us-cover.jpg


Một lần dừng chân đễn Mỹ bạ đã chuẩn bị cho mình lịch trình đi du lịch chưa, nếu chưa thì bạn lãng phí quá nhiều thời gian và tiền bạc đấy, nhưng bạn hãy yên tâm chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những thành phố nên đến trong chuyến hành trình của bạn. Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc với những ý tưởng độc đáo, những món ăn ngon có hương vị đặc trưng riêng, cùng với nền văn hóa đa dạng, nước Mỹ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Thế giới. Bạn đang có kế hoạch mua vé máy bay đi Mỹ để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của mình? Để chuyến đi của quý khách được trọn vẹn quý khách hãy liên hệ hàng không China Airlines , dưới đây, chúng tôi xin gợi ý một số thành phố của Mỹ được nhiều khách du lịch yêu thích.

1. New York

Hudson-Yards-Overall-October-2017-2-courtesy-of-Related-Oxford.jpg


Broadway con phố nổi tiếng ở New York nổi tiếng với sân khấu kịch hoành tráng với những vỡ kịch huyền thoại và những nhà nghje sĩ lừng danh thế giới. Hàng năm, thành phố New York đón khoảng 47 triệu lượt khách du lịch tới tham quan. Đến New York, bạn có thể ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn như: Tòa nhà Empire State, đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, Công viên Trung tâm, công viên Washington Square, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, tượng Nữ Thần Tự Do,… Là thành phố đông dân nhất nước Mỹ, New York còn hấp dẫn khách du lịch bởi cuộc sống sôi động, nếp sống của người dân nơi đây.

Xem thêm: vé máy bay đi phoenix

2. Chicago

nonfeatured-chicago-tourist-sites.jpg


Thành phố nổi tiếng vơi những những kỳ quan nhân tạo đẹp nhất thế giới những công trường hay những công viên giải trí ồn ào náo nhiệt nhất thế giới. Nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc đặc sắc, với ý tưởng tuyệt vời như: Cloud Gate, Water Tower Place,… và nhiều công viên được xây dựng hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan như: Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack…. Du lịch tới Chicago, quý khách có thể đổi vé máy bay hang china airlines để có cơ hội đến nơi đây khám phá thành phố thơ mộng nhất Hoa Kỳ nhé.

3. Las Vegas

doyuv9pakpdag5gymltw.jpg


Las Vegas thành phố của những dân chơi sành điệu nhất, thiên đường mua sắm và là một trong những khu thương mại sầm uất nhất thế giới. Nguồn thu chủ yếu của thành phố là từ các Casino nên giá phòng khách sạn, giá cả dịch vụ du lịch rẻ hơn so với các thành phố khác nên bạn hoàn toàn có thể thưởng cho mình một chuyến du ngoạn tới đây một cách dễ dàng. Cùng chúng tôi đồng hành để có những vé máy bay China Airlines khuyến mãi và nhận ngay những dịch vụ tốt nhất , những ưu đãi và chuyến đi trọn vẹn.

4. San Francisco

c_scalefl_progressiveq_80w_8001.jpg


Thành phố vơi những kỳ quan thiên nhiên và những bở biển và những resort nổi tiếng nhất mà tôi muốn giới thiệ đến những khách du lịch gần xa. Mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bở Tây của nước Mỹ, San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Người ta nói chưa đến San Francisco nghĩa là bạn chưa đến Mỹ bởi nơi đây có cảnh sắc tươi đẹp, hạ gục trái tim của nhiều du khách. Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp vùng vịnh, du khách tới đây muốn tìm hiểu về văn hóa của thành phố có thể ghé thăm những trung tâm văn hóa, thương mại của thành phố được nhiều người yêu thích như: khu Chinatown của người Hoa, hay khu Little Saigon của người Việt.

Xem thêm: giá vé máy bay từ canada về Việt Nam
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên