Laptop chip đời 8 thiết kế siêu nhẹ chỉ 1,1kg đáng mua nhất tầm giá 20 triệu đồng

Lenovo IdeaPad 720s-13IKB (81BV0061VN) gây ấn tượng với thiết kế cao cấp và đặc biệt là trọng lượng siêu mỏng nhẹ chỉ 1,1kg, cùng với cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Điểm ấn tượng đầu tiên là thiết kế của Lenovo IdeaPad 720S đó chính là sự liền lạc, nổi bật nhất đó là phần vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn, sang trọng. Máy có trọng lượng hết sức kinh ngạc chỉ 1.1 kg và mỏng có 13.6 mm mà thôi. Đây sẽ là một ưu điểm tuyệt vời không thể hoàn hảo hơn để đồng hành cùng bạn ở mọi lúc mọi nơi.

sppCrbQ.jpg


Màn hình tuyệt vời trong tầm giá

Lenovo IdeaPad 720S 13IKB trang bị màn hình 13.3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080), kết hợp tầm nền IPS và viền màn hình siêu mỏng, giúp nội dung hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn từng góc độ.

wnnhamn.jpg


Bàn phím chất lượng

Phím bấm nhạy, to rõ phục vụ tốt với người dùng hay làm việc thường xuyên về phần mềm nhập liệu như: Công việc hành chính (nhập văn bản), giáo viên… Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị đèn nền trông rất đẹp, tiện lợi.

s9u34cl.jpg


Cấu hình cao cấp

Với chip xử lý Intel Core i5 Kabylake Refresh 8250U và ổ cứng SSD PCIe 256GB PCIe cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn ổ cứng SSD thông thường. Cộng thêm RAM DDR4 8 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, với sự bổ sung card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 sẽ hỗ trợ thêm xem các video độ phân giải 4K.

K4vg2BH.jpg


Bảo mật với cảm biến vân tay

Ngay kế bên chuột cảm ứng có một ô vuông nhỏ, đây chính là cảm biến vân tay của Lenovo IdeaPad 720S. Và với chức năng Windows Hello được tích hợp trên Windows 10 bản quyền của máy thì người dùng càng dễ cài đặt và dễ sử dụng bảo mật vân tay hơn nữa.

DRg2GSW.jpg


Âm thanh đỉnh cao

Do trang bị hai công nghệ đến từ ông lớn là Dolby Home Theater và JBL® Stereo Speakers cho âm thanh phát ra chi tiết không bị méo tiếng khi mở nhạc với âm lượng lớn. Kết hợp với loa kép (2 kênh) cho khả năng phát âm thanh to rõ giúp bạn xem phim hay nghe nhạc hứng thú hơn.

5F22CDS.jpg


Kết nối phong phú

Ngoài các cổng kết nối thông thường ra thì Lenovo IdeaPad 720S còn sở hữu nhiều cổng kết nối nổi bật, hiện đại: USB 3.0, USB Type-C,... giúp người sử dụng được thuận tiện hơn khi trao đổi dữ liệu với các thiết bị xung quanh.

2MvF6VG.jpg

i9IhytG.jpg
 
Quá ngon, vừa mỏng nhẹ cấu hình cao lại giá hợp lý phải ra quất ngay một em mới được
 

lechungtin

Member
Mới mua con này tuần trước luôn, phải nói quá ngon, máy mỏng nhẹ, hiệu năng ok, trải nghiệm mượt
 

tuki

Member
Xài chip đời 8 với SSD PCIe thì lấy gì mà không mượt, lại nặng cho 1,1kg nữa chứ quá lý tưởng
 

ngayvathang

Member
Mình mới tìm hiểu con này cũng đang tính mua nè, nghe đâu được bảo hành tại nhà luôn đó
 
Bên trên