Điểm tin điện ảnh 24/5/2018

torune

Film critic
Netflix tuyên bố dự án lớn nhất từ trước đến giờ có RYAN REYNOLDS đóng chính; iQIYI - Netflix của Trung Quốc - mở rạp 'muốn gì xem nấy'; phim của BLACK WIDOW thuê chuyên gia thiết kế bối cảnh của RED SPARROW và đón xem chúa trời chơi Facebook trong GOD FRIENDED ME là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

SIX UNDERGROUND: Dự án lớn nhất từ trước tới giờ của Netflix, RYAN REYNOLDS đóng chính
Tính tới hiện tại, Netflix đã phát hành rất nhiều phim điện ảnh và dự án lớn nhất (tức nhận tài chính nhiều nhất) là "Bright". Cụ thể, 'Bright' được chi 90 triệu USD để thực hiện. Con số này nằm ở trên trung bình so với các phim chiếu rạp. Chưa kể, phim có Will Smith đóng chính và David Ayer đạo diễn.

02.jpg

Tuy nhiên, thành tích trên đây sẽ sớm bị vượt qua bởi Netflix vừa công bố một dự án lớn hơn nữa, lớn nhất từ trước đến giờ trong lịch sử hoạt động của đơn vị. Theo tin từ Deadline, Netflix đã thuê được Michael Bay làm đạo diễn. Dự án phim mang tên "Six Underground" - có thể được triển khai thành series. Bên cạnh đó, 'Six Underground' còn có Ryan Reynolds đóng chính còn kịch bản thì giao cho Paul Wernick và Rhett Reese - cặp đôi đứng sau 2 phần phim của 'Deadpool'.

Cũng theo Deadline, Netflix tuyên bố chi 150 triệu USD - con số lớn nhất từ trước đến giờ mà hãng dành cho một tựa phim. Trong khi đó, tin từ The Hollywood Reporter tiết lộ thêm một vài chi tiết trong cốt truyện. Cụ thể, truyện phim xoay quanh 6 tỷ phú. 6 người này giả chết, lập thành một nhóm chuyên trừ gian diệt ác ở chế độ ẩn danh.

Xin nói thêm, Skydance - đơn vị từng hợp tác với Netflix trong các dự án 'Grace and Frankie', 'Altered Carbon'... - sẽ trực tiếp sản xuất phim, cùng với Michael Bay.

* * *

iQIYI - Netflix của Trung Quốc mở rạp 'muốn gì xem nấy'

iQIYI - dịch vụ streaming (truyền phát) nội dung lớn nhất Trung Quốc - mới đây đã mở cửa rạp phim 'tay sờ mắt thấy tai nghe' đầu tiên của họ ở Zhongshan (phía nam Trung Quốc). Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch mở cửa các rạp chiếu phim theo yêu cầu của hãng. Khác với các rạp chiếu thông thường, khán giả vào đây được tự chọn nội dung và giờ chiếu.

03.jpg

Chuỗi rạp đặc biệt này có tên là "Yuke". Các rạp Yuke khác sẽ sớm xuất hiện ở những thành phố trung tâm và thành phố cấp hai với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, chẳng hạn như âm thanh đạt chứng nhận Dolby và THX. Nội dung phim sẽ được lấy trực tiếp từ máy chủ của iQIYI.

Việc xây dựng những rạp phim vật lý sẽ cho phép iQIYI tấn công vào thị trường bán lẻ, chuyển nhượng thương hiệu và tiêu thụ các sản phẩm ăn theo. Cũng tại thời điểm này, các dịch vụ streaming và rạp phim vật lý không ngừng phát triển ở Trung Quốc. Thống kê cho thấy số lượng rạp ở Trung Quốc hiện đã ngang bằng với Bắc Mỹ. Năm rồi, tổng doanh thu từ hoạt động điện ảnh tại Trung Quốc đã đạt 8,6 tỷ USD.

* * *

Phim của BLACK WIDOW thuê chuyên gia thiết kế bối cảnh của RED SPARROW
Có vẻ như Marvel cũng rất nóng lòng cho ra lứa phim điện ảnh mới xoay quanh các nữ anh hùng. Không tính 'Captain Marvel', thì phim riêng cho 'Black Widow' rất được nhiều người mong đợi.

