Điểm tin điện ảnh 30/3/2018

torune

Film critic
Trailer WESTWORLD mùa 2 lên sóng; ADAM SANDLER tái hợp JENNIFER ANISTON trong MURDER MYSTERY của Netflix; AVENGERS: INFINITY WAR được chiếu 'sớm' ở Trung Quốc và MARVEL COMICS khai tử INHUMANS là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

Trailer WESTWORLD mùa 2 lên sóng !!!


Nửa đêm qua, HBO bất ngờ tung hàng 'nóng' - trailer cho season 2 của TV series "Westworld". Căn cứ vào trailer thì khu phức hợp vừa trải qua một trận hỗn chiến và có khá nhiều hình ảnh liên quan tới máy móc và phòng thí nghiệm hơn. Mùa phim mới dự kiến lên sóng từ ngày 22/4/2018.

Phần nhạc trong trailer ở trên

* * *

ADAM SANDLER tái hợp JENNIFER ANISTON trong MURDER MYSTERY của Netflix

Theo tin từ Variety, Adam Sandler chuẩn bị tái hợp tới Jennifer Aniston (bạn diễn trong phim rom-com 'Just Go With It') cho một dự án mới đến từ Netflix - "Murder Mystery". Kyle Newacheck (đồng sáng tạo show 'Workaholics') sẽ làm đạo diễn của phim. Kịch bản được viết bởi James Vanderbilt.

02.jpg

Truyện phim theo chân một cảnh sát (Sandler) ở New York cùng vợ của anh (Aniston). Một ngày nọ, hai người bỗng trở thành cặp tình nghi số 1 cho cái chết của một tỷ phú lớn tuổi đang du lịch ở tận Châu Âu.

Cũng theo nguồn tin, Sandler và Aniston đã và đang tìm kiếm rất nhiều cơ hội để làm việc cùng nhau sau cú hit 'Just Go With It'. Phát hành năm 2011, phim mang về doanh thu nội địa và toàn cầu lần lượt là 103 triệu USD và 215 triệu USD.

'Murder Mystery' là phim thứ 6 mà Adam Sandler hợp tác làm cùng Netflix nhưng lại là phim đầu tiên giữa Netflix và Jennifer Aniston. Nữ diễn viên hài trong thời gian qua khá lặng tiếng. Sắp tới, cô chuẩn bị xuất hiện trong một TV series khác do chính Apple đầu tư sản xuất. Trong series, cô đóng cùng Reese Witherspoon.

Về phía Sandler, những phim mà anh đã thực hiện với Netflix bao gồm: 'The Ridiculous Six', 'The Do-Over', 'Sandy Wexler', 'The Meyerowitz Stories (New and Selected)' và 'The Week Of' (chuẩn bị phát hành ngày 27/4 tới).

* * *

Giới thiệu TV show GORDON RAMSAY'S 24 HOURS TO HELL & BACK


Fox công bố preview cho TV show mới "Gordon Ramsay's 24 Hours To Hell & Back". Trong show thực tế, gương mặt thương hiệu 'Gordon Ramsay' sẽ cùng đội của anh tìm hiểu nguyên nhân của một nhà hàng sắp đóng cửa và làm mới lại toàn bộ trong vòng 24 tiếng để mở cửa lại nhà hàng.

* * *

AVENGERS: INFINITY WAR được chiếu 'sớm' ở Trung Quốc

Variety cho hay, "Avengers: Infinity War" vừa cố định được một lịch chiếu vào tháng 5 ở thị trường Trung Quốc. Cụ thể, phần phim mới nhất của các siêu anh hùng Marvel sẽ ra rạp ngày 11/5/2018 tại đây - tức khoảng 2 tuần sau khi phim ra rạp ở Mỹ (27/4/2018).

03.jpg

Trước đó, ngày phát hành ở Mỹ của phim rơi vào 4/5/2018 nhưng đã được Marvel dời sớm hơn 1 tuần (27/4/2018). Bên cạnh đó, các diễn viên và ekip sản xuất dự kiến xuất hiện ở Trung Quốc từ ngày 19/4/2018 để thực hiện tour quảng bá của họ. Các cuộc họp báo dự kiến diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Shanghai Disney Resort.

