Archos ra mắt smartphone chống chịu Saphir 50X

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.png

ARCHOS, công ty thiết bị điện tử của Pháp, mới đây đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu điện thoại thông minh giá rẻ Saphir 50X với nét đặc biệt là thân máy được gia cố tăng khả năng chống chịu khi mang sử dụng ngoài trời. Cụ thể hơn, điện thoại Saphir 50X được phát triển dành cho những người dùng năng hoạt động thể thao, máy đạt chứng nhận kháng nước và bụi IP 68, cho phép rơi rớt từ độ cao 1 m mà vẫn không bị ảnh hưởng nào, mang ngân dưới nước được 30 phút trong khi nhiệt độ có thể chịu đựng được biến thiên từ -20 độ C đến 55 độ C.

Máy sở hữu một màn hình IPS 5 inch có độ phân giải HD, trong khi chip xử lý sẽ là Mediatek bốn nhân đi cùng bộ nhớ RAM 2GB, còn bộ nhớ lưu trữ sẽ là 16 GB và có thể mở rộng thêm sức chứa tối đa đến 64 GB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi bán ra, nhưng hiện chưa rõ liệu nhà sản xuất ARCHOS có kế hoạch nâng cấp thiết bị lên Android 8.0 Oreo trong tương lai hay không. Camera sau của máy sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 13 megapixel với khả năng lấy nét tự động và có sự hỗ trợ của đèn flash LED, riêng camera trước có độ phân giải 5 megapixel. Có thể cấu hình của máy không được cao nhưng điểm ăn tiền bù lại nằm ở viên pin có dung lượng 4000 mAh, mà theo nhà sản xuất cho biết thì máy có thời gian chờ 375 giờ đồng hồ, coi phim liên tục được 470 phút . Hiện điện thoại ARCHOS Saphir 50X đã được bán ra ở thị trường châu Âu với giá €149,99, nhưng chưa có thông tin liệu máy có bán ra ở các thị trường khác trên toàn thế giới hay không.

ARCHOS gần đây đã hé lộ 4 mẫu điện thoại thông minh hồi tháng 6 năm ngoái, với hai trong số này thuộc dòng ‘Diamond’ là Diamond Alpha và Diamond Gamma, trong khi hai chiếc còn lại là thành viên của dòng ‘Sense’, bao gồm Sense 55s và Sense 50x. Thiết bị cầm tay được ra mắt gần nhất là Diamond Omega, ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái, được xem là bản làm lại từ thương hiệu Nubia Z17S.

Một số hình ảnh khác của Archos Saphir 50X:

hd.png


hd.png


hd.png


hd.png

Nguồn Androidheadlines
 
Bên trên