng lên phiên bản 14 inch thế hệ thứ năm của Lenovo ThinkPad X1 Carbon, với cả hai màu bạc và đen. Cụ thể hơn sẽ là các mẫu “20HQ,” “20HR,” “20K3,” và “20K4.” Các máy trên được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2016 cho đến tháng 10 năm 2017. Người sử dụng có thể kiểm tra mã ngày sản xuất được cung cấp ở mặt đáy của thiết bị. Hoặc cũng có thể dùng cách dễ dàng nhất để kiểm tra là lên trang web thu hồi máy của Lenovo tại đây, và sẽ có một công cụ để người sử dụng có thể nhập số xêri cùng với loại máy của họ vào. Sau đó trang sẽ hiển thị tình trạng của máy.

Nguồn Slash Gear
 
Bên trên