Pacific Rim 2 Uprising (2018)

raycaster

Member
Các bác nói hơi quá, đi xem đi, cá nhân tui thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo, đánh nhau đc 8/10 so với phần một, nội dung thì dòng Pacific Rim này từ phần 1 đã buồn ngủ bỏ xừ - Phần này thấy còn đỡ buồn ngủ hơn, tuy có nhiều điểm dở từ bọn Tàu khựa nhưng xem vẫn phấn khích, hay gắp tỉ lần quả Black Panther[/QUOTE]
Bác suy nghĩ kỹ chưa khi nói câu này, sorry mình sai nếu ý của bạn chỉ là troll:(
 

leon_123

Active Member
Giá vé có 45k, trong thời điểm không còn phim nào để coi trong tháng này và cần giải trí cuối tuần không phải suy nghĩ gì thì phim này cũng hợp lý. :D
 

culacvang

Well-Known Member
do thị trường của tàu khựa là lớn nhất mà ,ngay cả star war cũng cố nhồi mấy chú tàu vào
 

vietdung1112

New Member
Các bác nói hơi quá, đi xem đi, cá nhân tui thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo, đánh nhau đc 8/10 so với phần một, nội dung thì dòng Pacific Rim này từ phần 1 đã buồn ngủ bỏ xừ - Phần này thấy còn đỡ buồn ngủ hơn, tuy có nhiều điểm dở từ bọn Tàu khựa nhưng xem vẫn phấn khích, hay gắp tỉ lần quả Black Panther[/QUOTE]
Bác suy nghĩ kỹ chưa khi nói câu này, sorry mình sai nếu ý của bạn chỉ là troll:(
Thật mà bác, em thấy Black Panther mới nhạt, nhân vật chính mất chất, chẳng ra dáng vua gì cả, phản diện thì thể hiện nghèo nàn, chất nguy hiểm đều do biên kịch tạo ra chứ ko có chút logic nào hết :) em xem BP xong thất vọng tràn trề, cá nhân em thấy BP là phim kém ngang Thor 1
 

powerhdd

Member
Sau khi xem xong phần 1 thì nhận thấy đây là thể loại mình thích nhất , và sau 1 thời gian chờ đợi phần 2 xuất hiện thì quyết định đi xem luôn.

Sau khi xem mình nhận ra thật sáng suốt vì đưa bạn gái đi cùng. Dù sao tám trong rạp đỡ nhàm chán hơn coi phim này.

Nội dung phim thật sự bị phá nát. Chất anh hùng trong phim chẳng có. Chỉ có 1 con diễn viên Tàu điều khiển mọi thứ.

Bọn Tàu xác định phim này sẽ lỗ. Nhưng bỏ cả trăm triệu USD để quảng bá tư tưởng đại Hán..g cũng đáng lắm chứ
 

johnkenerdi

Well-Known Member
Cảm ơn bác Bui An, mình khỏi chờ, khỏi down, đỡ mất thời gian, a hí hí
 

maggingon

Member
tôi định đi coi nè, nhưng nghe BuiAn nhấn mạnh nhiều lần kinh khủng trong phim. Nên thôi khỏi đi, vì lo sợ coi sông rồi sẽ bị khủng hoảng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kijinobita

Active Member
cám ơn bác , thật sự càng lúc càng thấy tụi tàu nó quay tay hơi quá mức , phim nào cũng nâng bi , ca ngợi chủ nghĩa anh hùng kiểu lố lăng. chán lắm rồi.
 

thuytinhtim

Well-Known Member
Đã từ rất lâu rồi mình ko còn xem phim Trung Quốc nữa, thi thoảng đá vài phim Hồng Kông coi cũng đỡ hơn đại lục. Giờ mang phim cũ ra xem lại còn hứng thú hơn mấy loại phim "bom tấn" này :(
 

Elpee

Member
Phim Điệp vụ Biển Đỏ, bộ phim ăn khách ở TQ và đang chiếu ở VN của đạo diễn Lâm Siêu Hiền, đang truyền bá giấc mơ siêu cường của Tàu cẩu ở biển Đông Việt Nam sao ko thấy ai lên tiếng ta?
Ở đoạn cuối phim này xuất hiện hình ảnh không liên quan tới nội dung phim, cho thấy một con tàu không rõ lai lịch (chắc VN) bị tàu Trung Quốc bao vây ở vùng biển gọi là Nam Hải (tức Biển Đông).
 

