Điểm tin điện ảnh 5/4/2018

torune

Film critic
AVENGERS: INFINITY WARS đổ bộ chùm poster mới; đến lượt INDIANA JONES chuyển giới; GAME OF THRONES được tái bản trên đĩa 4K Blu-ray là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

AVENGERS: INFINITY WARS đổ bộ chùm poster mới

Marvel mới đây đã công bố hơn 20 tấm poster giới thiệu nhân vật có trong 'Avengers: Infinity Wars'. Như đã thông báo trước đó, phần phim này và phần phim sau nữa (hai phim quay liền một mạch, chia ra làm 2 phần) đã đánh dấu một thay đổi rất lớn của MCU sau 10 năm hoạt động. Đáng chú ý, vẫn chưa thấy bóng dáng của hai nhân vật 'Ant-Man' và 'Hawkeye'. Có thể hai nhân vật này sẽ ảnh hưởng lớn tới cốt truyện.

'Avengers: Infinity War' dự kiến khởi chiếu ngày 27/4/2018. Phần phim tiếp theo chưa có tựa, được đặt lịch chiếu ngày 3/5/2019.

avengers-infinity-war-01.jpg
avengers-infinity-war-02.jpg
avengers-infinity-war-03.jpg
avengers-infinity-war-04.jpg
avengers-infinity-war-05.jpg
avengers-infinity-war-06.jpg
avengers-infinity-war-07.jpg
avengers-infinity-war-08.jpg
avengers-infinity-war-09.jpg
avengers-infinity-war-10.jpg
avengers-infinity-war-11.jpg
avengers-infinity-war-12.jpg
avengers-infinity-war-13.jpg
avengers-infinity-war-14.jpg
avengers-infinity-war-15.jpg
avengers-infinity-war-16.jpg
avengers-infinity-war-17.jpg
avengers-infinity-war-18.jpg
avengers-infinity-war-19.jpg
avengers-infinity-war-20.jpg
avengers-infinity-war-21.jpg
avengers-infinity-war-22.jpg
avengers-infinity-war-23.jpg
avengers-infinity-war-24.jpg
avengers-infinity-war-25.jpg
avengers-infinity-war-26.jpg


* * *

GAME OF THRONES được tái bản trên đĩa 4K Blu-ray
Trong lúc chờ đợi cho season mới, người hâm mộ của series có thể thưởng thức phim ở những rạp hát tại gia tân tiến nhất với phiên bản đĩa của series. Cụ thể, phiên bản đĩa UHD Blu-ray của 'Game of Thrones' (độ phân giải 4K Ultra HD, hỗ trợ công nghệ Dolby Vision HDR và Dolby Atmos) đã có ngày phát hành: 5/6/2018.

Đáng tiếc là chỉ có season 1 được phát hành. Phiên bản UHD Blu-ray cho những season sau phải chờ trong tương lai gần. Nhiều khả năng, HBO phát hành đĩa UHD Blu-ray nhỏ giọt để giử lửa của khán giả từ giờ cho đến lúc season 8 lên sóng trong năm 2019. Trong lúc chờ đợi, mời bạn đọc nhìn qua bìa đĩa và nội dung có trong bộ sản phẩm.

02.jpg

  • Animated Histories: Learn about the mythology of Westeros as told from the varying perspectives of the characters themselves.
  • Anatomy of an Episode – an in-episode experience that explores the creative minds and colossal efforts behind episode six, “A Golden Crown.”
  • Cast Auditions: Watch rarely-seen footage of the cast auditioning for Game of Thrones
  • Making Game of Thrones -an exclusive 30-minute feature including never-before-seen footage from the set and interviews from the cast and crew.
  • Character Profiles – profiles of 15 major characters as described by the actors portraying them.
  • Creating the Show Open – an inside look at the creation of the Emmy-winning opening title sequence for Game of Thrones.
  • From the Book to the Screen – executive producers David Benioff and D.B. Weiss along with author George R.R. Martin talk about the challenges of bringing Martin’s epic fantasy novel to life on HBO.
  • The Night’s Watch – an in-depth look at the unique order of men who patrol and protect the Wall, a 700 foot ice structure that separates the Seven Kingdoms from the darkness beyond.
  • Creating the Dothraki Language – an insightful glance into the comprehensive language created for the Dothraki people in Game of Thrones.
  • Audio Commentaries – Seven audio commentaries with cast and crew including David Benioff, D.B. Weiss, George R.R. Martin, Emilia Clarke, Peter Dinklage, Kit Harington, Lena Headey, Mark Addy, Nikolaj Coster-Waldau, Maisie Williams, Sophie Turner, Isaac Hempstead Wright, Bryan Cogman, Harry Lloyd, Daniel Minahan and Alan Taylor.

