Lenovo IdeaPad 320s: Hiệu năng ấn tượng trong tầm giá 12 triệu

Chip thế hệ thứ 8 của Intel thực sự là một bước nâng cấp cực kỳ ấn tượng, lần đầu tiên những con chip dòng U tiết kiệm điện được trang bị tới 4 nhân xử lý cho hiệu năng vượt trội, với mức giá chỉ 12,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop chạy i5-8250U mạnh mẽ cùng ngoại hình đẹp mắt.

5vQLT0X.jpg


Sản phẩm chúng ta đang đề cập đến chính là chiếc Lenovo IdeaPad 320S-14IKBR (81BN0051VN). Với mức giá chỉ 12,5 triệu đồng sản phẩm sở hữu thông số kĩ thuật ấn tượng như chip Intel thế hệ thứ 8 mạnh mẽ, màn hình IPS Full HD sắc nét chất lượng, thiết kế đơn giản mà đẹp mắt và hỗ trợ cả khe M.2 SSD cho việc nâng cấp dễ dàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Chip đời 8 mạnh mẽ cho trải nghiệm mượt mà

Không phải tự nhiên mà thế hệ chip thứ 8 của Intel được quan tâm nhiều đến như vậy. Trước đây những con chip dòng U tiết kiệm điện năng chỉ có 2 nhân vật lý và truyền thống này duy trì từ những thế hệ đầu tiên cho đến tận chip đời 7. Thật may mắn Intel đã quyết định nâng cấp toàn diện cho những sản phẩm chip của mình. Những con chip dòng U được tăng lên 4 nhân vật lý cho hiệu năng tăng lên 30% so với thế hệ trước. Có nghĩa là i5-8250U trên IdeaPad 320S-14IKBR sẽ mạnh hơn 30% i5-7200U trên thế hệ trước đây, thậm chí còn mạnh hơn i7-7500U 16% và ngang ngửa cả i5-7300HQ vốn dành cho laptop gaming.

MNUtABx.jpg


Nhờ được nâng cấp mạnh mẽ về con chip sản phẩm mới của Lenovo hứa hẹn cho hiệu năng mạnh mẽ, khả năng xử lý mượt mà hầu hết các tác vụ hàng ngày của người dùng. Ngay cả với nhu cầu photoshop, thiết kế hình ảnh ở mức độ vừa phải vẫn đáp ứng tốt, với nhu cầu cao hơn phụ thuộc thêm vào đồ họa rời, dung lượng RAM lớn và SSD. Về phần IdeaPad 320S 14-IBKR chỉ được trang bị đồ họa tích hợp nhưng có thể dễ dàng nâng cấp RAM hay ổ cứng.

D1NNkZD.jpg


Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

IdeaPad 320s sở hữu ngoại hình chắc chắc với độ hoàn thiện cao. Đặc biệt máy đã được tối ưu nên trọng lượng chỉ còn 1.66Kg, một con số rất ấn tượng khi so với các sản phẩm khác có màn hình 14 inch trong cùng phân khúc phổ thông . Nhờ trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước hợp lý mà người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng. Để phù hợp hơn với các bạn trẻ sản phẩm còn được phủ một lớp màu bạc lam tăng vẻ thời trang cho máy.

SuCRLEf.jpg


Mặc dù kích thước đã được tối ưu hơn rất nhiều nhưng Lenovo IdeaPad 320s vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay. Cụ thể máy được trang bị cổng nguồn, cổng mạn LAN, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng USB-C và khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

8fh2K0Q.jpg


Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Không chỉ được trang bị con chip mạnh mẽ, IdeaPad 320S thế hệ mới cũng được trang bị màn hình Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét như thế hệ trước. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị tấm nền IPS cho khả năng hiện thị màu sắc chính xác, độ sáng cao, góc nhìn tốt giúp người dùng có thể sử dụng dưới nhiều điều kiện khác nhau vượt trội hơn hẳn nhiều sản phẩm sử dụng tấm nền TN trên thị trường. Thực sự trong mức giá 12,5 triệu thì thông số cấu hình của chiếc IdeaPad này quá ấn tượng.

XfCPJXX.jpg


Để mang lại trải nghiệm giải trí xem phim, chơi game… tuyệt vời hơn thì ngoài màn hình Full HD sắc nét, Lenovo còn mang công nghệ âm thanh Dolby Audio lên IdeaPad 320s. Trải nghiệm thực tế, bộ loa ngoài của máy có chất âm mạnh mẽ, khả năng năng giả lập âm thanh vòm ấn tượng, âm thanh có chiều sâu và trung thực hơn. Kết hợp với phần mềm Dolby Home Theater, người dùng còn có thể tùy chỉnh chất âm cho phù hợp với sở thích hay tối ưu cho từng trường hợp chơi game, xem phim hay nghe nhạc cho phù hợp.
 
Quá ngon, mua về nâng cấp lên 8GB RAM là thoải mái xài luôn, con chip i5-8250U là quá mạnh trong tầm giá này
 

lechungtin

Member
  1. Trước muốn mua con laptop mạnh mạnh xíu toàn gần 20 củ, giờ có 12 thôi là quá ngon rồi
 

letu

Member
Lenovo giờ được bảo hành tại nhà hết rồi, quá tuyệt vời
 

hanhpham

Member
  1. Có cả màn hình Full HD nữa chứ, thiết kế cũng ổn, lại có 1,6kg, trong tầm giá không thể đòi hỏi gì hơn
 
Bên trên