Xin review Sony HT-ST5000

taivt

New Member
Bác nào trải nghiệm em này rồi cho em xin cái review thực tế được không ạ.

Nhu cầu của em chủ yếu là xem phim 80%, nhạc khoảng 20%.

Em sắp về nhà mới (căn hộ) nên cũng muốn đầu tư phần nghe nhìn. Thấy con này hoành tráng quá,mà giá cũng hoành tráng luôn (với em). Vì phòng khách nhỏ nên em không muốn đi dây nhiều nên em thấy mẫu này phù hợp về mặt thiết kế.

Còn chất lượng thì em cũng amatuer nên không biết nhiều. Các bác review giúp với. Hoặc có dàn nào chất lượng tốt, ít dây nhợ,giá ổn thì giúp em luôn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tôi cũng đang quan tâm sound bar bar này, không biết có nên mua không hay là mua reciver + loa
 

diemle

Member
Mình đang dùng bộ này, kết nối khá tiện lợi, bass kết nối với soundbar nên vứt đâu trong phòng cũng được, đặt sát tường cũng ổn. Âm thanh hoành tráng, các hiệu ứng dolby atmost, surround chưa cảm nhận được rõ lắm. Phòng khoảng 30m2 thì con này là đủ, thẩm mỹ, khỏi dây nhợ, thiết bị lằng nhằng. Còn về nhạc thì nghe thường thôi, vì nhạc yêu cầu cao hơn.
 
bữa tôi cũng mua con NT5, nhưng về dùng thì không cảm nhận được gì nhiều, hiệu ứng không đã, cũng may bữa không mua con ST5000
 

wonderlandnkq

New Member
soundbar thì yêu cầu về phòng ốc khá cao nên k dễ phát huy hết khả năng của nó, dolby atmos thì khá tốt nhưng surround thì không bao giờ bằng dàn thực. Dàn ST5000 này bass khá nhiều nên xem phim còn hợp chứ đổi qua nhạc thì thua NT5
 
Bên trên