Acer ra mắt laptop chơi game Predator Helios 500: chip Core i9, GTX1070

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Nhà sản xuất máy tính Acer hôm qua đã ra mắt mẫu máy tính xách tay chơi game có màn hình 17,3 inch, được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 8 của Intel. Máy tính xách tay mới của Acer có tên gọi Predator Helios 500, các máy tính này ngoài việc sở hữu chip mới nhất từ Intel còn được trang bị card đồ họa GeForce GTX 1070 đến từ NVIDIA. Không giống như những người anh em tương đối mỏng và nhẹ thuộc dòng Predator Triton chơi game di động đã được công bố hồi năm ngoái, chiếc Predator Helios 500 được thiết kế dành cho những người dùng muốn có một chiếc máy có hiệu năng mạnh mẽ nhất có thể trong một thiết kế dạng vỏ sò, vì vậy nó khá dày, nặng và đắt tiền.

Các mẫu máy tính Predator Helios 500 sẽ được trang bị chip xử lý sáu nhân có thể ép xung Core i9+8950HK đi cùng GeForce GTX 1070. Cả hai thành phần này sẽ được làm mát bởi hệ thống làm mát Dual AeroBlade 3D của Acer. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Acer sẽ cài đặt sẵn ứng dụng PredatorSense cho phép người sử dụng có thể kiểm soát và giám sát nhiệt độ của máy để tránh tình trạng quá nhiệt.

hd.jpg

Nhà sản xuất Acer cũng trang bị cho mẫu máy tính xách tay cao cấp của họ bộ nhớ RAM DDR4 có dung lượng lên đến 64 GB. Ngoài ra, để giúp Predator Helios 500 đạt hiệu suất lưu trữ và tốc độ đọc - ghi tối đa nhưng vẫn tránh không dùng hệ thống RAID (khiến tăng chi phí lưu trữ) thì nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm của họ các ổ cứng SSD dùng công nghệ Intel Optane Memory đi cùng giao thức kết nối PCIe. Về các khả năng kết nối khác thì Predator Helios 500 sở hữu 802.11ac Wi-Fi, GbE, hai cổng Thunderbolt 3, ba USB Type-A, một DisplayPort 1.4, và một ngõ ra HDMI 2.0.

hd.jpg

Sẽ có nhều phiên bản màn hình của Predator Helios 500 với độ phân giải từ Full HD lên đến Ultra HD và có kèm theo công nghệ đồng bộ hình ảnh G-Sync hỗ trợ tần số quét lên đến 144 Hz. Về mặt trình diễn âm thanh thì cũng như nhiều mẫu máy tính xách tay chơi game 17,3 inch khác, Predator Helios 500 được trang bị hệ thống âm thanh 2.1 kênh (với loa subwoofer tích hợp) lại kèm theo các phần mềm nâng cao chất lượng âm thanh như Acer TrueHarmony và Waves MAXXAudio.

hd.jpg

Một điều khá thú vị là chiếc máy tính Predator Helios 500 sẽ được bán kèm theo tùy chọn case chống sốc (tương tự như chiếc Predator 21 X hồi năm ngoái).

hd.jpg

Máy tính Acer Predator Helios 500 sẽ được bán ra ở thị trường Mỹ từ tháng 6 tới với giá khởi điểm là 1.999 USD. Ở khu vực châu Âu thì giá bán sẽ bắt đầu từ €1.999, trái lại ở Vương quốc Anh sẽ có giá từ £1.799.

Nguồn Anandtech
 
Bên trên