Điểm tin điện ảnh 1/3/2018

torune

Film critic
Hôm nay gồm những tin nổi bật: RALPH BREAKS THE INTERNET: WRECK-IT RALPH 2 tung trailer; CHRIS HEMSWORTH tham gia diễn xuất trong ngoại truyện MEN IN BLACK; THE NEW YORK TIMES làm phim dài tập và QUENTIN TARANTINO, BRAD PITT và LEONARDO DICAPRIO chính thức về chung một dự án...

01.jpg


* * *

RALPH BREAKS THE INTERNET: WRECK-IT RALPH 2 tung trailer!


Hôm qua, Disney bất ngờ tung trailer cho phim hoạt hình rất được mong đợi - 'Ralph Breaks the Internet' - hậu truyện của 'Wreck It Ralph' năm nào. Biến cố của phần phim mới như sau: Ralph và Vanellope cùng bước ra Internet để tìm một mảnh ghép giúp cứu lấy tựa game của 'Sugar Rush' của Vanellope. Do đó, phần phim mới dự kiến xuất hiện nhiều nhân vật mới cũng như những khái niệm liên quan đến game trực tuyến. Lịch chiếu dự kiến: 21/11/2018.

* * *

CHRIS HEMSWORTH tham gia diễn xuất trong ngoại truyện MEN IN BLACK

Đáng chú ý, F. Gary Gray - đạo diễn của 'Fate of the Furious' (2017) - đang trong vòng đàm phán cho vai trò đạo diễn của tựa phim mới.

02.jpg

Theo tin mới nhất từ The Hollywood Reporter, 'thần sấm' Chris Hemsworth đang bắt đầu thương thảo với Sony để góp vai trong một phim hài / hành động / sci-fi được phóng tác từ 'Men in Black'. Đạo diễn dự kiến là F. Gary Gray ('Fate of the Furious'). Kịch bản phim được viết bởi Matt Holloway và Art Marcum - cặp đôi đứng sau 'Iron Man'. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14/6/2019.

Như cách mà 'Jurassic World' hồi sinh series 'Jurassic Park', phiên bản 'Men in Black' của Sony sẽ giới thiệu thêm nhân vật mới thay vì tiếp tục với 2 gương mặt cũ - mật vụ K và mật vụ J. Đồng thời, bối cảnh phim sẽ được cập nhật cho phù hợp với thời thế hiện tại.

Cũng theo nguồn tin, hãng phim hy vọng tập hợp được một dàn cast đa dạng. Các diễn viên chính có thể gồm: nam gốc Âu, một nữ gốc Phi và một người lớn tuổi. Truyện phim sẽ là một cuộc phiêu lưu có quy mô toàn cầu.

Nói về series 'Men in Black', chuỗi phim có Tommy Lee Jones và Will Smith bắt đầu từ năm 1997. Phần 1 của phim mang về doanh thu toàn cầu tận 589 triệu USD. Hai phần sau xuất hiện lần lượt vào năm 2002 và 2012. Hiện, doanh thu của bộ 3 phim đã đạt 1,5 tỷ USD.

Trở lại với dự án mới, Walter F. Parkes và Laurie MacDonald sẽ tái ngộ một lần nữa để làm nhà sản xuất trong khi Steven Spielberg sẽ ngồi ghế giám chế. Về phía Chris Hemsworth, nam diễn viên người Úc gần đây đã xuất hiện trong phim chiến tranh '12 Strong'. Sắp tới, anh tiếp tục lên màn ảnh rộng trong vai diễn quen thuộc - Thor (của 'Avengers: Infinity War').

* * *

THE NEW YORK TIMES làm phim dài tập

Thời báo New York (The New York Times) sắp tới đây cũng nhảy vào cuộc đua làm nội dung truyền hình. Thông tin trên được gián tiếp xác nhận qua mẩu tin tuyển dụng của thời báo New York. Cụ thể, hãng thông tin đang tìm kiếm biên tập viên và giám đốc sản xuất.

