Toughbook FZ-T1: giá cao với cấu hình entry

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Panasonic mới đây chính thức công bố thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành Android và có khả năng chống chịu Toughbook FZ-T1 với đối tượng khách hàng nhắm đến là khách hàng doanh nghiệp. Cũng tương tự như các người anh em trước đây, Toughbook FZ-T1 được tích hợp sẵn đầu đọc barcode. Đầu đọc này có thể kích hoạt bằng cách nhấn một trong hai nút được bố trí ở cả hai bên cạnh của thiết bị. Bên cạnh đó, Toughbook FZ-T1 đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chống chịu MIL-STD-810G của quân đội và có thể sống sót trong trường hợp rơi rớt từ độ cao 1,5 m. Hơn thế nữa, Toughbook FZ-T1 còn được chứng nhận kháng bụi và nước IP68.

hd.jpg

Panasonic Toughbook FZ-T1 được trang bị chip xử lý Snapdragon 212 bao gồm chip bốn nhân ARM Cortex A7 đi cùng đồ họa Adreno 304 GPU. Mặc dù đây là chipset tầm thấp, nhưng thiết bị lại được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Trong khi đó, màn hình của máy có kích thước 5 inch đi với độ phân giải 1280 x 720 pixel, dung lượng RAM là 2 GB còn bộ nhớ lưu trữ là 16 GB, nhưng có thể mở rộng thêm sức chứa nhờ vào thẻ nhớ microSD. Thiết bị này cũng có kèm theo một camera sau có độ phân giải 8 megapixel. Vì đây là thiết bị cầm tay nhắm đến nhóm người dùng doanh nghiệp, nên nhà sản xuất Panasonic đồng thời trang bị cho nó một số tính năng bảo mật bổ sung. Trong số này bao gồm Complete Android Security và Service (COMPASS) 2.0 từ Panasonic, và cả Arm TrustZone tích hợp. Viên pin của máy có dung lượng 3.200 mAh và có thể thay nóng, tức khi cần thì người sử dụng có thể thay pin ngay mà không cần phải tắt điện thoại trước đó.

hd.jpg

Panasonic Toughbook FZ-T1 sẽ được bán ra với hai phiên bản phần cứng. Với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi sẽ có giá bán 1.517 USD. Trong khi đó, phiên bản dùng kết nối di động 4G LTE lại có giá bán 1.613 USD. Với phiên bản chỉ dùng kết nối Wi-Fi của Toughbook FZ-T1 sẽ bán ra chính thức ở thị trường châu Âu từ tháng 8 tới, trong khi phiên bản 4G LTE sẽ được bán ra sau đó một tháng.

hd.jpg


hd.jpg

Nguồn Androidheadlines
 
Bên trên