04.jpg

Theo tin từ Omega Underground, phim riêng cho 'Black Widow' vừa mời được Maria Djurkovic về với ekip sản xuất. Tài năng này từng tham gia thiết kế bối cảnh cho các phim 'Tinker Tailor Soldier Spy', 'The Intimidation Game' và (gần đây nhất là) 'Red Sparrow'.

Tuy nhiên, nguồn tin này chưa được đại diện của bên nào xác nhận. Và nếu đúng thì đây sẽ là một thú vị bởi 'chim sẻ đỏ' có một điểm chung với 'góa phụ đen': cả hai đều là những điệp viên quốc tế.

Tới hiện tại, Marvel vẫn khá kín tiếng về phim riêng cho 'Black Widow'. Kể từ lần tiết lộ Jac Shaeffer viết kịch bản cho phim, Marvel đã kín tiếng từ đó đến nay. Nhưng, gần đây, Justin Kroll (đại diện từ Variety) đã liên tục lên Twitter tiết lộ rằng 'Black Widow' vẫn đang trong tầm ngắm của Hollywood.

Cũng theo vị đại diện, Marvel Studios đã gặp gỡ rất nhiều đạo diễn tiềm năng, hơn 65 người; nhưng hãng phim rất khó tính trong công tác tuyển chọn. Tháng 3 vừa qua, Scarlett Johansson có nói rằng nếu có phim riêng cho nhân vật này, cô cũng muốn được diễn tiếp.

I love playing this character. And I think there is definitely an opportunity to explore the Widow as a woman who has kind of come into her own and is making independent and active choices for herself probably for once in her life. You know she hasn't always had that possibility so if it fit that criteria then yes I would want to do it.

* * *

GOD FRIENDED ME - Khi chúa trời chơi Facebook

Một người dẫn chương trình trên radio bất ngờ nhận lời mời kết bạn của God (chúa trời) trên Facebook. Cũng từ đó, nhiều chuyện khó giải thích bắt đầu diễn ra, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nam chính và những người xung quanh anh. TV series thuộc thể loại tâm lý / tình cảm / hài hước.

* * *

WILDLIFE - phim tâm lý hạng nặng có dàn cast 'nặng' không kém


Với sự tham gia của dàn diễn viên 'chất lượng' (Jake Gyllenhaal, Carey Mulligan, Bill Camp, Ex Oxenbould & Zoe Margaret Colletti), "Wildlife" kể từ góc nhìn của một cậu bé chứng kiến hôn nhân của cha mẹ tan vỡ.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sagitagi

Active Member
tiếc cho Scarlett Johansson, giờ già quá rồi mới dc marvel duyệt cho ra phim riêng, cũng 8 năm từ thời ironman 2, thời còn son rỗi. Giờ thành gái 1 con xập xệ nếp nhăn hết rồi mới có phim riêng thì nhiều khả năng ko được đóng chính nữa. Phim riêng chắc sẽ lấy bối cảnh black widow thời còn trẻ chưa gia nhập tổ chức, dạng giống Hanna của em Saoirse Ronan. Scarlett có xuất hiện chắc chỉ vai phụ về thời sau này thôi :(
 

-[Y]2[K]-

Active Member
tiếc cho Scarlett Johansson, giờ già quá rồi mới dc marvel duyệt cho ra phim riêng, cũng 8 năm từ thời ironman 2, thời còn son rỗi. Giờ thành gái 1 con xập xệ nếp nhăn hết rồi mới có phim riêng thì nhiều khả năng ko được đóng chính nữa. Phim riêng chắc sẽ lấy bối cảnh black widow thời còn trẻ chưa gia nhập tổ chức, dạng giống Hanna của em Saoirse Ronan. Scarlett có xuất hiện chắc chỉ vai phụ về thời sau này thôi :(
thế thì phim đó 90% phế rồi, để ng khác đóng xong rồi trở lại BW hiện tại, thì film đó đúng là chả có ý nghĩa gì cả, vắt sữa ở thời điểm này chỉ làm ng ta thêm ghét thôi
 

htsmobile

Active Member
scarlet giờ xuống quá... k biết có 18+ giống JL k
Và nếu đúng thì đây sẽ là một thú vị bởi 'chim sẻ đỏ' có một điểm chung với 'góa phụ đen': cả hai đều là những điệp viên quốc tế
 
Bên trên