Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại chơi game?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Trong khi hầu hết các mẫu điện thoại thông minh hiện nay đều đã được trang bị một số cấu hình đủ để chơi game mượt mà, nhưng Razer đã phát tiếng pháo đầu tiên với chiếc Razer Phone nhắm đến giới game thủ với các tính năng nổi bật như tần số quét làm tươi 120Hz, hệ thống loa tốt hơn v.v. Vậy liệu "điện thoại chuyên dụng chơi game" có trở thành hiện tượng?

Câu trả lời là có vẻ như sẽ, ít nhất khi xét đến một tin đăng gần đây trên mạng xã hội Weibo bởi “Black Shark”. Đây là một công ty gia công điện thoại, đồng thời là một nhánh của Xiaomi, mà theo đó họ chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại thông minh hướng đến giới game thủ.

Nghe thì có vẻ thiết bị cầm tay này cũng sẽ sở hữu sức mạnh khủng, nhưng có một điều là hiện chưa có nhiều nhà phát triển ứng dụng đưa ra các trò chơi đặc biệt chuyên sâu cho các thiết bị di động. Điều này là vì các nhà phát triển ứng dụng sẽ làm việc với phần cứng được cung cấp, khác với việc phát triển một trò chơi cho máy tính khi họ có thể hòa trộn các thành phần linh kiện máy tính lại để tạo ra một hệ thống mạnh mẽ độc đáo. Nhưng dù gì đi nữa thì ngày khai mạc Triển lãm thiết bị di động thế giới MWC 2018 cũng đã kề cận, chúng ta sẽ có thêm thông tin về tham vọng điện thoại chuyên dụng chơi game của Xiaomi tại đây.

Nguồn Ubergizmo
 

allway

Well-Known Member
Xiaomi mình thích nhất dòng mix và thực sự bị thuyết phục bởi mix 2, lần sau nâng cấp điện thoại chắc chắn sẽ quan tâm đến em nó.
 
Bên trên