KHÁM PHÁ SAPA XỨ NGHỆ

phamvanhuu

New Member
Khám phá Sapa ở xứ Nghệ với xe Văn Minh

Nếu đã từng tới với mảnh đất đầy nắng và gió Nghệ An của miền Trung ruột thịt , bạn sẽ biết Nghệ An không chỉ sở hữu những món ăn ngon mà còn sở hữu những điểm du lịch đẹp phải không nào. 1 điểm tới nữa mà chúng tôi muốn gợi ý cho Các bạn chậm tiến độ là Kỳ Sơn - nơi được nếu như Đà Lạt, như Sapa ở xứ Nghệ. Hãy nhanh tay đặt vé xe Văn Minh tới với nơi đây Anh chị em nhé.

Kỳ Sơn là 1 thị xã miền núi của Nghệ An, nơi trục đường biên thuỳ giáp ranh với 3 tỉnh giấc của đất nước Lào láng giềng: Bô Li Khăm Xay, Hủa Phăn, Xiêng Khoảng.
anhthitranmte.jpg

Ở Kỳ Sơn, sở hữu núi non hùng vĩ, mang sông Lam nên thơ, mang đỉnh núi Pu Xai Lai Leng - đây được gọi là “nóc nhà” của dãy núi Trường Sơn oai hùng vĩ. Đi xe Văn Minh tới có Kỳ Sơn, bạn sẽ được thử cảm giác chinh phục đỉnh núi này, được trèo đèo, lội suối, được vượt qua cả các ngừng của riêng mình.

Ở Kỳ Sơn - Nghệ An còn với cả “cổng trời” có tên Mường Lống, là nơi mà đất trời hòa khiến cho một , nơi bạn sẽ được “săn” mây, được tha hồ mà tạo dáng, mà chụp những bức ảnh để đời tại nơi được người ta mệnh danh là 1 “Sapa của xứ Nghệ” thân yêu này.

Chưa hết, nếu đã theo xe Văn Minh để đặt chân đến với thị xã Kỳ Sơn, bạn còn có thể tới tham quan đỉnh Nậm Cắn, một nơi có một cửa khẩu quốc tế để thông thương có đất nước Lào, được tham gia các phiên chợ vùng biên đặc sắc, độc đáo, thắm tình hữu hảo.

Và, đặc biệt nhất, khi đến sở hữu thị xã Kỳ Sơn, bạn sẽ được Đánh giá về cuộc sống, văn hóa cũng như các nét độc đáo của bản sắc truyền thống của những người dân tộc Mông,Khơ mú, Thái,...
63097225.jpg

Nếu bạn đã có kế hoạch đi xe Văn Minh lên với huyện vùng cao có tên Kỳ Sơn trong mùa này, hãy nhớ với theo áo rét, bởi sở hữu một không gian mây sương điệp trùng , núi non bao phủ thì nhiệt độ sẽ giảm đi và mang phần tương đối se se lạnh, tạo nên 1 không khí rất đặc trưng cho nơi đây. Cũng đừng quên có theo máy ảnh để ghi lại các cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây, không chỉ là núi rừng, không chỉ là các cành hồng trĩu quả mà còn là những chiếc suối mát trong nữa chậm triển khai Anh chị.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để Kỳ Sơn được người ta yêu mến, gọi sở hữu dòng tên trìu mến, thân yêu “Sapa của xứ Nghệ”.Nếu có điều kiện, đừng chậm chễ mà nhanh nhanh đặt vé xe Văn Minh để tới khám phá mảnh đất vùng cao này bạn nhé.
 
Bên trên