Lenovo TB-7304X – Tablet chất lượng trong tầm giá 2 triệu

Lenovo TB-7304X là một trong những máy tính bảng giá rẻ mới vừa chính thức cập bến thị trường Việt cách đây không lâu. Sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình hiển thị và cấu hình phần cứng ổn và đi kèm là thời lượng pin dài, Lenovo TB-7304X là một chiếc tablet mà người dùng không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm 1 thiết bị giá mềm để phục vụ cho nhu cầu giải trí.

TkjLqWh.jpg

Thiết kế gọn nhẹ, hoàn thiện cao

Về thiết kế, mẫu TB-7304X được Lenovo tạo hình khá nhỏ gọn và mang đến cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn, cứng cáp. Ưu điểm nổi bật là vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn dạng sần không bám bẩn, tăng nét sang trọng cho máy và đặc biệt là tránh sự trơn trượt khi cầm ngay cả với những người hay có mồ hôi ở tay. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ chỉ 255 gam và dày 8.8 mm nên người dùng sẽ ít bị mỏi khi cầm sử dụng máy lâu để đọc sách hay lướt web.

NyB7vlr.jpg

Mặt trước của máy cũng được thiết kế khá cân đối với viền trên là nơi chứa cụm cảm biến, camera selfie và loa thoại, trong khi cạnh dưới của máy chứa loa ngoài và 3 phím điều hướng được đưa vào bên trong màn hình. Lenovo TB-7304X được trang bị các phím và kết nối đơn giản và cũng dễ thao tác. Phím nguồn và âm lượng được đưa ra cạnh phải giúp tay người không phải với quá cao. Phím bấm cũng nhạy, độ nảy tốt.

of5kQBR.jpg

Ở cạnh trái máy trang bị khe cắm thẻ microSD và SIM với khe đậy màu xanh khá nổi bật và có lẫy mở dễ dàng tránh bụi thay vì để trần như dòng giá rẻ cùng tầm giá khác. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB cho sạc và kết nối máy tính được bố trí trên đỉnh máy. Phía sau là camera không có đèn flash hơi lồi lên so với mặt lưng.

Màn hình hiển thị đẹp

qw9UhRp.jpg

Lenovo TB-7304X được trang bị màn hình 7 inch, độ phân giải 1280x600 pixels nên chất lượng hiển thị của máy khá tốt so với tầm giá. Trải nghiệm xem ảnh, video trên màn hình này là khá tốt khi hình ảnh vẫn được tái tạo khá sắc nét, độ chi tiết đủ cao để không bị quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng là khoảng 20 cm. Màu sắc cũng hài hòa, không quá rực rỡ và đúng màu.

Hiệu năng ổn định

vibCytK.jpg

Chưa dùng lại ở đó, dù sở hữu mức giá khá mềm nhưng hiệu năng của TB-7304X cũng khá ấn tượng so với tầm giá. Cụ thể, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT8735D 4 nhân xung nhịp 1 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 1GB và người dùng sẽ có 16GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.
Cấu hình này tuy không quá mạnh mẽ nhưng nhờ hoạt động trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat vốn tối ưu phần cứng rất tốt cùng giao diện gần như thuần Google nên hiệu năng của TB-7304X rất tốt và ổn định. Trải nghiệm thực tế thì máy dư sức đáp ứng mọi như cầu hằng ngày của người dùng, thậm chí máy vẫn có thể chơi một số tựa game 3D ở mức đồ họa trung bình mà không bị giật, đứng khung hình.

Thời lượng pin ấn tượng

lai8G7v.jpg

Một ưu điểm tiếp theo của TB-7304X là máy có thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng. Cụ thể, với viên pin có dung lượng 3.450 mAh kết hợp với màn hình có độ phân giải vừa phải nên TB-7304X cho thời gian xem video lên tới gần 7 tiếng và sử dụng hỗn hợp được 6 tiếng. Kết quả này là khá tốt với một chiếc máy tính bảng 7 inch như TB-7304X và dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.
 

hanhpham

Member
Mình mới mua máy xài thấy khá ok, thiết kế đẹp, cứng cáp, chắc chắn, pin trâu, hiệu năng cũng tốt, hầu như không lag giật gì :D. Nói chung xứng đáng với tầm giá
 

HoangDuy96

Member
Tầm 2 triệu thì mua máy này về xài cũng ngon quá, đáp ứng tốt nhu cầu mà không quá lớn, thêm cái hỗ trợ 4G nữa thì quá tuyệt luôn
 

tuki

Member
4G em này ngon lắm nhé, mình test tốc độ thì không thua kém mấy em điện thoại cao cấp luôn.
 
Bên trên