Điểm tin điện ảnh 16/5/2018

torune

Film critic
BOHEMIAN RHAPSODY tung trailer chính thức; ZOMBIELAND 2 sẽ ra rạp năm 2019 với dàn cast cũ; trailer MISSION: IMPOSSIBLE - FALLOUT lên sóng; MARVEL tuyển biên kịch cho ETERNALS là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

BOHEMIAN RHAPSODY tung trailer chính thức

Sau nhiều lần nhử fan với teaser, ảnh hậu trường cũng như các vụ lùm xùm sau trường quay, cuối cùng thì 20th Century Fox đã công bố trailer chính thức cho phim ca nhạc / tiểu sử "Bohemian Rhapsody" (dự kiến khởi chiếu ngày 2/11/2018). Trong phim, Rami Malek vào vai Freddie Mercury - thành viên chính của nhóm nhạc huyền thoại Queen.

* * *

ZOMBIELAND 2 sẽ ra rạp năm 2019 với dàn cast cũ

Rhett Reese và Paul Wernick - cặp đôi biên kịch đứng sau tựa phim hài / kinh dị "Zombieland" (phát hành năm 2009) - vừa qua đã chia sẻ với trang tin Vulture rằng họ hy vọng rằng hậu truyện "Zombieland 2" sẽ sớm ra rạp trong năm 2019. Cùng lúc, hai nhà biên kịch xác nhận luôn: dàn diễn viên chính của phần 1 sẽ trở lại.

02.jpg

We’re going on the tenth anniversary of Zombieland. Zombieland came out October of 2009. We don’t know what you get someone for their tenth anniversary, but it may be a Zombieland 2… The hope is that we’re shooting that thing early 2019 for an October ’19 release. With the original cast, by the way.

We are sitting on information that we can’t entirely share at this moment, but we can just say we think fans of Zombieland who have been hoping for a Zombieland 2, that we will grant their wish very, very soon,...

Theo lời Paul Wernick, 2019 sẽ đánh dấu 10 năm sau khi 'Zombieland' lần đầu xuất hiện. Vì thế, các nhà sáng tạo muốn gửi gắm đến fan một món quà cho sự chờ đợi của họ. Ekip hy vọng sớm ghi hình đầu năm 2019 để kịp chiếu phim vào tháng 10/2019.


"Zombieland" là một trong những cú hít 'lặng lẽ' với ngân sách chỉ 23,6 triệu USD nhưng doanh thu lên tận 102,4 triệu USD. Bên cạnh đó, phim còn là bàn đạp cho những Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone... trước khi họ trở thành gương mặt thân yêu của văn hóa đại chúng.

Về phía Rhett Reese và Paul Wernick, sau 'Zombieland', hai người này đã phối hợp cho ra cú hit 'Deadpool' (2016), 'Deadpool 2' (mới ra rạp), 'Life', 'G.I Joe: Retaliation'. Sắp tới, cặp đôi ăn ý này sẽ nhào nặn kịch bản cho 'Clue' (phim chuyển thể từ game cùng tên) và 'Six Underground' (đến từ Michael Bay). Thêm nữa, hai người còn sắp làm sản xuất cho 'Cowboy Ninja Viking' (phim có Chris Pratt đóng chính, phát hành năm 2019).

* * *

Trailer MISSION: IMPOSSIBLE - FALLOUT lên sóng

Một 'điệp vụ bất khả thi' mới vừa xuất hiện trong trailer mới nhất của "Mission: Impossible - Fallout". Như bao phần phim trước, lần này, Tom Cruise tiếp tục trở lại để hóa thân thành mật vụ Ethan Hunt. Đáng chú ý, một trong những đối thủ của nam chính sẽ do 'siêu nhân' Henry Cavill thể hiện.

Dự kiến ra rạp ngày 27/7/2018, bên cạnh 2 gương mặt hút khách (Tom Cruise và Henry Cavill), phim quy tụ dàn cast gồm Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames, Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan, Angela Bassett và Vanessa Kirby.

* * *

MARVEL tuyển biên kịch cho THE ETERNALS

Vừa qua, Marvel tiếp tục mang luồng gió mới vào công tác sáng tạo khi tuyển thêm biên kịch mới cho dự án phim của họ. Cụ thể, theo tin từ The Hollywood Reporters, Marvel đã chọn Matthew và Ryan Firpo - hai gương mặt chưa có tên tuổi - để viết kịch bản cho "The Eternals".

03.jpg

Matthew và Ryan Firpo thu hút sự chú ý với kịch bản phim 'Ruin'. Kịch bản 'Ruin' đã xuất hiện trong Black List của năm 2017 và nhanh chóng được các nhà đầu tư mua lại để sản xuất phim. Chưa hết, dàn cast của phim còn có tên của... Gal Gadot.

Về phía Marvel Studios, hãng phim trước giờ nhiều lần tuyển những ngòi bút trẻ cho các dự án lớn của họ. Và Marvel Studios tiếp tục đi theo chủ trương này sau thời gian giải thể 'Avengers'. Nếu có dịp, bạn hãy tìm xem các dự án tương lai đã được Marvel hé lộ: rất ít gương mặt cũ ở trong đó.

Về 'The Eternals', đây là một trong những dự án đang được phát triển nhưng Marvel Studios lại chưa công bố chính thức. Trong truyện, các Eternal là những sinh vật có bộ gene được chỉnh sửa, mang cho họ sức mạnh khủng khiếp. Do đó, sự xuất hiện của các Eternal trên màn ảnh rộng được xem như màn nâng cấp đáng kể cho các phim siêu anh hùng.

Hiện tại, Marvel đang ăn mừng 2 thành công 'Black Panther' và 'Avengers: Infinity War' dù vẫn chưa qua nửa đầu của năm 2018. Trong khi đó, 'Ant-Man and the Wasp' - phim cuối cùng trong năm nay của MCU - chuẩn bị ra rạp đầu tháng 7 tới.

* * *

Poster phim

mission_impossible__fallout_ver3.jpg
mission_impossible__fallout_ver4.jpg
painkillers.jpg
painkillers_ver2.jpg
painkillers_ver3.jpg
painkillers_ver4.jpg
painkillers_ver5.jpg
solo_a_star_wars_story_ver42.jpg
solo_a_star_wars_story_ver43.jpg
solo_a_star_wars_story_ver44.jpg
solo_a_star_wars_story_ver45.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

pyro108

Member
Có ai dự đoán Solo SW sẽ xịt dưới 800 mil không :)

cách đây 2 ngày thấy bên IMDB đánh giá 5.9 điểm, do hơn 1500 người bình chọn... Sau thấy khóa cái đánh giá... nên ko biết sao luôn

nếu điểm coi trước đánh giá thấp thế là nghi ngờ sẽ xịt
 
Bên trên