Các phim nhập khẩu vào Trung Quốc hiện đang chịu một hạng ngạch thường niên cùng với sự kiểm duyệt khắt khe của chính quyền nước này. Các phim nước ngoài muốn chiếu ở Trung Quốc đều phải thông qua một nhà phát hành do nhà nước sở hữu.

* * *

Trailer TV series THE CITY & THE CITY


BBC Two công bố trailer cho TV series chuyển thể từ tiểu thuyết (xoắn não) "The City & the City" của tác giả China Miéville. Nguyên tác lấy bối cảnh ở một đô thị tưởng tượng Besźel. Tại đây, cảnh sát Tyador Borlú điều tra một vụ giết người dã man và phát hiện ra sự tồn tại của một thành phố bí mật ngay trong lòng thành phố hiện tại.

* * *

MARVEL COMICS khai tử INHUMANS

Trong một diễn biến liên quan ít nhiều đến phim ảnh, Marvel Comics vừa công bố một bộ truyện về Inhumans đồng thời là cái kết cho những nhân vật này.

Bộ truyện mới mang tên "Death of the Inhumans" - một dự án mới của tác giả Donny Cates ('Thanos', 'Doctor Strange') và họa sĩ Ariel Olivetti. Ngoài ra thì không có thông tin gì khác xung quanh bộ truyện này ngoại trừ lịch phát hành sẽ rơi vào tháng 7, cùng với một ảnh bìa (do Kaare Andrews vẽ) được chia sẻ bên dưới.

04.jpeg

Trong khi chúng ta vẫn chưa biết rõ số phận của các Inhumans sẽ ra sao trong Vũ trụ Điện ảnh của Marvel, 'Death of the Inhumans' thoạt nhiên nghe khá bất ngờ nhưng nhìn rộng hơn thì không bất ngờ cho lắm. Lý do có lẽ nằm ở phi vụ Disney mua Fox cuối năm rồi.

Với 'phi vụ thế kỷ', Disney sắp sửa mang các X-Men, Fantastic Four... cùng nhiều anh chị em dị nhân trở lại MCU. Do đó, không tránh khỏi việc các Inhumans bị thất sủng. Chưa kể, TV series gần đây nhất của các 'Inhumans' đã thất bại không thương tiếc dù được lăng xê rất nhiều, thậm chí phát hành hẳn 2 tập đầu ngoài rạp IMAX.

Sự sụp đổ của các Inhumans một phần còn đến từ chính nguồn gốc của họ. Dù không đề cập trực tiếp nhưng ai cũng biết rằng Marvel từng tạo ra Inhumans để khỏa lấp chỗ trống của các X-Men khi các dị nhân vẫn thuộc về Fox. Nhưng hiện tại, X-Men đã về với đội của Marvel/Disney cùng một lịch sử dài ngoằng thì xem ra, việc chia tay Inhumans là điều không tránh khỏi.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tran phan

Active Member
Trong các tuyến truyện của Westworld thì tuyến truyện của Dolores vẫn làm mình hơi khó hiểu, cụ thể là các đoạn đối thoại giữa cô và ông Bernard Lowe. Chắc đó là những mảnh ký ức còn sót lại trong bộ nhớ của cô về các cuộc nói chuyện của mình với ông Arnold nhỉ?
 

torune

Film critic
Trong các tuyến truyện của Westworld thì tuyến truyện của Dolores vẫn làm mình hơi khó hiểu, cụ thể là các đoạn đối thoại giữa cô và ông Bernard Lowe. Chắc đó là những mảnh ký ức còn sót lại trong bộ nhớ của cô về các cuộc nói chuyện của mình với ông Arnold nhỉ?

mình thì vẫn chưa nghĩ nhiều lắm về tiểu tiết này. vẫn thích cú twist 'người đàn ông áo đen' nhất :D
 

tran phan

Active Member
mình thì vẫn chưa nghĩ nhiều lắm về tiểu tiết này. vẫn thích cú twist 'người đàn ông áo đen' nhất :D
Yeah, mình thực sự đã thốt lên "f*ck" khi anh chàng đẹp trai lại đội cái mũ đen lên đầu.
Trong trailer thấy cả anh chàng này và ông lão kia và cả samurai nữa thì phải.
Tháng 4 mấy năm trước ngồi xem GoT, năm nay ngồi xem WW rồi!
 
Bên trên