Điểm tin điện ảnh 27/4/2018

torune

Film critic
Diễn viên mo-cap của RAMPAGE về với GODZILLA: KING OF MONSTER; TOM CRUISE nói về chuyện... xém trở thành IRON MAN; THE PREDATOR phiên bản 2018 công bố lời dẫn và cập nhật trailer phim mới là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

Diễn viên mo-cap của RAMPAGE về với GODZILLA: KING OF MONSTER
Jason Liles - người gần đây đã đóng vai chú khỉ đột bạch tạng trong "Rampage" của Dwayne Johnson - vừa được chọn đóng một vai nặng ký trong phim bom tấn "Godzilla: King of Monsters" (phim do Legendary và Warner Bros sản xuất). Nhân vật mà Jason Liles sẽ hóa thân là King Ghidorah.

02.jpg

King Ghidorah là một quái vật cỡ lớn có cánh và tận 3 cái đầu. Xin nói thêm, không chỉ có Jason Liles mà còn nhiều diễn viên khác sẽ cùng nhau dùng công nghệ motion capture (nắm giữ chuyển động) để cho ra một phiên bản cuối cùng của King Ghidorah. Chưa hết, trong phim, Godzilla không chỉ chạm trán với King Ghidorah mà còn rất nhiều quái vật khác nổi tiếng trong văn hóa đại chúng.

Phim sẽ do Michael Dougherty đạo diễn từ kịch bản do anh cùng biên soạn với Zach Shields. Hiện, dàn cast chính của phim đã được xác nhận gồm: Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, O'Shea Jackson, Sally Hawkins, Thomas Middleditch và Bradley Whitford.

Trở lại với gương mặt mới nổi, Jason Liles từng tham gia đóng các vai diễn tưởng tượng trong 'Men in Black III' và 'Death Note', bên cạnh các đồng nghiệp nhiều tiếng tăm hơn như Andy Serkis và Doug Jones.

'Rampage' - phim gần đây là Jason Liles dự diễn - đã mang về doanh thu toàn cầu 286,5 triệu USD. Về phía 'Godzilla: King of Monsters', lịch chiếu dự kiến của phim là ngày 22/3/2019.

* * *

TOM CRUISE nói về chuyện... xém trở thành IRON MAN
Khi MCU chuẩn bị kết thúc chặng đường 10 năm thì rộ lên tin đồn rằng Tom Cruise từng được chọn để đóng Iron Man - gương mặt thương hiệu trong những ngày đầu của MCU. Trong một bài phỏng vấn mới để quảng bá cho 'Mission: Impossible - Fallout', nam diễn viên đã xác nhận điều này.

03.jpg

Tuy nhiên, Tom Cruise thừa nhận rằng anh không thể nghĩa ra ai đóng vai này phù hợp hơn Robert Downey Jr. Khi được hỏi liệu có muốn đóng phim siêu anh hùng không, Tom Cruise trả lời.

I look at a movie and I don't rule anything out. It's, 'What's the story? Does it interest me? Do I feel this is where the audience would like to see me in? What can I learn?' And 'What can I contribute?' That's how I choose my movies.

Tôi nhìn vào một phim và không đưa ra tiêu chuẩn nào khắt khe. Câu chuyện ra sao? Nó có khiến tôi hứng thú không? Liệu khán giả có muốn xem tôi như vậy không? Tôi học được điều gì? Tôi đóng góp được điều gì? Đó là cách tôi chọn phim để đóng.

Xin nói thêm, gần đây đã có clip Tom Cruise bị va đập trong lúc bay nhảy trong 'Mission: Impossible - Fallout'.

That hurt. It hurt. I knew, 'I don't want to do the take again!' I just got up, walked out, and I knew it was broken the moment it broke. I just know movies, instantly, I was thinking, 'I better get over this! Otherwise, I'm gonna have to come back and do it again.

Theo lời Tom Cruise, chấn thương rất đau và anh không muốn diễn lại một lần nữa nhưng phải cố gượng dậy để xong cảnh quay và khỏi phải ghi hình lại. 'Mission: Impossible Fallout' dự kiến khởi chiếu ngày 27/7/2018.

* * *

THE PREDATOR phiên bản 2018 công bố lời dẫn
Tại CinemaCon đang diễn ra trong tuần, 20th Century Fox đã mang đến lời dẫn chính thức cho 'The Predator' - phiên bản làm lại, dự kiến phát hành cuối năm nay.

