Đây là một trong những chiếc tablet lai 2 trong 1 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Sau thành công của mẫu tablet lai 2 trong 1 Miix 310 thì mới đây, Lenovo đã chính thức trình làng mẫu Miix 320 với nhiều cải tiến về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc lẫn giải trí.

y4j7qae.jpg

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

Là sản phẩm hướng đến các đối tượng khách hàng thích sự gọn nhẹ và khả năng di động thế nên Miix 320 được Lenovo tạo hình khá gọn nhẹ với thân máy chỉ dày 9mm. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể gắn thêm thiêt bị dock bàn phím để sử dụng máy như một chiếc laptop thông thường với nhiều cổng kết nối hơn. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ 1kg khi gắn bán phím rời vào nên người dùng có thể thoải mái mang máy theo bên mình làm việc, giải trí mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu.

rSGAenf.jpg

Tựa như thế hệ trước, vỏ ngoài của Miix 320 cũng được hoàn thiện nhựa giả kim loại, màu sáng khá bắt mắt, ít bám mồ hôi và dấu vân tay. Trong khi đó khu vực bao quanh bàn phím và hần chiếu kê tay được Lenovo ưu ái hoàn thiện kim loại mát lạnh giúp người tăng vẻ sang trọng cho máy vừa mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn.

Đa dạng cổng kết nối

cMHhqZh.jpg

Không giống như các máy tính bảng Android và iOS thường bị hạn chế về cổng kết nối, các tablet Windows sở hữu rất nhiểu loại cổng đa dạng. Cụ thể trên Miix 320, ngoài jack cắm tai nghe và cổng MicroUSB quen thuộc để mở rộng khả năng lưu trữ thì máy còn có cổng Micro HDMI để xuất hình ảnh ra màn hình lớn. Đặc biệt, người dùng còn có 2 cổng USB 3.0 trên bàn phím rời để người dùng có thể cắm thêm chuột, USB hay ổ cứng ngoài.

Màn hình chất lượng cao

SsskWqM.jpg

Lenovo Miix 320 được trang bị màn hình có kích thước 10,1 inch, độ phân giải 1280x800 pixels nên cho chất lương hiển thị tương đối tốt. Các câu chữ, hình ảnh vẫn sắc nét và không quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên màn hình này có góc nhìn tương đối rộng và màu sắc hiển thị trung thực. Tuy nhiên vì là màn hình cảm ứng gương nên khả năng hiển thị ngoài trời hay trong môi trường ánh sáng mạnh của máy không thực sự tốt.

Hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

z9ABLep.jpg

Miix 310 được Lenovo trang bị cho bộ vi xử lý Intel Atom X5-Z8350 lõi tứ tốc độ 1,44 GHz, RAM 4GB LPDDR3 1600 MHz, đi kèm là đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 400, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và được cài sẵn Windows 10 Home bản quyền.

Nhìn chung, cấu hình này của Miix 320 tuy không quá mạnh mẽ nhưng trải nghiệm thực tế thì hiệu năng của máy cũng khá ổn để chạy mượt mà các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, duyệt web, xem phim, chơi các tựa game nhẹ nhàng và chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng một cách trơn tru.

Thời lượng pin tốt

JC7KwHc.jpg

Dù chỉ được trang bị viên pin 2 cell 33WH nhưng nhờ sở hữu màn hình có độ phân giải vừa phải và bộ vi xử lý tối ưu năng lượng tốt nên thời lượng pin của của Miix 320 rất ấn tượng. Theo công bố của nhà sản xuất thì Miix 310 có thời lượng pin lên tới 10 tiếng giúp người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí trong một ngày dài mà không cần lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.
 
Khoái mấy em như thế như này, giá mềm mà tiện dụng quá, khi không cần làm việc thì gỡ bàn phím để giải trí, mà ẻm cũng nhỏ gọn quá chứ
 

lechungtin

Member
Cấu hình em này làm văn phòng thì cũng ok đó, kết cái thiết kế của ẻm luôn, đang quá phiền với cái laptop gần 3kg ở nhà, mỗi lần đi mang vác muốn xỉu, chắc đẩy em đi để hốt em này về quá
 

tuki

Member
Với nhu cầu văn phòng và thường hay di chuyển thì chọn Miix 310 này là tuyệt vời quá rồi. Máy nhỏ gọn dễ mang theo, phần cứng và màn hình ổn, pin thì quá tốt, duyệt!
 

hanhpham

Member
Máy mang lại quá nhiều lợi ích cho người dùng so với số tiền đầu tư, công nhận Lenovo đánh trúng tâm lý người dùng quá
 
Bên trên