* * *

Đến lượt INDIANA JONES chuyển giới

Theo phỏng vấn từ tờ The Sun, Steven Spielberg nghĩ rằng 'Indiana Jones5' sẽ là phần phim cuối mà Harrison Ford tham gia; nhưng sau đó, series vẫn sẽ được tiếp tục.

03.jpg

This will be Harrison Ford’s last Indiana Jones movie, I am pretty sure, but it will certainly continue after that.

Lý do là vì Spielberg đang cân nhắc khả năng 'Indiana Jones' sẽ là một nhân vật nữ mặc dù ông biết rằng chuyện này có thể khiến cộng đồng người hâm mộ bất bình. Nhưng, cha đẻ của series tin rằng đã đến lúc thay đổi. Vì thế, nhân vật chính sẽ được đổi tên thành Joan, Indiana Joan. [Để tránh làm sứt mẻ hình tượng cũ]

We’d have to change the name from Jones to Joan. And there would be nothing wrong with that.

Công tác ghi hình cho 'Indiana Jones 5' đã bắt đầu từ tháng 4 vừa qua. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 20/7/2020. Ekip xác nhận Spielberg tiếp tục hợp tác với Harrison Ford cùng hai nhà sản xuất Kathleen Kennedy và Frank Marshal. Bên cạnh đó, Steven Spielberg hứa hẹn một 'điều bất ngờ' cho phần 5 (có lẽ là thông tin về nữ chính trên đây) còn Bob Iger (CEO đương nhiệm của Lucasfilm) thì lại nói rằng phần 5 chưa phải là phần phim cuối.

* * *

Điệp viên không không thấy trở lại - JOHNNY ENGLISH STRIKES AGAIN

Trên đây là teaser mà Universal vừa công bố cho hậu truyện "Johnny English Strikes Again" - phần phim thứ 3 của series xoay quanh điệp viên Johnny English (do Rowan Atkinson <Mr. Bean> thủ vai).

Trong phần phim mới, một đợt tấn công trên mạng đã làm lộ danh tính của nhiều điệp viên. Vì vậy, Johnny English bỗng trở thành hy vọng cuối cùng trong lúc anh đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ hưu. Vì thuộc về thế giới analog, Johnny English phải vượt qua thử thách của công nghệ mới để hoàn thành nhiệm vụ.

'Johnny English Strikes Again' dự kiến ra rạp ngày 20/9/2018.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Arceusium

Well-Known Member
Cách quảng bá của A3 giấu nhẹm đi hai thành viên mà chắc chắn không có bất kỳ lý do gì để vắng mặt, khiến mình nhớ tới Justice League cũng giấu Superman để rồi vào phim anh comeback gánh cả team khiến phim trở nên buồn cười lố bịch
 

Arceusium

Well-Known Member
Không hiểu sao cảm thấy bộ giáp của anh Tony càng ngày càng giống... đồ nhựa =)) Xấu òm.
:D trong truyện nó cũng vậy đó, sau này dùng công nghệ nano carbon biến đổi ra hết giống trong phim Transfomer Age of Extinction nên mỏng dính như ốp nhựa chứ không từng tấm kim ghép thành hầm hố như xưa , bù lại biến hình được nhiều vũ khí mạnh hơn
invincible-iron-man-1-granov-variant-145953.jpg
 

culacvang

Well-Known Member
Cách quảng bá của A3 giấu nhẹm đi hai thành viên mà chắc chắn không có bất kỳ lý do gì để vắng mặt, khiến mình nhớ tới Justice League cũng giấu Superman để rồi vào phim anh comeback gánh cả team khiến phim trở nên buồn cười lố bịch
mình nghĩ là vắng mặt thật, antman thì còn đáng nói chứ haweye thì có hay ko cũng vậy
khả năng phần 2 mới xuất hiện, có thể là quay về quá khứ cứu team chẳng hạn :D:D
 

Shangri-La

Well-Known Member
Mấy bộ giáp cứ na ná nhau, xem chán chết. Sao không kết hợp với mấy nhà thiết kế thời trang, làm cho mỗi đứa một bộ khác nhau cho nó sinh động, tỉ như cho Scarlett Johansson mặc áo dài váy đụp ra đánh đấm nhào lộn cũng đẹp và vui phết cơ mà.
 

X_RED

Member
Mình vẫn thích hình tường Spider Man của SONY, về với Mavel toàn mang tính công nghệ trong khi bản chất là bị nhện cắn :D
 
Bên trên