03.jpg

Đáng chú ý, thời báo dùng khá nhiều từ ngữ hoa mỹ để diễn tả dự án mới của họ. Chẳng hạn như:

"an ambitious television news series that seeks to combine the range and authority of Times journalism with immersive storytelling, innovative visuals and best-in-class production values"
(TV series hợp nhất tầm phủ sóng và cá tính của của N.Y. Times với cách kể truyện chuyên sâu, hình ảnh tân tiến và mang đến giá trị cao)

hay như:

"groundbreaking investigations, on-the-ground reporting, agenda-setting interviews and new formats yet to be invented"
(những cuộc điều tra chấn động, tường thuật ngay tại hiện trường, phỏng vấn mau lẹ và những định dạng mới chưa được phát minh)

Theo nguồn tin (từ THR), N.Y. Times sản xuất show thông qua Left/Right (đơn vị từng sản xuất 'This American Life' cho Showtime và nhiều tập phim 'Frontline' cho PBS).

* * *

QUENTIN TARANTINO, BRAD PITT và LEONARDO DICAPRIO chính thức về chung một dự án

Bạn đọc nếu theo dõi thường xuyên chắc hẳn nghe phong thanh về một dự án khá nặng ký khi quy tụ cả Quentin Tarantino, Brad Pitt lẫn Leonardo DiCaprio. Và, dự án này mới đây đã có tên gọi chính thức - 'Once Upon A Time In Hollywood' (phim thứ 9 của Quentin Tarantino), kèm theo lịch chiếu dự kiến tương đối gần (9/8/2019).

04.jpg

Theo lời Sony, Tarantino mô tả phim như sau:

"a story that takes place in Los Angeles in 1969, at the height of hippy Hollywood. The two lead characters are Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), former star of a western TV series, and his longtime stunt double Cliff Booth (Brad Pitt). Both are struggling to make it in a Hollywood they don’t recognize anymore. But Rick has a very famous next-door neighbor…Sharon Tate"
(một câu chuyện diễn ra ở Los Angeles vào năm 1969, ở thời đỉnh cao của trào lưu hippy tại Hollywood. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), cựu diễn viên của một phim truyền hình miền Tây, và bạn diễn đóng thế Cliff Booth (Brad Pitt). Cả hai đang trầy trật tìm chỗ đứng ở một Hollywood mà họ không còn nhận ra nổi. Nhưng, Rick ở cạnh một người hàng xóm cực kỳ nối tiếng... Sharon Tate).

Theo nguồn tin từ Deadline, nhiều người phỏng đoán tựa phim có liên quan gì đó tới 'Once Upon A Time In America' và 'Once Upon A Time In The West', hay ít nhất là Quentin Tarantino sẽ lấy cảm hứng từ những phim này. Ban đầu, tên phim được Robert Rodriguez (đối tác của Tarantino) đặt là 'Once Upon A Time In Mexico' nhưng Sony đã đổi tên sau khi mua lại dự án. Xin nói thêm, Sony mua lại từ The Weinstein Company sau khi studio này đệ đơn phá sản.

Ngoài ra thì, xin phép nhắc lại, Margot Robbie đang được nhắm cho vai Sharon Tate, minh tinh bị thành viên của hội kín Charles Manson sát hại.

Theo Quentin Tarantino, ông đã lên kế hoạch thực hiện phim trong 5 năm qua. Los Angeles là một trong những nơi ông giành nhiều thời gian sinh sống. Ông rất háo hức kể lại một LA và Hollywood đã không còn.

"I’ve been working on this script for five years, as well as living in Los Angeles County most of my life, including in 1969, when I was seven years old. I’m very excited to tell this story of an LA and a Hollywood that don’t exist anymore. And I couldn’t be happier about the dynamic teaming of DiCaprio & Pitt as Rick & Cliff".

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lulu

Member
Tarantino có đề nghị nhưng Margot Robbie chưa xác nhận là sẽ tham gia mà.
 

Arceusium

Well-Known Member
Phim thứ 9 này không biết có khách mời quen thuộc Samuel L Jackson ko nhỉ
 

NKDPro

Active Member
Mình cực kì thích bộ phim Wreck It Ralph, chỉ mong ở phần 2 này bằng được phần 1 :(
 
Bên trên