binhbt

Member
Pacific Rim 2 bắt đầu bằng 10 năm sau sự kiện phần 1, coi suốt 15p cứ tự hỏi, hay mình xem nhầm Transformer 5, thế méo nào y chang một kiểu lúc đầu vậy, hay là biên kịch copy paste bỏ qua. 30p tiếp theo khá là lê thê nhàm chán, cho đến khi em Cảnh Điềm áo trắng xuất hiện, bộ phim nham nhở từ đây. Em này có biệt tài nói tiếng Anh và tiếng Hoa tùy hứng và trở mặt nhanh hơn trở bàn tay, vừa thể hiện như mình có âm mưu gì ghê gớm lắm đã gia nhập phe chính diện được ngay. Được cái là đẹp nên thôi kệ, con của Thứ trưởng Bộ truyền thông, không cho đóng thì nó dẹp luôn hãng phim, dại gì.
Cụ làm ngộ càng thêm kinh cái tư tưởng Tàu.
 

nghiad14

Active Member
năm 2016, Legendary đã được Wanda Group của Trung Quốc mua lại với giá 3,5 tỉ đô la Mỹ, vấn đề là Đảng cộng sản trung quốc đang đánh mạnh truyền thông nước ngoài, ho chi hàng tỷ đô la mua lại các hãng phim của mỹ. còn điều gì hay hơn việc giải cứu thế giới có sự giúp đở đắt lực của TQ, nhưng đó chỉ 1 phần, khi có ng TQ trong phim, phim của họ sẽ đc phê duyệt công chiếu tại TQ, nước này đang lại là miếng bánh ngon. giờ thì ráng chịu khó xem holliwood có ng tàu đi các sếp.
 

hwman

Active Member
Đồng ý hết mức với Bùi An, mình vừa ra rạp xem hôm thứ 7 và thực sự thất vọng. Vai của em Cảnh Điềm với thằng Chỉ huy tàu khựa có cũng như không, vừa rác phim vừa chứng tỏ phim này làm với mục đích nâng bi bọn Tàu, kiếm mấy đồng nhân dân tệ là chính. Phim giờ chả khác gì Transformer của anh Bảy, chỉ thấy cháy nổ với kỹ xảo tùm lum, may còn có em gái Cailey Spaeny xinh xắn giữ mình ngồi đến phút cuối :)
 

Shadowsong

Member
- 2 ông Raleigh và Herc không biết đọc kịch bản thấy nản quá nên quit hay sao mà gần như không được nhắc tới miếng nào trong phim.
- Dòng đời xô đẩy thế nào lại đưa một thèng Tung Của lên làm nguyên soái, và cái cảnh chết của anh nó cũng hài, ráng cương lần cuối =))
- Bài nhạc chủ đạo ráng đưa vào phim nhưng nghe không thấy gì hay như cái lần nghe được trong P1 khi Gipsy lần đầu xuất chiến.
- Con Cảnh Điềm như con khùng ở mọi phim, lải nhải mãi mấy câu tiếng Trung. Thằng Pentecost chắc cũng ghét con này nên muốn nó lao theo xuống con Kaiju (vì biết chắc chắn con Jeager mini kia không có kén cứu sinh =))
- Xác định lúc đầu có 3 Kaiju cấp 4 và 1 con cấp 5 (tiến từ những hướng khác nhau) nhưng thực tế chỉ có 3 con cấp 4 (con cấp 5 do ghép thành??). Vậy lúc đầu con cấp 5 ở đâu ra?
- Kaiju có vẻ cùi bắp, mấy thằng tập sự chưa từng thực chiến, kết nối không ổn định mà đánh cũng ko được, thua xa cái độ thông minh của Kaiju trong P1. Con cấp 5 khúc sau cũng chả biết vội vã cái mẹ gì mà tự nhiên giết 3 con xong bỏ con kia lại cho phản công?
- P1 đánh nhau dàn trải, hấp dẫn từ đầu đến cuối thì phần này thì fightscene nằm hết trong trailer rồi đó =))
- Anh Pentecost cuối phim cố lên gân, nhưng với đà này chắc không đủ "kinh phí" mà P3 bay lên vũ trụ kiếm tụi nó đâu hen, cũng chả biết dựa vào cái gì để nói cứng vậy trong khi sml và ăn may mới thắng (khác với Ngày Độc Lập 2 nắm được công nghệ khắc chế anh mới dám lên tiếng).
- Nói chung phim ncc, đợi Avenger 4, hy vọng không thảm như thằng này.
 

Shangri-La

Well-Known Member
Ha ha ha, lắm bác cũng dính phải quả lừa. Nói chung, phim Hồ Ly Vọng mà có bóng dáng Trung Hoa đại lục dính vào tất thành bom xịt, muốn vớt thì về đại lục mà vớt thôi.
 

Jiro Tran

Member
Cũng mới vừa gom góp tiền để xem cuối tuần, mặc dù rất thích thể loại action, nhưng e vẫn có thể ngủ ngon giấc hơn 50% thời lượng film luôn ah... nghĩ thích cực một chút thì ít ra nó cũng giúp e chữa được nghiện "film action kiểu Mỹ lai" ntn ah... hjhjhj :)
 
Bên trên