Lenovo IdeaPad 520s-14IKB: Thiết kế sang trọng, hiệu năng ổn định với CPU Intel Core thế hệ 8

PhucHau46

Member
Mang trên mình thiết kế sang trọng đầy hiện đại, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 đầy mạnh mẽ. Liệu IdeaPad 520s có đủ sức giúp cho Lenovo chiến đấu trong cuộc chiến laptop phổ thông đầy khắc nghiệt.


gZwFT6R.jpg


Thiết kế sang trọng hiện đại


Là phiên bản nâng cấp nhẹ của IdeaPad 520 trước đó Lenovo IdeaPad 520s tạo cho người dùng cảm giác hiện đại và đẹp mắt nhờ các đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ hơn. Máy có “số đo 3 vòng” là 327.4 x 236.5 x 19.3 mm (Dài x Ngang x Dày) cùng trọng lượng chỉ ~1.53kg, từ đó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những bạn trẻ năng động và thường xuyên di chuyển.


uC9CJ2Q.jpg


Chi tiết hơn về thiết kế thì IdeaPad 520s sở hữu cho mình các góc cạnh vuông vức và hiện đại. Với thiết kế tối giản hóa, người dùng chỉ có thể cảm nhận được vẻ đẹp của máy khi trên tay sản phẩm, sự mát lạnh đến từ chất liệu đem đến cho người dùng cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Và nếu thiết kế chưa đủ sức hấp dẫn bạn thì tông màu hồng cánh sen trên IdeaPad 520s chắc chẵn sẽ làm bạn siêu lòng. Ngoài ra, hãng còn mang đến nhiều tùy chọn màu sắc hơn, đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới và phụ hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.


EbkJeLB.jpg


La một chiếc laptop đa phương, hiển nhiên IdeaPad 520s phải đáp ứng được nhu cầu chia sẻ dữ liệu và thông tin da dạng của người dùng. Hiểu được điều này, Lenovo đã trang bị cho sản phẩm tương đối đầy đủ các cổng kết nối bao gồm USB 3.0, HDMI, Jack âm thanh combo và cả USB Type C tiện dụng. Việc loại bỏ đi cổng VGA cùng ỗ đĩa quang đã lỗi thời cũng góp phần giúp cho máy mỏng nhẹ hơn rất nhiều.


NwCNP1E.jpg


Màn hình FullHD và loa Harmon/Kardon


Lenovo IdeaPad 520s được trang bị một màn hình 14 inch có độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) cùng tấm nền IPS từ đó đem đến chất lượng hình ảnh cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và tương đối rực rỡ, các tông màu sáng như đỏ, xanh, .. đều được tô điểm nổi bật.


1djwvNS.jpg


Lenovo trang bị cho IdeaPad 520s hệ thống loa đến từ Harmon/ Kardon trứ danh từ đó có được chất âm mạnh mẽ, âm trường sâu và có độ chi tiết. Kết hợp cùng màn hình, hệ thống này sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


ke9LUZT.jpg


Bàn phím và TouchPad


IdeaPad 520s được trang bị bàn phím AccuType quen thuộc với các phím bấm lớn cùng layout bố trí hợp lý. Trải nghiệm sơ bộ, máy có được cảm giác gõ rất thoải mái nhờ hành trình phím sâu, độ đàn hồi tối cùng các phím bấm lớn giúp cho người dùng không gặp phải hiện tượng gõ nhầm hay mỏi tay khi soạn thảo trong thời gian dài.


DdZSaoK.jpg


TouchPad của máy khá đơn giản với một mặt kính bao phủ bề mặt rê, các thao tác đa nhiệm, phóng to thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


kVoPCRq.jpg


Hiệu năng ổn định với CPU KabyLake Refesh


Ngay từ thời điểm ra mắt, Lenovo IdeaPad 520s-14IKB là một trong những chiếc laptop đầu tiên trên thị trường được trang bị dòng chip xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, từ đó hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng vượt trội 20-30% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, tất cả các dòng laptop sử dụng chip đời 8 của Intel đều được Lenovo tặng kèm Windows bản quyền, đây rõ ràng là một ưu điểm sáng giá, bởi Windows bản quyền được hỗ trợ rất tốt từ Microsoft cũng như sự ổn định mà những phiên bản “lậu” không có được.


IokiOLh.png
 
Thiết kế đập chất Lenovo nhỉ, không quá nổi bật nhưng khá đẹp và chắc chắn, mình từng trải nghiệm IdeaPad 510 rồi. cầm rất đầm tay..
 

lechungtin

Member
Mình dùng em IdeaPad 500 2 năm rồi mà chưa chịu như để nâng cấp lên dòng mới. Chiếc E520s này nhìn ổn phết, chắc tiễn e kia đi sớm. :3
 

tuki

Member
Máy đẹp, cấu hình ổn, giá tốt. Lenovo biết cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp. Được nhiều giải thưởng quốc tế cũng dễ hiểu thôi.
 

HoangDuy96

Member
Điển hình là ThinkPad X1 Yoga mới đoạt giải laptop 2 in 1 tốt nhất năm của Số Hóa kìa anh em.
 

ngayvathang

Member
IdeaPad 520s sẽ được bảo hành tận nhà nhé a,e. AI ở xa trong tâm thành phố thì có thể yên tâm hơn rồi.
 
Bên trên