Samsung ra mắt Chromebook Plus (V2) dùng chip Intel Celeron

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Hôm qua, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Samsung đã chính thức ra mắt mẫu Chromebook Plus (V2). Đây là mẫu máy tính 2 trong 1 cho phép hỗ trợ nhiều chế độ làm việc khác nhau. Chromebook Plus (V2) cũng đã thay thế chip xử lý Arm ở người tiền nhiệm bằng chip Intel Celeron 3965Y mạnh mẽ hơn có tốc độ xung nhịp đạt mức 1.5GHz, và tuy là dòng chip xử lý entry nhưng con chip này hứa hẹn để sức gánh vác và chạy mượt mà những yêu cầu mà người sử dụng muốn ở một chiếc máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome OS. Kích thước của mẫu máy tính mới này cũng nhỏ hơn đôi chút với màn hình 12,2 inch đi cùng độ phân giải FHD thay cho màn hình 12,3 inch, và sử dụng tỉ lệ màn hình 16:10 thay cho tỉ lệ 3:2.

Bên cạnh đó, chip xử lý Celeron còn đi với chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 615, bảo đảm chạy tốt các ứng dụng Android mặc dù là nhu cầu xử lý đa nhiệm chưa được nhà sản xuất đẩy mạnh lắm nhưng Chromebook Plus (V2) sở hữu bộ nhớ RAM 4 GB thì cũng là nhiều hơn so với người tiền nhiệm. Bộ nhớ lưu trữ của máy có dung lượng 32 GB, loa hỗ trợ âm thanh nổi. Trên chiếc máy tính xách tay chạy Chrome OS này còn có một camera trước có độ phân giải 1 megapixel và một camera sau có độ phân giải 13 megapixel, có lấy nét tự động và độ mở khẩu f/1.9. Với thiết kế bố trí ở phía trên bàn phím, camera sau sẽ cho phép người sử dụng ghi lại được bất kỳ góc nào sau khi gập Chromebook Plus (V2) thành chế độ máy tính bảng bên cạnh chế độ túp lều và máy tính xách tay truyền thống.

hd.jpg

Chiếc máy tính Chromebook Plus (V2) của Samsung được quảng bá là có khả năng chống chịu trên mức trung bình, với bàn phím có thể sống sót sau khi bị đổ tràn chất lỏng có nhiệt độ lên đến 60cc. Trọng lượng của máy là 1,33 kg, kích thước lần lượt là 288 x 208 x 16 - 17,9 mm, có hai cổng USB Type-C (một USB 3.0), một đầu đọc thẻ nhớ microSD và một cổng kết nối tai nghe 3,5 mm. Màn hình cảm ứng của máy hỗ trợ độ sáng tối đa 300 nit, giảm mất 100 nit so với mẫu của năm 2017 mặc dù là về tổng thể thì thiết kế vẫn cao cấp với sự kết hợp của kính, nhựa và nhôm. Máy sẽ được bán ra chính thức từ ngày 24-6 với màu bạc Stealth được xác nhận sẽ có cho người tiêu dùng lựa chọn. Giá bán khởi điểm từ Samsung và Best Buy ở thị trường Mỹ là 499,99 USD.

Nguồn Androidheadlines
 
Bên trên