Trải nghiệm chiếc tablet nổi bật nhất tại phân khúc giá rẻ mang tên TB-8504X của Lenovo

PhucHau46

Member
Là phiên bản nâng cấp hoàn hoàn cho Lenovo Tab 3 8, TB8504X hay còn gọi là Tab 4 8 thay thế người đàn anh của mình trở thành một chiếc tablet nổi bật tại phân khúc phổ thông.


QYv4vkM.jpg


Thiết kế truyền thống và hiện đại


Lenovo TB-8504X đem đến cho người dùng vẻ ngoài “lạ mà quen” với các đường nét đầy đặc trưng của Lenovo. Điển hình có thể nhắc đến thiết kế nguyên khối bao phủ toàn bộ sản phẩm, nhưng phần viền màn hình giờ đây đã thon gọn hơn rất nhiều, từ đó tạo cho người dùng cảm giác hiện đại mỗi khi cầm sản phẩm trên tay và trải nghiệm.


rFLNpSr.jpg


Ngoài ra, Lenovo vẫn giữ cho TB8504X các cổng kết nối cần thiết cũng như hệ thống loa stereo trải đều ra 2 cạnh của sản phẩm. Đặc biệt, khe cắm sim và thẻ nhớ giờ đây đã được Lenovo giấu hoàn toàn vào cạnh trái của sản phẩm thay vì đặt lên mặt lưng như thế hệ cũ, nắp che với logo Lenovo sáng bóng nổi bật ngay cạnh máy đã tạo nên điểm nhất trong thiết kế của TB-8503X.


7fqFpek.jpg


Việc vát mỏng 2 cạnh dọc của một chiếc máy tính bảng sẽ đem đến cảm giác hiện đại, cùng với đó việc 2 cạnh trên dưới có độ dày khá lớn sẽ giúp cho người dùng có được trải nghiệm thoải mái hơn khi sử dụng máy ở màn hình ngang. Các thao tác trên màn hình sẽ không bị ảnh hưởng nhiều dù là chơi game hay xem phim giải trí.


c8P11b8.jpg


Màn hình và âm thanh


Lenovo TB-8504X được trang bị màn hình có kích thước 8” với độ phân giải chỉ (1280 x 800 pixel), lý do của độ phân giải này một phần cũng ở giá thành chỉ ~4 triệu đồng của sản phẩm.. Tuy nhiên chất lượng hiển thị của máy lại tương đối ấn tượng, hình ảnh dù chưa thật sự sắc nét nhưng mà sắc lại tương dối trung thực và không quá rực rỡ, nhờ vậy mà người dùng sẽ ít gặp phải hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng máy trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tấm nền IPS sẽ giúp cho TB-8504X có góc nhìn rộng hơn cũng như khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn.


SMRJ7S0.jpg


Hệ thống 2 loa stereo được trang bị trên TB-8504X đem đến chất lượng âm thanh có thể nói là khá ổn. Mặc dù bass còn hơi yếu và mid - treble chỉ ở mức khá nhưng âm thanh phát ra có chiều sâu và đủ sức làm sôi động một khán phòng nhỏ.


Hiệu năng ổn định cùng CPU Snapdragon


Ở phân khúc của một chiếc tablet phổ thông (3.990.000đ), Lenovo TB-8504X được trang bị mức cấu hình khá cơ bản với 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng con chip xử lý MSM8917 Qualcomm Snapdragon 425. Chi tiết hơn về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:


9woK3oP.png


Với cấu hình này, TB-8504X đem đến hiệu năng sử dụng tương đối ổn định, độ trễ không thường xuyên xảy ra. Các tác vụ cơ bản như lướt Facebook,.lướt Web, xem phim giải trí cũng được xử lý một cách mượt mà. Bên cạnh đó, máy cũng đem đến trải nghiệm tốt ở các game hay trên thị trường, nổi bật như Liên Quân Mobile với tỉ số khung hình ổn định ớ mức 30fps.


91Op4L5.jpg
 
Lúc đầu con do dự nhưng sau khi mua TB8504x được 1 tháng lại thấy rất tốt, đáp ứng nhu cầu của các cụ ở nhà.
 

hanhpham

Member
Trông đẹp hơn con Tab 3 8 ở nhà của mình. Nếu có lên đời thì cũng cho vui chứ thực tế Tab 3 8 đến giờ dùng vẫn tốt.
 

HoangDuy96

Member
Hiệu năng chắc cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cụ, ít chơi game, lướt FB, Youtube thì cứ thoải mái thôi.
 

tuki

Member
Sản phẩm tốt phải đi kèm với dịch vụ tốt, ở Lenovo thì mình khá tin tưởng điều này bỡi đã dùng nhiều sản phẩm của hãng dồi.
 
Bên trên