Galaxy A6/A6 Plus chính thức ra mắt

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Nếu như hôm qua, LG chính thức công bố chiếc điện thoại cận cao cấp G7 ThinQ thì đối thủ Samsung cũng chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy A6 và A6 Plus thuộc phân khúc tầm trung. Về mặt thiết kế ngoại hình thì hai thiết bị cầm tay này trông rất giống nhau, chỉ khác biệt ở kích cỡ và hệ thống camera sau - Galaxy A6 Plus sở hữu hai camera trong khi người em Galaxy A6 chỉ có một camera. Cả Galaxy A6 và A6 Plus đều được làm bằng chất liệu kim loại, cùng có nút nguồn và khóa màn hình được bố trí ở cạnh bên phải, trong khi cạnh bên trái là nơi đặt các nút tăng giảm âm lượng. Bên cạnh đó, cả hai chiếc điện thoại này cùng có cảm biến nhận dạng vân tay được đặt ở mặt lưng, đồng thời sử dụng các nút điều biến trên màn hình.

Cụ thể hơn thì Galaxy A6 được trang bị một màn hình có kích thước 5,6 inch đi với độ phân giải HD+ (1440 x 720) Super AMOLED và dùng kính cong 2.5D. Thiết bị cầm tay này còn sở hữu chip xử lý Exynos 7870 64 bit tám nhân với tốc độ xung nhịp đạt được là 1.6GHz. Máy có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB đi với bộ nhớ lưu trữ tương ứng 32 GB hoặc 64 GB và có thể mở rộng thêm sức chứa (với khả năng tối đa lên đến 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD). Máy cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi bán ra đi cùng giao diện người dùng tùy biến UI. Camera sau của máy sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 16 megapixel (độ mở khẩu f/1.7) và có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Ở mặt trước của thiết bị cũng là một camera có độ phân giải 16 megapixel (độ mở khẩu f/1.9). Viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh và vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe 3,5 mm, có hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Samsung cũng trang bị cho máy kết nối Bluetooth 4.2 trong khi kích thước lần lượt của máy là 149,9 x 70,8 x 7,7 mm.

Trong khi đó, người anh lớn Galaxy A6 Plus được trang bị một màn hình kích thước 6 inch đi với độ phân giải fullHD+ (2220 x 1080) Super AMOLED với kính cong 2.5D. Chip xử lý của máy cũng là 64 bit tám nhân nhưng chưa rõ là loại nào (một số nguồn thạo tin thì cho rằng đó sẽ là Snapdragon 450) và có tốc độ xung nhịp đạt được 1.8GHz. Thiết bị này cũng có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3 GB và 4 GB kết hợp với bộ nhớ lưu trữ lần lượt tương ứng 32 GB và 64 GB (có thể mở rộng thêm tối đa đến 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD). Máy cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo đi với giao diện người dùng Experience UI do Samsung tùy biến. Viên pin của máy có dung lượng 3.500 mAh. Camera sau của máy bao gồm một cho ảnh chụp đạt độ phân giải 16 megapixel (độ mở khẩu f/1.7) và 5 megapixel (độ mở khẩu f/1.9) trong khi camera trước có độ phân giải 24 megapixel (độ mở khẩu f/1.9). Máy đồng thời hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và vẫn giữ lại kết nối tai nghe 3,5 mm.

Cả hai sẽ được bán ra với các màu đen, vàng gold, xanh da trời và Lavender và đã bán ra chính thức trong tháng này tại một số thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latinh.

Một số hình ảnh khác của bộ đôi Galaxy A6 và A6 Plus:

hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg

Nguồn Androidheadlines
 

nnkien

Well-Known Member
thêm 1 cách lựa chọn mới ...........................
 

Hadu678

Well-Known Member
Không thấy công bố cảm biến của camera là loại gì các bác nhỉ?
 
Bên trên