04.jpg

From the outer reaches of space to the small-town streets of suburbia, the hunt comes home in Shane Black’s explosive reinvention of the Predator series. Now, the universe’s most lethal hunters are stronger, smarter and deadlier than ever before, having genetically upgraded themselves with DNA from other species.

When a young boy accidentally triggers their return to Earth, only a ragtag crew of ex-soldiers and a disgruntled science teacher can prevent the end of the human race.

Từ không gian xa xôi cho tới những ngóc ngách của ngoại thành, một cuộc đi săn bất ngờ xuất hiện nhờ tài năng của Shane Black. Giờ đây, những kẻ săn mồi của vũ trụ đã trở nên mạnh hơn, thông minh hơn và tàn khốc hơn, hơn trước rất nhiều sau khi DNA của chúng được nâng cấp từ những chủng loài khác.

Biến cố xảy ra khi một cậu bé vô tình đánh tiếng khiến cho các 'Thú săn mồi' trở lại Trái Đất, một băng lính nghỉ hưu được tập hợp để thực hiện nhiệm vụ cứu lấy cuộc sống của loài người.

Bên cạnh lời dẫn trên đây, 20th Century Fox còn mang đến CinemaCon một vài cảnh quay trích từ phim. Nhận định chung cho các cảnh quay này là: cực kỳ máu me và nhiều hành động.

pre01.jpg
pre02.jpg
pre03.jpg
pre04.jpg


* * *

Trailer mới cho THE MEG từ Warner Bros


Câu chuyện về con cá mập thời tiền sử dự kiến ra rạp ngày 10/8/2018.

* * *

SUITS (SS08) giới thiệu nhân vật mới


Clip promo cho season 8 của series tâm lý hình sự 'Suits' với sự xuất hiện lần đầu của diễn viên Katherine Heigl.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

VuJerry

Active Member
K hiểu sao cứ xem cái trailer The Meg lại thấy tội tội cho con cá mập. =)))). Định mệnh lúc đầu con cá xuất hiện còn thấy hãi hãi kiểu kinh dị, cho đến khi anh trọc xuất hiện thì lại thấy buồn cho con cá =))). Chắc anh trọc chết cụ nó vai kiểu anh hùng bất bại rồi.
 

hiepkmai

Well-Known Member
tiêu chuẩn nào khắc khe. Câu chuyện ra rạo?
... Tiêu chuẩn nào khắt khe. Câu chuyện ra sao?

Phong cách "thiên tài tưng tửng" của Robert Downey Jr. là thương hiệu rồi, khó nhái lắm. Nhiều khi chính lựa chọn thay thế lại làm nên nhân vật. Nếu hồi ấy Tom đóng thì có khi hình tượng người Sắt không thành công đến thế. Cũng như Baby one more time vậy, ban đầu tác giả sáng tác nó đâu có phải dành cho Britney Spears đâu.
 

Spaghetti

Well-Known Member
Các phim của Tom quá hay và hợp, không cần phải vào vai siêu anh hùng comic làm gì cả. Mỗi năm cứ ra đều đều 1 phim dạng như Edge Tomorrow, Oblivion, MI...là mãn nguyện. Phim siêu anh hùng thì chủ yếu chỉ là giải trí (nhất là các phim MCU gần đây) , còn phim của Tom cũng là giải trí nhưng có chiều sâu hơn, kịch tính hơn.
 

culacvang

Well-Known Member
Các phim của Tom quá hay và hợp, không cần phải vào vai siêu anh hùng comic làm gì cả. Mỗi năm cứ ra đều đều 1 phim dạng như Edge Tomorrow, Oblivion, MI...là mãn nguyện. Phim siêu anh hùng thì chủ yếu chỉ là giải trí (nhất là các phim MCU gần đây) , còn phim của Tom cũng là giải trí nhưng có chiều sâu hơn, kịch tính hơn.
thím có cần phải troll Tom đến thế ko:D:D
cứ hấp dẫn như cái The Mummy là ok :D:D
 

Nhiephong

Active Member
Theo lời Tom Cruise, chấn thương rất đau và anh không muốn diễn lại một lần nữa nhưng phải cố gượng dậy để xong cảnh quay và khỏi phải ghi hình lại. 'Mission: Impossible Fallout' dự kiến khởi chiếu ngày 27/7/2018.

Chọn ngày Thương binh liệt sĩ ra rạp thì ngã sml là đúng rồi :confused:
 
Bên trên