Đây là 5 lý do bạn nên chọn mua Lenovo IdeaPad 320-15IKB trong phân khúc laptop 10 triệu

IdeaPad 320-15IKB là dòng laptop thuộc phân khúc phổ thông vừa được Lenovo trình làng cách đây không lâu. Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế tinh tế, cứng cáp cấu hình phần cứng ấn tượng trong một mức giá mềm, IdeaPad 320-15IKB là lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

eZcsASx.jpg

Thiết kế tinh tế và cứng cáp

IdeaPad 320-15IKB sở hữu thiết khá tinh tế và hiện đại với vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate cứng cáp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn tạo cảm giác yên tâm hơn cho người dùng. Ngoại hình của máy cũng khá gọn nhẹ với thân máy chỉ dày 22.9 mm và trọng lượng 1.94 kg nên rất thuận tiện để người dùng mang máy theo bên mình để làm việc, học tập hay giải trí.

BzsSNEC.jpg

Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân máy cũng được gia công tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao, hầu như không có chi tiết thừa. Phần bản lề cũng được thiết kế cứng cáp và cho phép mở góc lên tới 180 độ giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng máy khi giúp hạn chế tình trạng gãy bản lề khi mở máy mạnh tay.
Để thuận tiện cho người dùng làm việc, Lenovo còn trang bị cho IdeaPad 320-15IKB khá đầy đủ cổng kết nối thông dụng như USB-C, USB 3.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng VGA và khe đầu đọc thẻ nhớ SD. Đặc biệt chuẩn kết nối không dây của IdeaPad 320-15IKB là Wifi 802.11ac nên cho tốc độ nhanh hơn gấp 2-3 lần so với các thiết bị thông thường.

Màn hình chất lượng cao

EhGt2TB.jpg

Để tối ưu trải nghiệm giải trí, Lenovo IdeaPad 320-15IKB còn được trang bị màn hình có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full-HD giúp mang lại chất lượng hiển thị vượt trội so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Với màn hình này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi xem những video, bộ phim chất lượng cao khi hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết rất cao. Đặc biệt, Lenovo còn trang bị cho sản phẩm của hệ thống cảm biến ánh sáng Ambient Light Sensor với chức năng tự động điều chỉnh độ tương phản hay độ sáng của màn hình cho phù hợp với môi trường bên ngoài, giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

u6rFo4f.jpg

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế mà IdeaPad 310-15IKB còn sở hữu cấu hình phần cứng ấn tượng giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xý Intel Core i3-7130, xung nhịp 2.7GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB DD44 cho băng thông 2400 MHz (có thể nâng cấp tối đa 8GB) giúp máy có thể xử lý tốt các công việc văn phòng hay giải trí mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

GjXVeNl.jpg

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường khả năng xử lý đồ họa, Lenovo còn trang bị cho IdeaPad 320-15IKB card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB GDDR5 giúp người dùng có thể làm việc với các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp hay chơi những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà hầu như không có hiện tượng lag giật xảy ra.

Ngoài ra, IdeaPad 320-15IKB còn sở hữu ở cứng HDD có dung lượng lên đến 1000GB để người dùng có được không gian rộng lớn để cài đặt các phần mềm, lưu trữ những tài liệu công việc hay những bộ phim chất lượng cao, những tựa game nặng,…


Trải nghiệm nhập liệu ấn tượng

JRlJjOn.jpg

IdeaPad 320-15IKB được trang bị bàn phím dạng AccuTye độc quyền của Lenovo với đầy đủ các phím số giúp người dùng nhập liệu dễ dàng và chính xác hơn. Bàn phím này được thiết kế khá hợp lý với các phím bấm có diện tích lớn, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình nhập liệu. Phần touchpad đi kèm có diện tích rộng rãi, khá nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh dễ dàng thực hiện dễ dàng và thoải mái.

Giá bán hấp dẫn

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như trên nhưng IdeaPad 320-15IKB còn có mức rất hấp dẫn là 10.29 triệu đồng. Do đó, nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop tầm trung để phục vụ cho công việc, học tập và giải trí thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.
 

lechungtin

Member
Uầy, dòng mới này không có gì phải chê luôn rồi, ngon từ thiết kế lẫn cấu hình
 

tuki

Member
Sản phẩm này giá mềm mà thiết kế lẫn hiệu năng ấn tượng quá nhỉ, cấu hình i7 card rời thì chiến mọi thể loại game luôn
 

HoangDuy96

Member
Khá thích với mấy mẫu laptop gọn nhẹ mà cứng cáp như vậy, sài vừa tiện lại đem đi đâu cũng dễ dàng mà yên tâm nữa chứ :D
 

ngayvathang

Member
Đang xài em IdeaPad 310 nè, máy khá ngon, thiết kế cứng cáp, cấu hình thì chạy photoshop hay chiến game vô tư luôn. Mà em này cải tiến về thiết kế ngon quá, nhẹ hơn nhiều nên mấy bạn hay mang máy đi thích lắm đây
 
Bên trên