Đây là một trong những chiếc máy tính bảng đáng mua nhất phân khúc 2 triệu

Để đáp ứng nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng có chất lượng tốt của người dùng, mới đây Lenovo đã tiếp tục cho ra mắt chiếc Lenovo TB-7304X với ngôn ngữ thiết kế mới, cấu hình đủ sức đáp ứng nhu cầu hằng ngày và mức giá rẻ - hợp túi tiền của đại bộ phận người dùng tại Việt Nam.

GJbj7HL.jpg

Thiết kế đơn giản, cứng cáp

Về cơ bản, ngoại hình của Lenovo TB-7304X không có nhiều khác biệt so với các mẫu tablet khác trong phân khúc giá rẻ của công ty Trung Quốc. Máy có thiết kế khá đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt giúp người dùng tránh được những phiền toái trong quá trình sử dụng.

2YyHN2p.jpg

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và được xử lý dạng sần vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng khi cầm nắm vừa hạn chế bám bụi bẩn, mồ hôi mà dấu vân tay khá tốt. Thân máy vuông vức với các góc được bo tròn cùng tông màu xanh dương - đen giúp máy có cái nhìn cứng cáp, nổi bật. Mức độ hoàn thiện của máy rất tốt, không còn các chi tiết thừa hay ọp ẹp.

Được định hướng vào phân khúc giá rẻ, nơi người dùng cần mọi thứ trong một với mức giá hợp lý, thế nên Lenovo TB-7304X không chỉ là một chiếc máy tính bảng mà máy được tích hợp khe SIM để có chức năng nghe gọi như một chiếc điện thoại.

Màn hình hiển thị đẹp, góc nhìn rộng

EBgvVj7.jpg

Lenovo TB-7304X được trang bị màn hình có kích thước 7 inch, độ phân giải 1280x600 pixels nên cho chất lượng hiển thị của máy ở mức khá khi hình ảnh được tái hiện rõ nét, không quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ tấm nền IPS LCD cho góc nhìn khá rộng giúp hiển thị màu sắc chính xác dù nhìn nghiêng, độ sáng cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở ngoài trời hay trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hiệu năng ổn định

Hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek với xung nhịp 1.1GHz kết hợp với 1GB RAM và đi kèm là 16GB bộ nhớ trong, Lenovo TB-7304X cho hiệu năng tương đối tốt. Qua trải nghiệm thức tế, hầu như máy có thể xử lý trơn tru và mượt mà các ứng dụng phổ thông mà người dùng hay sử dụng như lướt web, Facebook, xem phim hay giải trí với một số tựa game nhẹ.

yxkdjji.jpg

Về phần mềm, Lenovo TB-7304X hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện gần như “thuần” Google, chỉ được tùy chỉnh lại các biểu tượng để tạo điểm nhấn. Chính điều này khiến máy hoạt động mượt mà hơn, thân thiện hơn giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt trong nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Thời lượng sử dụng pin dài

yxkdjji.jpg


Lenovo TB-7304X được trang bị viên pin có dung lượng 3450mAh, một con số không quá lớn nếu so với những mẫu tính bảng khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhờ vào phần cứng không quá cao khi máy chỉ phải gánh màn hình có độ phân giải thấp nhờ đó mà lượng năng lượng tiêu hao vào cụm màn hình sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều. Cụ thể, qua trải nghiệm thực tế thì mình thấy thời lượng sử dụng pin của máy cũng khá thoải mái cho một ngày sử dụng.

Tạm kết

g3hJZTC.jpg

Với mức giá 2.399.000 VNĐ ở thời điểm hiện tại, có thể nói Lenovo TB-7304X là một sản phẩm đáng giá mà người dùng không nên bỏ qua với những trải nghiệm vượt trội so với nhiều thiết bị trong cùng phân khúc và chắc chắn đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong cuộc sống hằng ngày.
 

lechungtin

Member
Máy này phù hợp cho mấy bạn cần một sản phẩm giá rẻ nhưng đa năng nè, vừa có màn hình lớn để giải trí vừa có thể nghe gọi như một chiếc điện thoại, tuyệt quá phải không?
 

letu

Member
Đang xài 1 em Tab 3 7 cũng của Lenovo và không có gì phàn nàn với em nó, mấy bạn đang tìm tablet giá rẻ thì quất em này là quá hợp lý nè, đời mới hơn mà giá cũng rẻ quá trời
 

HoangDuy96

Member
Máy này thiết kế nhỏ gọn ghê + cấu hình cũng ổn làm một em cho tụi nhỏ nghịch thì cũng hay
 
Bên trên