ASUS Chromebox 3 ra mắt, giá cao nhất 734 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

ASUS Chromebox 3 đã cho đặt hàng trước được khoảng một tháng, nhưng gần đây hãng mới cho bán ra chính thức. Trước tiên, chúng ta sẽ có bốn phiên bản Chromebox 3 với cấu hình phần cứng là tương đồng nhau phần lớn, các thiết bị này chỉ khác ở chip xử lý, bộ nhớ RAM, và bộ nhớ lưu trữ. Đối với phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị chip Celereon 3865U, bộ nhớ RAM 4 GB trong khi bộ nhớ lưu trữ là SSD M.2 32 GB. Mặc dù cấu hình khiêm tốn của thiết bị này sẽ khiến không tạo được nhiều ấn tượng nhưng giá bán của bản này chỉ có 249,99 USD.

hd.jpg

Trong trường hợp người sử dụng cần có nhiều sức mạnh xử lý hơn thì nhà sản xuất cũng giới thiệu đến bạn các phiên bản dùng chip xử lý Core i3-7100U, Core i5-8250U, và Core i7-8550U.

hd.jpg

Trong đó, phiên bản dùng chip xử lý Core i3 sẽ đi với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ SSD 64 GB, trong khi phiên bản dùng chip Core i5 có số lượng RAM tăng đến 8 GB và bộ nhớ lưu trữ là 128 GB. Cuối cùng thì phiên bản cao cấp nhất dùng chip Core i7 với bộ nhớ RAM 16 GB kèm theo bộ nhớ lưu trữ 256 GB. Giá bán thì tùy vào từng cấu hình nhưng cao nhất là khoảng 734 USD cho bản dùng chip xử lý Core i7.

Nguồn Slash Gear
 

hunterval

Active Member
mua con này + 1 cái ultra sharp 25" của Dell nữa là văn phòng siêu ngon. Tiếc là chưa có cơ hội xài ChromeOS nhìu
 
Bên trên