HMD sẽ hồi sinh Noki 2010?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg
Công ty đang quản lý thương hiệu Nokia là HMD Global đã hóa phép hồi sinh chiếc điện thoại Nokia 8110 thuộc dòng cơ bản, còn có tên gọi khác là điện thoại quả chuối. Và có vẻ như công ty này muốn thừa thắng xông lên khi dự kiến sẽ tiếp tục hồi sinh một mẫu điện thoại cơ bản khác. Đó là chiếc Nokia 2010.

Thông tin được trang AndroidAuthority cho biết, nhưng những người hâm mộ Nokia sẽ phải đợi sang năm sau mới gặp lại được bạn cũ, lý do của sự chờ đợi là nhằm cho đúng dịp kỷ niệm 25 năm bản nguyên thủy ra mắt lần đầu tiên, đó là vào năm 1994.

Với phiên bản làm lại sẽ vẫn được cài đặt cùng hệ điều hành như hai mẫu điện thoại khác đã được công ty HMD hồi sinh trước đó là Nokia 3310Nokia 8110, tuy nhiên nó đồng thời có hỗ trợ các ứng dụng mạng xã hội quan trọng như Facebook và WhatsApp, nguồn tin cho biết thêm.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Nokia cần lưu ý một điểm là công ty HMD sẽ đổi tên của Nokia 2010 thành một tên gọi khác nhằm phân biệt với bản nguyên thủy. Hiện chưa có xác nhận tên gọi mới song một nguồn tin thân cận với các kế hoạch sản xuất của HMD hé lộ nhiều khả năng phiên bản mới sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Nokia A10.

Phiên bản mới cũng sẽ được tung ra thị trường với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó bao gồm màu đen, đỏ, và vàng, còn giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Nguồn Phone Arena
 

vietdungnb

Well-Known Member
có cái Nokia để nghe gọi thấy cũng thật thoải mái, còn muốn chơi thì lấy máy kia ra chơi
 
Bên trên