Sony chính thức giới thiệu Xperia XZ2, tuyệt đỉnh giải trí, giá 19,9 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Đánh dấu sự cải cách đáng chú ý về phần cứng và thiết kế của dòng Xperia, Sony Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp mới nhất của hãng: Xperia XZ2. Được thiết kế dựa trên ý tưởng đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao – sản phẩm này cung cấp những cải tiến đáng kể không chỉ cho camera, mà còn cải tiến về màn hình và công nghệ âm thanh cũng như đem đến thiết kế hoàn toàn mới và vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng.

1.JPG

“Nếu giải trí là ưu tiên hàng đầu của bạn, thì Xperia XZ2 chính là sản phẩm lý tưởng nhất dành cho bạn”, ông Hideyuki Furumi - Phó Giám đốc Điều hành, Sony Mobile Communications, chia sẻ. “Từ công nghệ đỉnh cao ở bên trong, cho đến ngôn ngữ thiết kế mới tiếp cận được đông đảo người dùng, Xperia XZ2 là minh chứng cho những nỗ lực đẩy lùi mọi giới hạn về công nghệ, mọi trải nghiệm cầm nắm, nghe nhìn, quay phim, giải trí đều được đưa lên tầm đỉnh cao.”

THIẾT KẾ MỚI ĐỀ CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

Sony mang đến ngôn ngữ thiết kế mới Ambient Flow với mặt sau được chế tác từ kính 3D vuốt cong mượt mà nhằm tạo ra cảm giác liền lạc, thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Thiết kế mang đầy tinh tế này được tương phản sắc sảo nhờ kết hợp sự cao cấp của bộ khung kim loại cứng cáp và sự bóng bẩy của mặt kính Corning Gorilla Glass 5 sang trọng, cùng chuẩn kháng nước IP65/IP68.

IMG_3761_resize.JPG

GIẢI TRÍ TUYỆT ĐỈNH

Đưa trải nghiệm thị giác của người dùng lên đỉnh cao với màn hình tỉ lệ 18:9 HDR Full HD+ 5.7”. Người dùng nay có thể hoàn toàn chìm đắm trong những bộ phim và nội dung yêu thích, công nghệ HDR giúp cho mọi hình ảnh hiển thị được tăng cường độ tương phản, sắc nét và chi tiết. Ngoài khả năng có thể xem những nội dung HDR sẵn có, bằng việc áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-reality dành cho di động của BRAVIA TV, những nội dung thông thường cũng được nâng chất lượng lên tương đương HDR, đồng nghĩa với việc trải nghiệm xem trên màn hình của Xperia XZ2 sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nhằm gia tăng trải nghiệm giải trí đỉnh cao, Xperia XZ2 còn mang đến trải nghiệm xúc giác hoàn toàn mới với tính năng Dynamic Vibration System – Hệ thống rung phản hồi - mới nhất của Sony. Tính năng này phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận những chuyển động khi cầm Xperia XZ2 trên tay, mang đến trải nghiệm sống động hơn cho những thước phim điện ảnh, game và video. Hơn thế nữa, với loa ngoài được trang bị tính năng S-Force Front Surround, những bản nhạc yêu thích sẽ được chia sẻ cùng bạn bè nhờ loa ngoài có chất lượng âm thanh lớn nhất trong các dòng Xperia hiện nay.

IMG_3656.JPG

Âm thanh chất lượng cao Hi-Resolution Audio kết hợp với công nghệ DSEE HX giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Bluetooth LDAC, chất lượng âm thanh truyền tải qua các thiết bị loa không dây hay tai nghe luôn được đảm bảo đạt gần chuẩn High-Resolution Audio, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

HÌNH ẢNH ĐỈNH CAO

Camera Motion Eye được tăng cường toàn diện với tính năng quay phim 4K chất lượng HDR đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone sử dụng định dạng HLG (Hybrid Log Gamma). Người dùng có thể ghi lại những thước phim đầy chân thực với màu sắc, độ chi tiết cùng độ tương phản đáng kinh ngạc và dễ dàng chia sẻ lên thiết bị TV HDR hoặc Youtube để xem lại với chất lượng như thật. Tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD để những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống được ghi lại ở chất lượng tuyệt vời nhất. Camera Motion Eye còn mang đến những tính năng chụp ảnh đặc sắc từ dòng Xperia như Predictive Capture (Chụp dự đoán) kèm phát hiện chuyển động và nụ cười, Autofocus Burst (Chụp liên tục lấy nét tự động) và Predictive Autofocus (Dự đoán lấy nét tự động). Nhờ vào những tính năng siêu việt này cùng khả năng khởi động và chụp nhanh người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quý giá nào.

IMG_3745_resize.JPG

Một trải nghiệm thú vị và độc đáo khác phải kể đến là ứng dụng 3D Creator. Với Xperia XZ2, người dùng không những có thể quét 3D vật thể hoặc gương mặt bạn bè bằng camera chính trong tích tắc, nay còn có thể tạo ra những bản scan 3D của bản thân mình qua camera trước. Ứng dụng mang lại cảm giác 3D sống động cho những bức ảnh selfie, hơn thế nữa người dùng có thể đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

HIỆU SUẤT TUYỆT VỜI

Được trang bị chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 845, Xperia XZ2 mang đến trải nghiệm đỉnh cao cùng tốc độ truyền tải nhanh chóng (lên đến 1.2Gbps) nhờ giải pháp Gigabit LTE thế hệ thứ hai. Ví dụ, người dùng có thể tải một tập phim chỉ trong 20 giây nhờ khả năng tải cực nhanh.

IMG_3653.JPG

Với tất cả khả năng đỉnh cao về tốc độ và hiệu suất, người dùng lại càng có thể an tâm về thời lượng pin mà Xperia XZ2 mang đến. Với dung lượng pin 3180mAh và tính năng quản lý chất lượng dựa vào nền tảng vi xử lý 845, Xperia XZ2 hoàn toàn đáp ứng trải nghiệm cả ngày dài. Tính năng pin hữu ích của Xperia gồm Smart Stamina, STAMINA mode, cùng với Battery Care và công nghệ sạc thích ứng Qnovo Adaptive giúp tăng tuổi thọ pin. Để tăng độ tiện dụng khi sạc, người dùng có thể sử dụng đế sạc không dây (WCH20) và những bộ sạc Qi tương thích, bằng cách đặt Xperia XZ2 trên đế sạc mà không cần cắm dây sạc.

IMG_3747_resize.JPG

Xperia XZ2 chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị: 19.990.000 VND cùng 3 màu: Liquid Black (Đen sang trọng), Liquid Silver (Bạc kiêu sa), Deep Green (Xanh huyền bí). Với chương trình đặt hàng trước được diễn ra từ ngày 17/4 đến hết ngày 22/4/2018, người dùng sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị lên tới 4.000.000 đồng khi đặt hàng tại Sony Center và hệ thống các đại lý ủy quyền khác.
 

langtu0076

Active Member
ÔI MẸ ƠI, máy quá đỉnh, thích mấy cái máy có đường cong thế này.hix...

img_3653-jpg.289130
 

celebrity

Active Member
2 cai to nhu vay up vo chac suong lam may bac, ma em khong bit no la hang gi nua? e hoi cai tai nghe o tren ban nhe may bac dung nghi bay ba....
 
Bên trên