Điểm tin điện ảnh 30/6/2018

torune

Film critic
9 điều cần biết về ANT-MAN AND THE WASP; nữ chính KRYSTEN RITTER lần đầu làm đạo diễn trong season 3 của JESSICA JONES; phòng vé Bắc Mỹ đạt 6 tỷ USD trong thời gian kỷ lục và giới thiệu phim rom-com JULIET, NAKED, có ROSE BYRNE và ETHAN HAWKE là những tin nổi bật cuối tuần này.

01.jpg


* * *

9 điều cần biết về ANT-MAN AND THE WASP
Tuần tới đây, một siêu anh hùng nữa của Marvel sẽ ra rạp. Đó là "Ant-Man and the Wasp". Trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của 'chị ong nâu và anh kiến', hãy cùng IMDb đến với 9 điểm đáng chú ý được chia sẻ tại họp báo của phim trong tuần qua.

02.jpg

1. Phim diễn ra ngay sau 'Captain America: Civil War', xoay quanh quyết định của Scott Lang trong lúc phân vân có nên dùng bộ cánh của Hank Pym để chiến đấu cùng các Avengers hay không.

2. The Wasp ban đầu được cho xuất hiện trong 'Captain America: Civil War' nhưng Kevin Feige đã thay đổi ý định và muốn có 1 phim riêng để giới thiệu nhân vật này.

3. Phim duy trì một chủ đề chính - quan hệ giữa phụ huynh và con cái. Ít ai biết, Paul Rudd (đồng biên kịch kiêm nam chính) cũng có con gái tầm tuổi con gái Cassie của nhân vật Scott Lang.

4. Evangeline Lilly nói rằng nhiều lời thoại gây cười do Paul Rudd thực hiện đã bị cắt. [Bởi tiền thân Paul Rudd là diễn viên hài]. Có lẽ những câu thoại này sẽ xuất hiện trong bản digital.

5. Đạo diễn Peyton Reed muốn biến San Francisco thành một nhân vật. Ông đã tạo ra những cảnh chỉ để lột tả được cảnh quan và đường xá của nơi này.

6. 'Bullitt' (1968) và 'What's Up, Doc?' (1972) là những tựa phim truyền cảm hứng cho Peyton Reed thực hiện cảnh đua xe trong phim.

7. Kevin Feige nói rằng: Marvel đã hy sinh nhiều thứ cho tương lai của MCU chỉ để phát triển khái niệm cõi lượng tử (quantum realm).

8. Laurence Fishburne là một fan cuồng của truyện Marvel nhưng lại... chẳng biết gì về nhân vật Dr. Bill Foster cho tới lúc anh được mời diễn.

9. Evangeline Lilly muốn giữ bí mật cho tựa phim chỉ có các nữ anh hùng cho tới khi dự án được thông qua. Cô rất thích nhân vật Okoye trong 'Black Panther' và muốn được đóng cùng Danai Gurira.​


* * *

Nữ chính KRYSTEN RITTER làm đạo diễn lần đầu trong season 3 của JESSICA JONES

03.jpg

Krysten Ritter sẽ lần đầu được cầm máy quay cho 1 tập trong season 3 của 'Jessica Jones'. Được biết, TV series dự kiến trở lại với khán giả Netflix trong năm 2019. Xin nói thêm, đây là lần đầu tiên cô được làm đạo diễn. Thông tin trên được chính nữ diễn viên chia sẻ.

I am beyond thrilled to make my directorial debut on Marvel’s Jessica Jones. The entire crew and cast has become family to me and I’m so appreciative of the opportunity to work with our incredible team in this new way…I am so grateful that Melissa Rosenberg, Jeph Loeb, Marvel, and Netflix entrusted me to take the reins.

Season 2 của phim kết thúc với hàng loạt mâu thuẫn cũ lẫn mới giữ Jessica và mẹ cũng như những người bạn của cô. Và, theo lời nhà sản xuất, season 3 sẽ kể tiếp câu chuyện này đồng thời giới thiệu tuyến mới. Và, tương tự 2 season trước, season 3 tiếp tục mở ra những góc khuất trong tâm lý của Jessica.

* * *

Phòng vé Bắc Mỹ đạt 6 tỷ USD trong thời gian kỷ lục

Với những bom tấn như 'Avengers: Infinity War', 'Incredibles 2', 'Deadpool 2' và 'Jurassic Park: Fallen Kingdom'... ra mắt khi năm 2018 vẫn chưa đi hết nửa đường, tổng doanh thu của phòng vé Bắc Mỹ tuần qua đã vượt 6 tỷ USD trong thời gian kỷ lục. Thông tin do ComScore và NATO xác nhận.

Cùng thời điểm năm ngoái, doanh thu rạp phim Bắc Mỹ đã đạt 5,647 tỷ USD nhờ có 'Beauty and the Beast', 'Logan', 'The Boss Baby' và 'Kong: Skull Island' (tất cả đều ra rạp trong tháng 3), theo sau bởi 'Guardians of the Galaxy: Vol. 2' và 'Wonder Woman'. Trước đó, cụ thể là vào tháng 2, thì có 'Get Out' và 'The LEGO Batman Movie'. Xin nói thêm, 7/10 phim có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ năm rồi đã được phát hành trước tháng 5.

04.jpg

Năm nay (2018), trong top 10 doanh thu thì có 4 phim mở màn trước tháng 5. Điều này cho thấy phim chiếu rạp của Mỹ có thể thành công lớn trong quý đầu của năm. Tính tới hiện tại, doanh thu của 'Black Panther' và 'Infinity War' đã chiếm tổng 23% doanh thu phim của Bắc Mỹ - chia sẻ từ đại diện của ComScore.

Cũng theo ComScore, dòng phim siêu anh hùng tiếp tục gặt hái thành công trong năm nay với những 'Black Panther' ($699,8 triệu), 'Avengers: Infinity War' ($670,4 triệu), 'Incredibles 2' ($373,9 triệu) và 'Deadpool 2' ($305,6 triệu). Tổng doanh thu 4 phim này đã chiếm hơn 2 tỷ USD.

Xét về thứ hạng giữa các hãng phim. Trong top 10, Disney có tận 4 phim, Fox có 2 phim. Warner Bros, Sony, Paramount và Universal - mỗi hãng đều góp 1 phim trong top 10.

* * *

Giới thiệu JULIET, NAKED, có ROSE BYRNE và ETHAN HAWKE

"Juliet, Naked" thuộc thể loại rom-com. Phim xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Annie (Rose Byrne), Duncan (Chris O’Dowd) và Tucker Crowe (Ethan Hawke). Annie và Duncan gặp trục trặc sau thời gian dài quen nhau. Duncan là fan cuồn của Tucker - nguồn cảm hứng cho âm nhạc của Duncan. Bất ngờ, Annie quen biết với Tucker (nay đã hết thời) và nảy sinh một mối quan hệ kỳ lạ.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

123thp

New Member
Duncan là fan cuồn của Tucker - nguồn cảm hứng cho âm nhạc của Duncan.
fan cuồng​
 

STAR007

Active Member
Chưa gì mà đã thấy mấy comment phụ đính chính của các bác rồi :eek::eek:
 
Bên trên