Điểm tin điện ảnh 17/6/2018

torune

Film critic
CAPTAIN MARVEL tuyển nhà soạn nhạc nữ đầu tiên có trong MCU; LUCIFER về với NETFLIX sau khi bỏ FOX; TV series STAR WARS của JON FAVREAU sớm ghi hình mùa thu này và tổng hợp poster phim mới là những tin khép lại tuần này.

01.jpg


* * *
CAPTAIN MARVEL tuyển nhà soạn nhạc nữ đầu tiên có trong MCU

Theo tin từ The Hollywood Reporter, Pinar Toprak - một nhà soạn nhạc nữ - sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

02.jpg

Tựa phim mà Pinar Toprak được giao phần soạn nhạc chính là "Captain Marvel", phim đầu tiên cho một nữ siêu anh hùng với Brie Larson đóng chính. Có vẻ như, Marvel đang cố tạo ra một thông điệp nhất quán nhất xoay quanh 'Captain Marvel'. Trước sự việc này, cô đã chia sẻ tin vui trên Instagram.

It’s an incredible honor to be a part of the Marvel Universe. So many thoughts racing through my head. And the main one is gratitude.

Xin nói thêm, Pinar Toprak đã tham gia làm nhạc cho 'Krypton' (TV series của Syfy) và video game nổi tiếng 'Fornite'. 'Captain Marvel' sẽ do Anna Boden và Ryan Fleck đạo diễn. Ngoài ra, dàn cast của phim còn có những gương mặt nổi tiếng như Jude Law, Ben Mendelsohn, Gemma Chan và Annette Bening. Cùng với đó là Djimon Hounsou và Lee Pace - hai gương mặt sẽ trở lại với những vai diễn cũ trong 'Guardians of the Galaxy'. Chưa hết, Clark Gregg (Đặc vụ Coulson) và Samuel L. Jackson (vai Nick Fury) cũng sẽ trở lại cho những cảnh phim diễn ra vào thập niên 90 trong 'Captain Marvel'.

Mặc dù chưa tiến hành quảng bá rầm rộ nhưng 'Captain Marvel' đã được đánh tiếng rất lớn nhờ một cảnh post-credit trong 'Avengers: Infinity War'. 'Captain Marvel' dự kiến khởi chiếu ngày 8/3/2019.​

* * *​

LUCIFER về với NETFLIX sau khi bỏ FOX

Theo tin từ The Hollywood Reporter, Netflix xác nhận hồi sinh TV show "Lucifer" sau khi show này bị Fox khai tử vừa ngay lúc season 3 kết thúc vào tháng 5 vừa qua. Hiện, vẫn chưa biết season 4 của show sau khi về với Netflix có tổng cộng bao nhiêu tập.

03.jpg

Đây không phải lần đầu tiên Netflix cứu vớt những show đã bị các kênh khác từ bỏ, chưa kể là show từ một đơn vị trực thuộc Time Warner. Dẫn chứng là Netflix từng hồi sinh lại "Longmire" của Warner Horizon.

Về phía 'Lucifer', đây là TV show thứ hai của Fox (sau "Brooklyn Nine-Nine") bị dừng nhưng may mắn tìm được người tài trợ mới. Tổ ấm mới của 'Brooklyn Nine-Nine' là NBC. Về phía Fox, lý do đơn vị hủy hai show này là vì họ đang trải qua một cuộc cải tổ cực kỳ lớn giữa lúc chuẩn bị 'nhập gia' Disney nhưng bất ngờ có đại gia Comcast ngỏ giá cao hơn muốn mua lại.​

* * *​

TV series STAR WARS của JON FAVREAU sớm ghi hình mùa thu này

Theo tin từ Omega Underground, TV series người đóng (live-action) "Star Wars" cho chính Jon Favreau sản xuất sẽ sớm khởi quay vào mùa thu năm nay để kịp cho ngày ra mắt dịch vụ streaming độc quyền của Disney vào năm sau. Cũng theo nguồn tin, dịch vụ streaming của Disney sẽ sớm xuất hiện cuối năm 2019.

04.jpg

Về TV series này, mặc dù không tiết lộ cốt truyện, nhưng Jon Favreau đã lên tiếng xác nhận thời gian của series diễn ra trong khoảng thời gian 7 năm, giữa hai phim "Return of the Jedi" và "The Force Awakens". Chưa hết, TV series sẽ sử dụng công nghệ tối tân mà Jon Favreau đã dùng trong "The Jungle Book".

Xin nói thêm, TV series 'Star Wars' trên đây là một trong 4 hoặc 5 tựa phim gốc mà Disney dùng làm trụ cột cho dịch vụ streaming mới, bên cạnh rất nhiều tài sản trí tuệ khác hiện đã được phát hành. Hiện tại, Disney đang mắc vào một cuộc tranh giành mới với Comcast để sở hữu Fox. Không biết kết quả sẽ ra sao? Liệu Disney không được miếng nào? Hay, hai bên thương lượng chia sẻ nội dung của Fox? Hoặc, Disney chi mạnh để thắng luôn cả Comcast?

Về phía Jon Favreau, tài năng này là người quen với thương hiệu 'Star Wars'. Anh đã tham gia lồng tiếng trong hoạt hình 'Star Wars: The Clone Wars' và tham gia sản xuất 'Solo: A Star Wars Story'. Chưa kể, tài năng này còn có công mở màn Phase 1 cho MCU với 'Iron Man'. Vì thế, Disney có lẽ đặt rất nhiều kỳ vọng cho Favreau vào series mới này.​

* * *​

Trailer mới cho ALPHA


Tựa phim phiêu lưu / hành động bị Sony hoãn phát hành có trailer mới. Lịch chiếu dự kiến: 17/8/2018. Phim kể về một cậu bé và một con sói với điểm chung là cả hai đều bị lạc đàn nên phải dựa vào nhau để sinh tồn giữa tự nhiên khắc nghiệt.​

* * *​

Poster phim

antman_and_the_wasp_ver4.jpg
antman_and_the_wasp_ver5.jpg
antman_and_the_wasp_ver6.jpg
antman_and_the_wasp_ver7.jpg
antman_and_the_wasp_ver8.jpg
antman_and_the_wasp_ver9.jpg
antman_and_the_wasp_ver10.jpg
dumbo.jpg
first_purge_ver4.jpg
first_purge_ver5.jpg
first_purge_ver6.jpg
first_purge_ver7.jpg
grinch_ver3.jpg
siberia.jpg
star_is_born_ver2.jpg
star_is_born_ver3.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Bên trên